Chương 16: Chỉ ghen một chút mà thôi.

10.5K 636 99
                                    



"Tiffany của mình ơi!"


Nhảy nhảy phía sau, tuy chân ngắn nhưng vẫn nhảy rất đều, "Tiffany của mình à!"


Tiffany không biết mình có nên đập đầu Kim Taeyeon vào tường hay là gọi điện thoại tống tiễn thẳng cô vào nhà thương điên hay không khi cô cứ một hai đi ở phía sau nàng, làm phiền nàng không dứt.


"Hwang Tổng yêu dấu?"


"Chuyện gì?"- Nàng nghiêm mặt nhìn Taeyeon.


"Chúng ta đi đâu nữa?"- Nhưng tên ngốc tử này vẫn không sợ Sư Tử nổi giận. Rất thích chưng ra một bộ mặt đáng yêu, nhất là mở thật to hai con mắt, một hơi lé, một không lé.


"Hôm qua đã giải quyết xong vấn đề thủ tục. Giờ mình cần đi xem mảnh đất đó, cậu muốn cùng đi không?"


Taeyeon nghĩ nghĩ một chút. Jeonju bây giờ đang rơi vào thời điểm giao mùa. Tức là cuối mùa hạ và gần đầu mùa thu. Ánh nắng đã không còn gắt gao mà thay vào đó là thêm chút không khí se lạnh. Sẽ rất tiếc nếu như không được đi chơi mà chỉ toàn lao đầu vào công việc. Cô níu lấy tay nàng, "Cậu đi xem mảnh đất đó xong rồi còn đi đâu nữa?"


Vẻ mong chờ của Taeyeon có bao nhiêu đều đã hiện lên hết trên khuôn mặt của cô. Và Taeyeon cũng chẳng giỏi để đánh lừa được Tiffany. Nàng nhận ra, và nàng thấy được. Chỉ là nàng thích đùa giỡn với Taeyeon, ai bảo lúc sáng cứ ghẹo nàng mãi.


"Mình vẫn còn bận rất nhiều việc. Gặp ông Kang, cô Suyeon, và rất rất nhiều người nữa."


Taeyeon nghe xong là cảm thấy trời đất u tối lắm rồi. Vẻ thất vọng chẳng thể kiềm nén, một giây đã bung hết lên trên mặt, "Không được! Cậu phải đi chơi với mình!"


Thấy Taeyeon nhảy nhảy nhoi nhoi như con dòi càng làm Tiffany thích thú. Đã đóng kịch phải đóng cho trót nha. Nhẫn tâm vung tay rồi bỏ đi. Còn kiêu ngạo bỏ thêm một câu nghe xong là muốn đột tử, "Cậu là ai mà mình phải đi chơi cùng chứ? Tỉnh đi Kim Taeyeon, mình bận rồi. Cậu muốn được đi chơi với mình thì phải bốc số đi."


"Khônggggg!"


Môi nàng khẽ kéo khi nghe thấy tiếng hét của Taeyeon. Dù sao thì nàng phải giải quyết xong chuyện công ty đã. Chẳng phải nàng còn thời gian hai ngày sao. Xong chuyện công ty rồi thì còn lại bao nhiêu thời gian. Tất cả, nàng đều sẽ giành hết cho cô.


.....


Đập trán vào vô lăng xe lần thứ một trăm, Taeyeon thở dào ngao ngán. Đã mất bốn tiếng ngồi đây làm bạn với cô đơn chỉ để đợi Tiffany bàn xong công chuyện. Bụng Taeyeon đói lắm rồi, cứ ngó nghiêng mãi về phía xa mong Tiffany mau mau quay trở về để có thể cùng nàng đi ăn.

[LONGFIC] TAENY - LOVE PANADOLWhere stories live. Discover now