7. Câu chuyện của những chiếc quần

2.4K 276 6
                                    

""
Biện Bạch Hiền không phải tự dưng được gọi là nam thần mà thực sự chính là một nam thần a, cậu ấy chỉ là ngốc nghếch khi đối diện với Phác Xán Liệt mà thôi.
Có lẽ không ai biết, Phác Xán Liệt có thể vượt trội về Biện Bạch Hiền hơn rất nhiều, thế nhưng có một thứ hắn không bao giờ có thể thắng, hay thậm chí cùng lắm chính là ngang tài ngang sức với người kia.
Đó chính là bóng rổ.
Nếu nói về phong thái khi chơi bóng rổ của thì Phác Xán Liệt nhất định sẽ chiến thắng với lợi thế chiều cao, còn nói về kĩ thuật thì Biện Bạch Hiền lại cao hơn một bậc.
Đương nhiên đối với đám nữ sinh hay ngay cả nam sinh, những người không am hiểu về bóng rổ kia thì Phác Xán Liệt đương nhiên là chơi hay hơn Biện Bạch Hiền nha~
Phòng tập đa năng của cao trung S nữ tương đối sơ sài, thế nhưng so với tiêu chuẩn thì vẫn gọi là đạt yêu cầu.
Sân bóng rổ được chăm sóc rất cẩn thận cho nên sau khi các nam sinh được trao đổi tới đây cũng không lo nhàm chán.
Biện Bạch Hiền vô cùng hưng phấn khi được giải lao mà lại có thể chơi bóng rổ.
Còn các nữ sinh ở đây, tựa như một đám cành lá héo khô, được ngắm những nam sinh tuyệt vời của cao trung nam S giống như được tưới mát trở lại an ủi tâm hồn của con người.
Phác Xán Liệt về cơ bản đối với môn bóng rổ này là không có hứng thú, bạn cũng đừng vì thế mà thắc mắc tại sao hắn lại có chiều cao vượt trội như vậy, một phần gen di truyền, còn một phần chính là nhà hắn là hãng sản xuất sữa, lại còn là sữa phát triển chiều cao, như vậy hắn có thể không cao không?
Khụ.. Cũng có thể có những trường hợp khác biệt như Biện Bạch Hiền...
""
Phác Xán Liệt rất thích Biện Bạch Hiền trong bộ đồ bóng rổ. Hắn thậm chí có cả những suy nghĩ, sau này một khi đem tiểu bạch miêu nhà hắn về nhà nhất định sẽ cho cậu ấy cosplay bóng rổ thật nhiều a~
Biện Bạch Hiền mặc đồ bóng rổ khiến cho người khác cảm thấy vô cùng thể thao phong cách dễ thương, còn đối với Phác Xán Liệt chính là cảm giác muốn phun máu mũi tới kì lạ.
=="
Chiếc áo ba lỗ rộng thùng thình để lộ cơ bắp tuy không cuồn cuộn nhưng lại rất rắn chắc sao?
Không quan trọng!
Đối với Phác Xán Liệt, chiếc áo đó tựa như một thứ công cụ kích thích cảm quan của người khác, thỉnh thoảng do quá rộng mà ẩn ẩn hiện hiện ra hai đầu nhũ hồng hồng thấm đẫm mồ hôi trở nên lấp lánh tới vi diệu!
Mũi đột nhiên muốn phun máu!
""
Cậu ấy uống nước sao? Những giọt nước rơi trên cần cổ trắng nõn kia rơi xuống vùng áo trễ cổ khiến cho hắn lại càng cảm thấy bứt rứt không yên lòng, yết hầu không theo ý muốn của chính mình cứ liên tục chuyển động sâu xuống dưới khô rát cần được hạ nhiệt!
""
Hắn còn rất thích chiếc quần mà Biện Bạch Hiền dùng để chơi bóng rổ. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa hưng phấn kích thích và sự thống khổ chịu đựng tới tột cùng ~
Bạn nói rằng quần bóng rổ, một chút cũng không ôm sát, một chút cũng không mang lại cảm giác gì sao?
Vậy thì bạn chắc chắn đã sai lầm rồi nha.
Biện Bạch Hiền mặc chiếc quần rộng, chun quần ôm sát lấy vòng eo thanh mảnh, sau đó là tới bờ mông cong vểnh lên không hiện rõ, chỉ lấp ló vài đường nét cong cong mơ hồ, ống quần rộng dài tới đầu gối khiến cho đôi chân trắng nõn vốn dĩ không quá lớn nay lại càng trở nên thon thả càng làm cho người khác không kiềm được tâm tư muốn được mang đôi chân ấy cột vào chân giường mà hành hạ một phen thật thoả mãn.
Đặc biệt, chiếc quần ấy còn khiến cho người khác không thể nhịn được nhất là khi...
"Dunk!"
Biện Bạch Hiền hét lên thật lớn, thanh âm trong trẻo vang vọng trong cả khu sân tập, đôi mắt cong cong mang theo ý cười rất rõ nét khiến cho người khác cũng cảm thấy vô cùng vui vẻ.
Một cú úp rổ vô cùng hoàn mỹ.
Phác Xán Liệt thầm cảm thán, hoàn mỹ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.
Lý do mà hắn thích Bạch Hiền mặc quần bóng rổ chính là như vậy, chính là lúc mà cậu ấy úp rổ.
Bạch Hiền luôn luôn có một thói quen chính là sau mỗi lần úp rổ, sẽ cứ ở nguyên vị trí ấy, đung đưa như một đứa trẻ trong một khoảng thời gian, khoảnh khắc ấy khiến cho tim Phác Xán Liệt quả thực bị hẫng nhịp.
Chiếc quần hơi trễ xuống, khiến cho tiểu bạch miêu kia tựa như một đứa trẻ nào đó nghịch ngợm mặc quần của bố mang theo một vẻ hồn nhiên khiến cho người khác yêu thích, lại thu hút người khác bởi một vài nét ngây ngô nhưng cũng rất ma quái.
Biện Bạch Hiền thời khắc ấy dù cho có biết bao nhiêu huy hoàng, được người khác tung hô reo vang trong nhà thi đấu, thì đối với Phác Xán Liệt vẫn chỉ là một đứa trẻ nghịch ngợm cần được bảo vệ, lo lắng, sợ rằng chỉ một sơ suất nhỏ nào đó sẽ ngay lập tức bị tổn thương.
Con người ai cũng có một phần yếu đuối của riêng mình muốn giấu kín.
Biện Bạch Hiền chính là phần yếu đuối to lớn nhất của Phác Xán Liệt.
Hắn yêu thích sự thu hút của Biện Bạch Hiền, cũng bị hút sâu vào đó, đắm chìm trong thứ hương vị mang tên Biện Bạch Hiền.
Phác Xán Liệt có thể luôn luôn nghĩ tới những thứ sâu xa nào đó khiến cho con người ta không thể nghĩ tới, thế nhưng mà những suy nghĩ ấy đối với Biện Bạch Hiền quả thực không thể bỏ được. Dù thế nào thì những suy nghĩ đơn giản nhất về con người cậu ấy vẫn là một thứ bản năng của hắn, không thể từ bỏ.
Khụ... Đương nhiên... Cặp mông vểnh lên lúc mà cậu ấy bật người, đường nét ẩn ẩn hiện hiện kia nhất định vẫn không thể bỏ qua nha~
Và đôi khi sau những lần ấy, Xán Liệt mới chợt phát hiện ra, ừm, đũng quần của hắn... Bắt đầu có chút biến chuyển mất rồi...
""
Biện Bạch Hiền dù cho có thông minh như thế nào thì khi đối diện với Phác Xán Liệt nhất định vẫn sẽ là kẻ ngốc, ngốc tới mức khiến người ta tức muốn chết.
Cậu có thói quen thích mặc quần bò, hơn nữa là quần cạp trễ, đương nhiên sau khi gặp được sắc lang Phác Xán Liệt thì thói quen kia vẫn không đổi, thậm chí lại còn đổi rất nhiều kiểu quần bò khác nhau.
( ^∇^)(^v^)
Nam thần mặc quần bò có đẹp trai tới đâu thì cũng vẫn được coi là đang câu dẫn đối với người yêu mà thôi nha~
Chẳng qua đối với Phác Xán Liệt, chuyện Biện Bạch Hiền mặc quần nào đi chăng nữa cũng rất đau khổ, bởi vì cậu cứ mặc đa dạng như vậy, lần nào cũng đều khiến cho hắn nổi lên hưng phấn thật đáng sợ. Cho nên như vậy mới thật là đau khổ. Hắn sợ bản thân mình sẽ khiến cho Biện Bạch Hiền sợ hãi mất~
Cậu ấy mặc quần soóc sao? Cặp đùi trắng trắng thon dài sẽ ngay lập tức lộ ra~
Cậu ấy muốn mặc quần bò bó sát sao? Các người không để ý cặp mông cong vểnh của người kia sẽ ngay lập tức hiện ra sao~ QAQ
Cậu ấy muốn mặc quần rộng ư? Mấy quần đó cạp trễ a~ TvT Thỉnh thoảng rướn người lên nhìn mà không xuống thêm được nữa, cứ lấp lửng như vậy sẽ rất thống khổ nha~
Cậu ấy muốn mặc quần đồng phục học sinh kín đáo thanh lịch a? Nhưng Phác Xán Liệt vẫn cảm thấy vô cùng bất lực bởi vì những thứ cậu ta muốn thấy được đều không thể thấy a~ TAT~ OTL~
Quần chúng kêu gào: "QAQ~ Cầu nam thần đừng mặc quần nữa là xong! ~^0^~"

Phác Xán Liệt thống khổ ảo não: "Không mặc quần thì thú tính còn bộc phát kinh khủng hơn đó~"
Quần chúng khinh bỉ: "Tiết tháo của cậu ở đâu rồi? Cầu tiết tháo quay trở lại!"
Biện Bạch Hiền hóng hớt chạy tới: "Tất tháo ra vứt vào thùng giặt rồi!"
Quần chúng bất lực: "Cặp đôi không có tiết tháo!
""








[Shortfic][ChanBaek] Lớp tôi có nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ