Chg 32

7 0 0
                                    

Chương 32: Quan hệ xã hội vũ trụ

Xin chào, hoan nghênh gọi đến đường dây nóng của bộ thương mại hành tinh Dicken, hỏi về giá tiền năng lượng xin bấm phím 1, tùy chỉnh hành tinh xin bấm phím 2, nghiệp vụ lính đánh thuê xin bấm phím 3, vận chuyển hàng hóa các hành tinh và dọn nhà xin bấm phím 4, mướn nhân công xin bấm phím 5.

Nếu như bạn gọi đến đường dây nóng chỉ muốn đùa giỡn thì chúng tôi sẽ tự động mặc nhận rằng chủng tộc bạn đang có hành động khiêu khích và chuyển nghiệp vụ đến đường dây quân sự, cám ơn hợp tác.]

Theo thường lệ, trả lời đường dây nóng vũ trụ là tiếng nói phụ nữ được thu lại, nhưng lần này thì khác, đường dây nóng phục vụ của hành tinh Dicken là tiếng nói tự thu của hoàng tử Kash.

Tiếng nói trầm ấm lịch sự, nhưng giọng điệu lại cương quyết thẳng thắn không thể nghi ngờ, giống như là lời tuyên chiến đơn giản bình thường của hắc hoàng tử. Cho dù là sinh vật vũ trụ có não trước nhỏ như quả hạch đào vừa nghe xong cũng sẽ hành động cẩn thận.

Bởi vì người hành tinh Dicken nói là làm, hậu quả nói giỡn chơi tuyệt đối không dễ dàng chấm dứt như người ở trái đất gọi 110 yêu cầu đưa giấy vệ sinh đâu.

Đăng ký Lazada
Nhận ngay 100K mua sắm tẹt ga!

Mấy tháng gần đây, hành tinh Dicken bộc lộ sự trân trọng "ngôi sao hoàng tộc" công khai ở các khoảng ngoại giao, buôn bán và xã giao trong vũ trụ. Tất nhiên đã trở thành tiêu điểm cho vô số sinh vật có trí khôn, bởi vì ham muốn độc chiếm đáng sợ của hoàng tộc Dicken, bọn họ không thích vợ yêu của mình xuất hiện trước tầm mắt công chúng. Dưới sự bảo vệ của lớp lớp quân đội hùng hậu, ngoại trừ "đám chó săn cảm tử thần phong" ra, thì thậm chí là giới truyền thông rất khó có được hình ảnh của người định mệnh sau đám cưới.

Một nguyên nhân nữa là có rất nhiều người định mệnh ví như nữ hoàng Maggie "mắt kép xinh đẹp nhất vũ trụ" và "khẩu vị táo bạo nhất" của Al không thích hợp tham dự một buổi dạ tiệc do sinh vật carbon tổ chức.

Như thế so ra, tuy chủng tộc của tân hoàng tử phi không được ủy ban sinh vật có trí khôn vũ trụ thừa nhận như trước, nhưng thoạt nhìn cũng dịu dàng động lòng người hơn nhiều. Cô cũng không phun ra dịch dạ dày có tính ăn mòn, cũng sẽ không biến tất cả khách khứa thành thức ăn vặt.

Thấy được bóng dáng nho nhỏ mặc trang phục màu trắng (hoàng tử Kash thường gọi cô là "chú thỏ con đáng yêu của anh") xuất hiện ở trước màn ảnh, trong lòng tất cả thành viên của liên minh hệ ngân hà WTOO đều biết là cơ hội hái ra tiền đã đến.

Vòng đầu tiên dưới sự tiếp xúc thăm dò có hơi thất vọng, hoàng tử phi không có hứng thú với đồ xa xỉ.

Nhưng hoàng tử Kash đang tân hôn hạnh phúc nên tâm tình vô cùng tốt, hiện tại ký hợp đồng với anh thường sẽ được điều khoản ưu đãi.

Có điều là trường hợp có hoàng tử phi xuất hiện trong quan hệ xã hội thì mỗi sứ giả được phái của liên minh tốt nhất là giống cái, vô tính và trung tính.

Thành viên liên minh len lén truyền nhau một tờ bùa hộ mệnh với nội dung như sau:

Giống đực có mặt bất đắc dĩ xin nhớ kỹ, không nên nắm tay hoàng tử phi, không nên ôm, không nên hôn lên mặt, không nên nhìn cô ta chằm chằm hứng thú, không nên liên tục nói chuyện với cô ta hơn 10 câu, không nên yêu cầu một sợi tóc của cô ta để làm kỷ niệm, cùng không nên hành động cố hít xoang mũi để nhớ rõ mùi vị của cô ta (cho dù là cử chỉ này cũng chỉ là lễ nghi xã giao cao cấp để nhớ kỹ tên họ đối phương)....

Anh đến từ sao hoảWhere stories live. Discover now