Extra 2 - Nụ hôn đầu?

7.6K 555 74
                                    


Miyoung nhảy khỏi giường, trong tay cô bé cầm một cuốn tập với nhãn tên bên ngoài là của Kim Taengoo. Rón rén rón rén đi xuống dưới nhà, cố ý không tạo ra tiếng động lạ. Nhưng đi tới cửa liền bị mẹ mình tóm lại, Miyoung lắc đầu nguầy nguậy, tay kéo kéo tay mẹ mình, muốn mẹ đừng nắm cái áo trùm đầu của mình nữa.


"Con gái đi đâu đấy?"


"Con đi.." – Miyoung hậm hực – "Con đi trả cuốn tập cho bạn Taengoo."


Dúi cuốn tập trong tay vào lòng mẹ, Miyoung muốn chứng minh là mình hổng có nói dối, "Đây nè, con không có nói dối mà!"


Mẹ cô bé phì cười, xoa đầu đứa trẻ đang phồng hai bên má rất đáng yêu, "Mẹ đâu có nói là con đang nói dối. Mẹ chỉ muốn hỏi con đi đâu thôi mà."


"Vậy .." – Miyoung ngập ngừng – "Vậy bây giờ còn đi được chưa?"


"Dĩ nhiên là được rồi!" – Mẹ Miyoung trao trả cuốn tập lại cho cô bé, còn thuận tiện véo lấy hai cá má phúng phính, "Nói cho tiểu công chúa biết, ba ba của Tiểu Công Chúa sắp về rồi. Lo mà đi về sớm nghe chưa?"


"Dạ!"


Được mẹ thả tự do nên trong lòng vui lắm, nhanh chóng chạy ra ngoài mặc dù trời đang có tuyết rơi. Miyoung chạy tới cổng lớn thì nghe được tiếng xùy xùy quen thuộc vang lên từ phía gốc cây cổ thụ bên cạnh. Quay đầu nhìn lại thì đã thấy Taengoo đứng đấy rồi, còn mang một chiếc áo lạnh thật to màu xanh dương.


"Taengoo ah, sao cậu lại nấp vào hốc cây vậy?"


"Mình nấp đây để đón Miyoung đấy. Thấy mình thông minh chưa?" – Taengoo đứng lên, phủi phủi hai đầu gối bám đầy tuyết, "Ủa, cái gì đây nè?" – Cô nhóc chỉ vào cuốn tập.


Miyoung nhìn vào thứ trên tay mình, "À, là tập của cậu. Hôm nay mình đem trả cậu. Trả nè."


Taengoo nhận tập khi Miyoung đẩy nó đến trước ngực mình, tranh thủ chọc ghẹo Miyoung, "Cậu thì ra cũng biết nói dối nha."


Bị bắt tẩy rồi nên Miyoung nhanh chóng đỏ ửng cả mặt, "Mình nói dối cái gì? Có đâu .."


"Hổng phải nữa, cậu cầm tập nè. Rõ ràng là tụi mình đi đắp tuyết với nhau mà, cậu cầm tập để trá hình đó Hwang Miyoung!"


Vẻ mặt đắc thắng của Taengoo làm Miyoung xấu hổ muốn chết. Cô bé quay đầu bỏ đi không muốn nói chuyện với Taeyeon nữa. Đi được vài bước là đã thấy Taengoo đứng chắn ngay trước mặt mình rồi, còn thở hộc hộc, nhìn tội lắm.

[LONGFIC] TAENY - LOVE PANADOLWhere stories live. Discover now