1. Câu chuyện của một nữ sinh

9.9K 613 24
                                    

"Xán, tớ thích uống sữa chuối vàng của nhà cậu~"
""
Thành phố S sở hữu hệ thống trường cao trung thực sự rất nổi tiếng, một phần không nhỏ là bởi quy tắc hệ thống giáo dục ở đây thực sự hết sức toàn diện. Ước mơ nguyện vọng của tôi từ rất lâu rồi là thi vào trường nữ sinh H.
Này này chớ ai nói rằng trường toàn nữ sinh thì có gì thú vị a~ Điều thú vị chính là có một trường nam sinh ở ngay kế bên, lại toàn trai đẹp. Người ta thường nói những nam thần chẳng phải là để ngắm từ xa chứ đừng nên thưởng thức hay sao, tốt hơn hết là không nên biết bộ mặt thật của bọn họ mà chỉ nên tự vẽ ra bộ mặt của bọn họ cho riêng mình mà thôi ~
Tôi chật vật thi vào trường này với mục đích to lớn là để ngắm trai, không phí mất một đời nữ sinh, sau đó còn có thể chứng kiến những câu chuyện tình vô cùng lâm li bi đát, cẩu huyết cũng có, mà tình thú thì cũng không thể nào kể xiết a~
Tiết mục đặc sắc đằng sau đó vẫn còn rất nhiều, càng không thể không kể tới đợt trao đổi học sinh giữa hai trường nam sinh G và nữ sinh H với nhau quả thực là khiến cho người ta kích thích, hơn nữa còn là trò may rủi nha. Thường niên đều là mỗi một lớp sẽ trao đổi một nam sinh và một nữ sinh cho nhau, hơn nữa còn không xác định được lớp nào sẽ đổi với lớp nào, cũng không xác định được khuôn mặt hình dáng của người đó sẽ ra sao.
Đối với chúng tôi chuyện này còn hồi hộp hơn cả chờ đợi điểm thi nữa kìa, bởi vì nó liên quan tới thấm mĩ quan hàng ngày mà chúng tôi phải đối mặt nữa a~
Cầu nam thần xuất hiện!
゚( ゚இ‸இ゚)゚

""

Ngày hôm nay coi như là ngày trọng đại, bởi vì trao đổi học sinh đã đến rồi! Cô hiệu trưởng đứng ở trên bục có mái che 'nhẫn tâm' mặc kệ cho học sinh của mình đứng dưới trời nắng gay gắt, cứ như thế cổ động rằng các bạn nữ được trao đổi phải chứng tỏ bản lĩnh của mình, nhất định không được khiến cho con trai trường bên coi thường bắt nạt, mà phải đứng lên chống lại đám nhặng xị kia.
Trong lúc cô nói, tôi chắc chắn cộng thêm khẳng định rằng, đây chính là lý do tại sao tới giờ cô hiệu trưởng vẫn ế đó cô à!
(ToT)
Bọn em cầu nam thần!

""

Lớp tôi thuộc lớp thí điểm, thuộc top đầu của trường, được học với điều kiện tốt nhất, cho nên điều-mà-ai-cũng-biết-rõ-ràng-là-điều-đó-đấy chính là rất có khả năng chúng tôi sẽ gặp phải một tên mọt sách không hơn không kém.
Cho nên chúng tôi vô cùng thành khẩn, cầu nguyện trời đất thần linh một điều ước duy nhất trong cuộc đời thanh xuân của chính mình.
Cầu nam thần a!
〒▽〒
""
Và ông trời dường như đã nghe được tiếng lòng của chúng tôi rồi. Thực sự là có nam thần.
Có điều không phải là một nam thần...
""
Thời điểm cô giáo bước vào mang theo một nam sinh vô cùng trẻ tuổi. Trẻ tuổi tới mức phải khiến cho nữ sinh chúng tôi ghen tỵ, bởi vì cậu ấy nhất định chỉ giống một học sinh đã chuẩn bị tốt nghiệp cấp hai mà thôi.
"Giới thiệu với các em, bạn học Biện Bạch Hiền sẽ là học sinh trao đổi của lớp chúng ta. Các em hãy cùng hòa nhập nhé."
Đương nhiên là hòa nhập! Nhất định là sẽ hòa nhập!
Mái tóc màu vàng cam tuyệt đẹp, tóc mái phủ trước trán dài tới mắt. Đôi mắt kẻ eyeliner nhạt màu thu hút người khác, mũi nhỏ nhưng rất cao, cánh môi màu hồng nhuận, làn da trắng không một chút tì vết.
Thực sự là quá sức nam thần a~
Mà nụ cười của cậu ấy cũng thực sự quá sức sát thương rồi, đôi mắt lúc cười sẽ cong cong, thật sự rất trẻ thơ.
Lớp tôi có nam thần rồi! ~^o^~
"Chào các bạn, tớ là Biện Bạch Hiền, học sinh trao đổi, mong giúp đỡ."
Ôi giọng nói cũng vô cùng dễ nghe đi.
(;o;)
Tôi vỗ vỗ bạn nữ sinh bên cạnh, sau đó không kiềm chế được gào rú với cô ấy.
"Này, tớ thực sự rất vui, trải qua vài tháng này nhất định tam quan sẽ được mở rộng rất nhiều rồi! Ôi thật là đẹp trai quá đi." ㄟ(≧◇≦)ㄏ
Cô ấy mang theo biểu cảm vui vẻ, sau đó cũng là một bộ dạng quyết tâm tràn trề.
"Nhất định phải có kế hoạch cưa đổ nam thần của lớp ta."
""
Tôi cũng ấp ủ ước mơ làm bạn gái của nam thần. Thế nhưng sự thật đã chỉ ra rằng, mơ hão cũng chỉ là hao mỡ, không thể thành sự thực.
Biện Bạch Hiền là nam thần quả thực không sai, nghe nói lực học vô cùng toàn diện.
Thế nhưng cậu ấy cũng là nam thần của nam thần mà thôi~ QAQ ~
Chúng tôi có lẽ đã quên mất một điều rằng phải cầu nam thần nhưng là cầu nam thần chưa có chủ nha~
""
Biện Bạch Hiền tuy là nam nhưng chiều cao thực sự cũng không quá nổi bật, hơn nữa với nhiệm vụ chính là học sinh trao đổi cho nên được xếp ngồi ở dãy giữa, ngay cạnh hoa khôi của lớp.
Tại sao những thứ tốt đẹp luôn đi kèm với nhau, quả thực không giống mấy bộ tiểu thuyết cẩu huyết kiểu như cô bé lọ lem một chút nào.
Tôi cao tầm 1m70, song cũng xếp vào hang cao cao của lớp cho nên được ngồi bàn gần cuối, điều này thực sự có lợi. Ví dụ như có thể ngắm được bóng lưng vô cùng đẹp đẽ của nam thần mà không cần lo lắng tới ánh nhìn của giáo viên, sau đó nếu như cậu ấy quay xuống mà nở nụ cười quả thực là rất thu hút người khác a~ TT ~
Ưm, dáng người vô cùng tuyệt đẹp, chuẩn nam thần rồi. Cách đi cũng vô cùng uyển chuyển, lại mang theo sự chậm rãi thanh thoát, khiến cho người khác đều vô cùng cảm thấy ngưỡng mộ.
""
Một nam sinh cùng học tập với nhiều bạn nữ như vậy cũng không hề có những thái độ hay biểu cảm đặc biệt, lại vô cùng thoải mái tham gia hoạt động tập thể, quả thực là chàng hoàng tử đáng cho bao nhiêu người mơ ước. Ngay cả hoa khôi của lớp chúng tôi cũng mơ mộng như vậy.
""
"Biện Bạch Hiền, tớ rất thích cậu."
Đó là lời của hoa khôi lớp tôi vào một ngày vô cùng đẹp trời, cô ấy vô cùng xinh đẹp, dường như cũng đã có mục đích ngay từ đầu mà làm đẹp bản thân. Nụ cười e lệ, má phớt hồng, theo đúng như trong tiểu thuyết ngôn tình thì chính là nam chính sẽ đồng ý với nữ chính, trao cho nhau nụ hôn môi ngọt ngào nhất mọi thời đại. Ừm, nhưng mà cái này không phải tiểu thuyết ngôn tình, cho nên...
Cho nên sau đó là tiếng chuông reo vào lớp. Và sau đó là cô giáo bước vào lớp, mang theo một bạn mới.
Điều đặc biệt chính là, lại-có-thêm-một-nam-thần!
"Chào cả lớp, hôm nay chúng ta rất vinh hạnh được đón thêm một nam sinh từ trường cao trung nam sinh G sang trao đổi, tên là Phác Xán Liệt."
Ôi trời, đây quả thực là một dịp may vô cùng hiếm có, một học sinh trao đổi đã là thông lệ, bây giờ còn vô tình một mình lớp tôi có được hai học sinh, lại còn là hai nam thần. Người này rất cao, tóc cắt ngắn rồi chuốt keo để lộ vầng trán sáng sủa, mắt to, khóe miệng lúc nào cũng nhếch lên trông có nét ranh mãnh, đặc biệt chính là người này tiếp tục sở hữu một làn da trắng, trắng tới không tì vết khiến cho người khác phải ganh tỵ.
"Tớ là Phác Xán Liệt."
Oa, vô cùng trầm ấm, rất thu hút người nghe, vô cùng nam tính.
Cũng chính vì lớp mới có thêm một nam thần, cho nên chuyện tỏ tình kia nhanh chóng bị mọi người quên lãng.
Còn tôi nghĩ rằng hoa khôi kia liệu suy nghĩ như thế nào a~
Lớp có hai nam thần, dù sao cũng đủ để khiến cho các lớp khác phải ganh tỵ vô cùng, nhất định sẽ thèm thuồng nhỏ nước luôn nha~ Bao nhiêu năm sống trên cuộc đời, bây giờ tôi mới ý thức được dù trong lớp có rất ít nam sinh nhưng lại thuộc hàng cực phẩm sẽ tình thú cỡ nào ~
"Xán Liệt, em có thể ngồi cuối lớp được không? Vóc người của em nếu như ngồi trên sẽ chắn tầm nhìn a."
Cô giáo cũng có ánh mắt của sói con kìa ~ ≧﹏≦
Phác Xán Liệt kia cười cười gì đó thật đẹp trai a~ Sau đó hắn nói thì thầm với cô giáo, cuối cùng cô không biết đã nghe lời gì.
"Bạch Hiền, em với Xán Liệt cùng là bạn cùng trường, như vậy xuống ngồi với bạn để tiện thể trao đổi thông tin a."
"Nhưng thưa cô, em thấy lực học của Xán Liệt vô cùng tốt, cũng chưa cần phải nhất thiết như vậy."
  /(⊙o⊙)  Lần đầu tiên thấy nam thần số một có phản ứng có chút gay gắt như vậy nha~
Sau đó tôi thấy được ánh mắt của nam thần số hai hướng về phía nam thần số một, nụ cười vô cùng rực rỡ chói lóa, sau đó hình như tôi cảm nhận được ánh mắt kia có phải là...
Cậu-chết-chắc-rồi-Biện-Bạch-Hiền !
╮(╯_╰)╭
Chính là sau này tôi mới biết nam thần đã có nam thần khác sở hữu ~
Quả thực ông trời có nghe lòng người biểu đạt, có điều chuyện biểu đạt kia, ừm, là do ông trời cũng có quá nhiều suy nghĩ trong đầu rồi đi.
""
~^o^~ Lớp tôi có hai nam thần kìa~
""

[Shortfic][ChanBaek] Lớp tôi có nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ