Chap 14: Định mệnh (2)

80 2 0
                                    

Chap 14: Định mệnh (2)

Ban đầu tôi tự nhủ chỉ chợp mắt chừng năm mười phút nhưng rồi... chẳng biết qua bao lâu nữa, tôi chợt thấy có cánh tay khác đang vòng qua người mình. Tôi giật mình mở trừng mắt ra thì ngay lập tức đập vào mắt tôi là khuôn mặt tuấn tú gần trong gang tấc - Vũ Lâm.

Tôi không nhịn được liền thốt lên "Anh!"

Thấy tôi đã tỉnh ngủ, Vũ Lâm đặt tôi xuống mà trách "Sao em đến mà không báo trước với anh! Nếu mẹ em không gọi cho anh thì hôm nay anh còn không về nhà đó!"

Đôi lông mày của Vũ Lâm khẽ nhíu lại, bỗng dưng tôi thấy anh như vậy thật không hay chút nào, tôi muốn nhìn thấy anh vui vẻ với tôi cơ. Tôi đã bỏ qua hết mọi mệt mỏi để ngay từ sân bay về thẳng đây đợi anh từ chiều đến tận bây giờ, tôi không muốn anh như vậy.

Tôi ôm chầm lấy anh, anh có biết tôi nhớ anh đến chừng nào không "Em sai rồi..."

Vũ Lâm bất ngờ nhưng cũng ngay lập tức ôm tôi chặt hơn "Đồ ngốc, đừng khóc nữa!"

Vũ Lâm thở dài vuốt tóc tôi làm tôi thấy tim mình run lên từng hồi "Em có biết ban đêm ngồi đây một mình nguy hiểm thế nào không hả?"

-----------------------------------

Sorry các bạn có lẽ dự án này mình sẽ tạm dừng, vì mình đang chuẩn bị một dự án mới với một vài người bạn, tên của nó là "Vị yêu: Dạy em cách yêu một ông trùm" đảm bảo sẽ là một dự án làm hài lòng mọi người.

Bọn mình sẽ post ở wattpad đầu tiên, sau đó có dự định xuất bản thành sách, bởi bọn mình là những sinh viên khoa Văn (còn hồi viết truyện Bạn gái của ngôi sao mình mới học THPT thui à => cho nên giọng văn sẽ hơi lủng củng và ngây ngô hihi)

Mời các bạn ủng hộ bọn mình ở  mục tác phẩm của chính tài khoản PerryZul của mình nha. Cảm ơn các bạn. Hoặc truy cập vào link dưới đây:

https://www.wattpad.com/282928639-v%E1%BB%8B-y%C3%AAu-d%E1%BA%A1y-em-c%C3%A1ch-y%C3%AAu-m%E1%BB%99t-%C3%B4ng-tr%C3%B9m-ch%C6%B0%C6%A1ng-1

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 15, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bạn gái của ngôi saoWhere stories live. Discover now