Chap 3: Hot boy khỉ đột
Trong lòng tôi bây giờ thật hỗn loạn, cứ nhắm mắt lại là hình ảnh của tên Vũ Lâm cùng nụ cười đáng ghét của anh ta lại xuất hiện. Thậm chí lúc nãy, tôi mở tivi đúng lúc anh ta đang trả lời phỏng vấn, anh ta cười và thế là tôi sặc nước.
Tép tôi tuy không xinh đẹp, tài năng xuất trúng nhưng ở trường cũng được xếp vào hàng Hot girl đấy nhé. Tôi làm MC trong các hoạt động của trường, tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động Đoàn cùng các thầy cô nên tôi luôn được thầy yêu bạn mến. Tôi không quan tâm đến cái danh hão Hot girl ấy nhưng nhiều lúc phải đổ rác, quét lớp là lại có người chạy tới tự nguyện làm thay, như vậy cũng rất có lợi. Không chỉ vậy, tôi có một lý lịch hoàn toàn trong sạch: 17 năm có lẻ chưa từng biết thích ai. Vì thế mà My và Lan vẫn nói tôi là một khúc gỗ nhưng tôi mặc kệ, bởi thầy cô luôn lấy tôi làm gương "Các em hãy học tập bạn Hoàng Ái Linh"
Thế còn bây giờ thì sao, khí chất của tôi đâu rồi? Tôi dùng đủ mọi phương pháp: ngồi thiền, ngâm nước, ăn như điên, ngủ như heo,... mà vẫn không thể trấn tĩnh được. Chợt đầu tôi lóe lên, tôi phải nhờ hai chuyên gia tâm lí My Lan giải quyết vụ này!
Nghĩ là làm, tôi gọi điện hẹn My Lan đến nhà, chiều nay ba mẹ tôi đều đi làm.
2h chiều, chuông kêu "king coong", tôi chạy ra mở cửa. Tôi lấy kem trong tủ ra mời, ba đứa cùng ngồi ăn. Được một lát sau, con bé Lan hỏi "Có chuyện gì mà bà gọi bọn tôi đến thế này? Không phải cùng ăn kem đấy chứ"
Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu, đành hỏi gượng gạo "Các bà... có thể cho tôi biết thông tin về... về... Vũ Lâm được không?"
Ngay lập tức chúng nó "phì" một tiếng, kem bắn tùm lum, đồng thanh há hốc mồm nhìn tôi:
- CÁI GÌ ?! Tại sao????
- Các bà bình tĩnh, nghe tôi nói hết đã. Nhưng hai bà phải hứa với tôi sẽ ngồi im và tuyệt đối giữ trật tự! - Tôi đoán thể nào hai đứa kia cũng sẽ la ầm lên nên tôi phải đề phòng trước
- Ok, bọn tôi hứa, bà nói đi.
Tôi hít một hơi thật sâu và kể một mạch toàn bộ sự việc hôm qua tuy nhiên chuyện first kiss là tôi không đề cập đến.
Vài phút trôi qua, câu chuyện kết thúc, tôi ủ rũ nhìn hai đưa. Chúng nó nhìn tôi chằm chằm, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống, tôi thấy lạnh sống lưng, mồ hôi lạnh vã ra, toi rồi, chúng nó sắp làm thịt tôi đến nơi rồi, tôi không cố ý cướp mất thần tượng của chúng nó, tôi hoàn toàn không thích anh ta, thậm chí anh ta còn có thể là kẻ ngáng chân tôi, khiến tôi khó có thể thực hiện ước mơ du học. Tim tôi đập thình thịch, tôi hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc tổng tấn công của hai đứa kia, tôi là người cao thượng, dù sao anh ta cũng mang danh là chồng tương lai của tôi, dù sao tôi cũng mang danh cướp mất Bạch mã hoàng tử của chúng nó, nào, hai đứa kia, xông lên đi, tôi nguyện làm bao cát cho hai bà!
Nhưng... "ập"... chúng nó không đánh tôi, chúng nó... lao vào ôm chầm lấy tôi! Con bé My nói giọng run run "Thật... là thật phải không"
Tôi đáp "Ừ, là thật"
Chúng nó buông tôi ra, con bé Lan nói dõng dạc "Tép, bọn tôi tự hào về bà! Từ nay, bọn tôi nguyện làm quân sư cho bà!" Con bé My nghe vậy cũng gật đầu lia lịa.
ESTÁS LEYENDO
Bạn gái của ngôi sao
Novela JuvenilTép - một cô nàng thông minh, nhí nhảnh, luôn tự hào với tiểu sử 17 năm chuyên tâm học hành chưa từng biết thích ai. Bỗng dưng một ngày trong cuộc đời cô xuất hiện một minh tinh điện ảnh tài mạo xuất sắc, mười phân vẹn mười tên là Vũ Lâm - người đó...