Ngoại truyện: Câu chuyện của chúng ta

2.6K 276 25
                                    

""

Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt trải qua thời kì ân ân ái ái mãnh liệt của tuổi học trò sinh viên, thành công cuối cùng cũng có thể tốt nghiệp đại học nha.

~^0^~

Như vậy chính là có thể cùng nhau kết hôn! Cùng nhau xây dựng tổ ấm tương lai không phải sao? Phác Xán Liệt cư nhiên chạy đông chạy tây chuẩn bị cho đám cưới của hai người bận tới tối tăm mặt mũi!

Biện Bạch Hiền cũng như vậy, không còn thời gian bận bịu với mấy hộp sữa chuối vàng, theo mẹ chuẩn bị đồ dùng vô cùng chu đáo.

"Bạch Hiền của mẹ trong ngày cưới nhất định sẽ rất đẹp."

Mẹ Biện cầm bộ ảnh cưới của hai người ở trên tay, lật đi lật lại từng trang, cuối cùng vẫn không kiềm chế được xúc động mà thở dài. Đứa con này của bà, cuối cùng cũng trưởng thành, sắp được hạnh phúc ở bên cạnh người nó yêu thương một cách chân chính.

Hai nam nhân ở trong bức ảnh thoạt nhìn có một sự hài hòa rất tự nhiên, một người khả ái dễ thương, một người lại có ánh nhìn nhu hòa trìu mến sủng nịch người còn lại. Đặc biệt chính là trên nét mặt của chúng đều mang theo một tia hạnh phúc không thể nào che giấu, tình cảm chỉ qua những bức ảnh đều khiến cho người khác phải cảm thấy cũng hạnh phúc theo.

Một xúc cảm khó nói thành lời cứ như thế mà dâng lên trong lòng.

""

Người ta nói chính đám cưới khiến cho con người ta cảm thấy như được bay lên trên trời cao, thế nhưng bay càng cao càng xa sẽ gặp phải môi trường không khí loãng, thiếu oxi dẫn tới khó thở, đương nhiên áp dụng vào trong tình huống này là vô cùng mệt mỏi.

Đêm đám cưới, Biện Bạch Hiền đương nhiên không thể ngủ được, cứ như vậy mà lăn qua lăn lại trên giường thầm cảm thán.

Cả ngày nay chưa hề gọi cho hắn một chút nào a! Người kia cư nhiên cũng không gọi cho mình, nhất định đang ngủ say sưa rồi đi?

Cậu không thể kìm chế, rốt cuộc giữa đêm hôm khuya khoắt lại gọi điện tới cho hắn, và sự thực đã chứng minh rằng, suy nghĩ của Biện Bạch Hiền vào đêm khuya rất sáng suốt đi. Phác Xán Liệt sau một ngày mệt mỏi, chuẩn bị những khâu hoàn tất cuối cùng, lại cùng người ta tổ chức một đống tiệc độc thân này nọ chuốc rượu cho tới mức mệt lử quả thực đã khiến cho hắn nằm trên giường ngủ say như chết.

Điện thoại cứ như thế kéo dài không hồi kết, âm thanh kết nối liên tục vang lên tới cả trăm ngàn lần, cuối cùng cũng có người bắt máy.

"Alo..."

Một giọng nói vô cùng ngái ngủ thiếu kiên nhẫn.

Thế nhưng Bạch Hiền cũng không mảy may để ý tới, một mình tự độc thoại với người đang buồn ngủ muốn chết kia, giọng nói lại mang theo một chút vô cùng khổ sở.

"Xán Liệt, tại sao cậu lại không nghe máy của tôi?"

"..."

"Xán Liệt, cậu chán ghét tôi tới mức đó sao?"

[Shortfic][ChanBaek] Lớp tôi có nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ