Chap 7: Tôi ghét anh!

2.4K 22 0
                                    

Chap 7: Tôi ghét anh!

 

Máy bay chậm rãi hạ cánh xuống sân bay Y, đất nước Singapore xinh đẹp đã ở ngay trước mắt tôi. Tôi thích thú hít thở không khí trong lành, mát lạnh nơi đây. Đoàn học sinh Việt Nam lần lượt lên một chiếc ô tô đã đợi sẵn ngoài cổng sân bay. Trên xe, chúng tôi ríu rít trò chuyện như một bầy chim. Mặc dù mọi người đều có chút mệt mỏi sau một chuyến bay dài nhưng ai cũng rất hiếu kì, chờ mong những trải nghiệm mới lạ trong 2 tuần tới đây. 

Tên Khỉ lông vàng ngồi kế bên tôi, trong khi tôi hào hứng nói chuyện với những người bạn mới quen thì cậu ta chỉ ngả đầu vài ghế, ung dung nhắm mắt nghỉ ngơi và không nói chuyện với ai cả. Có lẽ cậu ta không quen bắt chuyện làm quen với người khác hoặc chuyến đi này đối với cậu ta không có gì hứng thú.

"Miệng cậu là cái máy đấy à" - Bỗng nhiên tên khỉ lông vàng nói thầm vào tai tôi

Tôi rùng mình quay lại, người tôi vốn rất nhạy cảm, chỉ một hành động vô ý này của cậu ta cũng đủ làm tôi nổi hết cả gai ốc lên rồi, tôi nhăn mặt đáp lại "Cậu tính hù tôi hả, giật cả mình!"

Cậu ta nhếch mép cười cười "Có thế mà cũng giật mình. Mà tôi thắc mắc sao cậu có thể nói nhiều đến thế nhỉ"

"Cậu không thấy các bạn này đều rất vui tính sao? Họ còn sinh hoạt cùng chúng ta 2 tuần liền đó! Cậu không muốn bị bỏ rơi không ai thèm đếm xỉa đến chứ?" - Tôi nói đủ để tôi và cậu ta nghe thấy

"Aishhh... rắc rối thật" 

Cậu ta nói xong lại tiếp tục nhắm mắt đi ngủ. Tôi cũng hết cách với tên ngang bướng này...

Chiếc xe đỗ lại trước cửa một khách sạn sang trọng. Đi theo sự chỉ dẫn của cô trưởng đoàn, chúng tôi lần lượt nhận phòng, cứ bốn người một phòng, phòng của nam đối diện với phòng của nữ. 

Ở cùng phòng với tôi là ba cô bạn dễ thương và cực kì nhắng nhít, chúng tôi nói chuyện rất hợp gu mặc dù bốn đứa thì ba loại tiếng địa phương Bắc Trung Nam đủ cả, làm căn phòng chốc chốc lại rộ lên tiếng cười vì đôi lúc 'bất đồng ngôn ngữ'. 

Phòng tôi có cửa thông ra ban công lộng gió, đứng từ đó làm tôi có cảm giác có thể thu toàn bộ cảnh sắc Singapore vào mắt, ba cô bạn còn lại cũng nhanh chóng xếp lại đồ đạc rồi ra ban công tụ họp cùng tôi. Bốn đứa xúm lại chụp hình đánh dấu khoảnh khắc đầu tiên tại Sing, đứa nào đứa nấy thi nhau làm mặt xấu, khua tay múa chân loạn xị để cho ra đời những bức ảnh theo tiêu chí 'hay và độc'. Các sản phẩm tinh thần ra đời, tôi hào hứng post luôn một tấm lên Facebook với tựa đề "Bốn anh em siêu nhân đã có mặt tại Singapore ^.^"

Bức ảnh ngay lập tức nhận được hàng đống phản hồi hay ho từ phía bạn bè tôi, trong đó có My và Lan. Tôi không thể phủ nhận rằng mình cũng có chút tự hào về bản thân khi đọc những dòng comment thể hiện sự ngưỡng mộ của mọi người...

Buổi trưa cả đoàn dùng cơm tại khách sạn, buổi chiều đi tham quan một số địa điểm gần đây, chiều tối quay lại khách sạn dùng bữa rồi tham gia chương trình giao lưu trong đoàn.

Bạn gái của ngôi saoWhere stories live. Discover now