Chap 2: Tin sốc

3.4K 31 2
                                    

Chap 2: Tin sốc

Trước giờ học, cả lớp tôi ầm ầm như cái chợ vỡ. Người ta nói "hai người đàn bà và một con vịt thì thành cái chợ" mà lớp tôi thì 30/40 dân số là nữ, thử hỏi chợ không vỡ mới lạ, đấy là còn chưa kể mấy thằng con trai lớp tôi, chúng nó đúng là "cái lũ trời đánh" - trích nguyên lời bà cô dạy Văn đấy nhé. Tôi, My, Lan cũng không hề thua kém bạn bè chút nào - ba đứa hăng hái chí chóe liên hồi. My và Lan đúng là hai đứa cuồng thần tượng, từ cặp sách cho đến vở viết của chúng nó đều có hình của thằng cha Vũ Lâm gì gì đó, tôi hoàn toàn mù tịt về lĩnh vực này, nói cách khác tôi không hề có hứng thú với ca sĩ hay diễn viên gì cả. Với tôi, họ chỉ là một người bình thường có cái nghề làm cho nhiều người biết đến mình mà thôi. Ấy vậy mà hai nhỏ My, Lan cứ luôn miệng nói "Vũ Lâm, bạch mã hoàng tử!!!".

Hôm nay chúng nó lại huyên thuyên về vụ: Vũ Lâm chính thức lên tiếng rằng không hề hẹn hò với người mẫu A, ngoài ra anh ta còn tuyên bố trước giờ chưa từng có bạn gái!

Nghe vậy, tôi không ngại ngần mà phán một câu: "Anh ta đẹp trai? Tài năng? Lắm tiền? Và chưa từng có bạn gái? Anh ta chỉ có thể là giới tính thứ ba mà thôi ha...ha...ha". Tôi khoái trí cười nghiêng ngả mà không để ý đến hai đứa kia đã xắn tay áo lên, thế rồi trong lúc tôi không phòng bị, chúng nó nhảy bổ về phía tôi, ra sức chọc lét hai bên lườn tôi, làm tôi nhột quá hét rống lên.

Tùng tùng tùng...

Tiếng trống báo hiệu vào tiết 1 vang lên, My và Lan vừa cười ha hả vừa răn đe tôi cấm được nói xấu thần tượng của bọn nó.

Hic... giờ thì tôi hiểu sức mạnh của anh ta to lớn đến đâu rồi - có thể làm hai đứa bạn chí cốt của tôi lao vào hành hung tôi! Yaaaa! Thật không công bằng! Tôi mà gặp được anh ta thì tôi cũng sẽ xông vào chọc lét cho anh ta chết nhột thì thôi!

11h15, buổi học kết thúc. Tôi cực kì vui mừng khi nhận được tin nhắn của ba: "Hôm nay ba về, tan học thì đợi ở cổng trường ba tới đón nhé". Tôi nhảy cẫng lên, xếp toàn bộ đống sách vở vào cặp bằng tốc độ ánh sáng, hớn hở ra về. Bước chân ra khỏi cổng trường, tôi tia ngay thấy ba tôi đang đứng ở bên đường nhìn tôi mỉm cười. Tôi chạy một mạch tới chỗ ba, ôm chầm lấy cổ ba "Ba! Con nhớ ba quá đi!".

Ba tôi cốc đầu tôi một cái "Con gái lớn thế rồi mà vẫn như trẻ con, ba mua nhiều quà cho con lắm đấy".

Trong lòng tôi phấn khởi vô cùng, vừa được đoàn tụ gia đình sau gần một tháng, lại vừa được nhận quà nữa chứ. Tôi nhanh chóng lên xe về nhà. Ngồi trong xe, tôi cứ í a í ới mấy lời nhạc vu vơ do tôi tự chế lời, bỗng ba nói: "À ba quên chưa nói với con, hôm nay gia đình bạn thân của ba mẹ tới chơi, cô chú ấy sống ở nước ngoài, lâu lắm rồi mới về Việt Nam, chỉ có con trai của cô chú là sống ở đây thôi".

Tôi tò mò hỏi lại "Ủa vậy sao con trai của cô chú ấy không sống ở nước ngoài luôn hả ba?".

Ba tôi trả lời "Thằng bé mới về đây mấy năm thôi, nghe nói rất nổi tiếng"

Trời! Ngày gì thế không biết, toàn liên quan tới người nổi tiếng không à, sáng nay tôi đã khốn khổ lắm rồi, giờ hi vọng bình an vô sự. Tôi thở dài......

Bạn gái của ngôi saoWhere stories live. Discover now