Chương 10: Khi thương nhớ còn chưa kịp bắt đầu.

8.8K 637 96
                                    


Tiffany có việc quan trọng cần phải đi ra ngoài. Nàng thay một chiếc váy hoa để có thể thoải mái hơn trong việc lái xe. Trời đêm nay rất đẹp, Tiffany cũng rất có tâm trạng thưởng thức cảnh đẹp nên liền bật nhạc lên. Bài hát cất lên, chính là bài hát Sometime của Zia.


Chiếc xe dừng lại ngay làn vạch trắng đợi đèn xanh. Tiffany ngân nga vài câu từ của bài hát bằng chất giọng trầm quyến rũ của mình. Tự hỏi bản thân rằng Taeyeon bây giờ đang làm gì. Cũng không kiềm chế được những suy nghĩ muốn chạy xe đến nhà Taeyeon. Nàng thấy nhớ cô thật nhiều.


"Cô ấy là bạn gái tôi đó nha!"


"Ừ! Chúng tôi là bạn gái của nhau đó!"


Ánh mắt của nàng liếc về nơi phát ra giọng nói quen thuộc. Nàng chắc chắn một trong hai giọng nói kia là của Kim Taeyeon. Bên ngoài cửa kính, nàng thấy Taeyeon và Hara đứng cách xa nàng khoảng mười bước chân và đang đứng nói chuyện với một thanh niên nào đấy.


"Bạn gái?" - Nàng lặp lại, tay vô thức siết chặt vô lăng.


"Thôi đi cha nội, anh đừng làm phiền bạn gái tôi nữa. Giờ chúng tôi đang là người yêu của nhau, anh biết thân biết phận một chút đi." - Mặt Taeyeon hất cao tới trời, cố diễn sao cho giống tình nhân với Hara.


Chỉ là chuyện Hara đã từng có người yêu, nhưng anh này không buông tha cho cô ấy sau khi cả hai đã chia tay. Thế nên Hara mới phải nhờ Taeyeon giúp mình, cắt đứt cái đuôi phiền phức này.


Taeyeon cũng nồng nhiệt đồng ý giúp. Dù sao cũng là bạn mình, cô không ngần ngại đóng giả làm người yêu của Hara. Nhưng tính làm sao cũng không bằng trời tính, để cho Tiffany thấy cảnh này.


Đèn xanh đã bật lên nhưng Tiffany vẫn chưa cho xe lăn bánh. Nàng không muốn mời Taeyeon đi ăn nữa, cũng như muốn Taeyeon đừng bao giờ xuất hiện trước mặt mình.


Và chẳng lẽ cảm nhận của nàng về Taeyeon cũng hoàn toàn sai sao?


"Hara, em đừng đóng kịch. Anh biết các em chỉ là đang giả bộ mà thôi." - Anh thanh niên kia nói, còn cố ý nắm lấy tay Hara. Taeyeon lanh chanh nhào vô, rất biết cách chọc tức Tiffany đang ngồi trên xe.


"Yah! Tránh xa bạn gái của tôi ra, anh nghĩ anh là ai? Thôi đi nha, trước khi tôi chưa tặng anh vài cú đấm thì anh nên biết điều một chút đi."


Taeyeon chưa bao giờ thể hiện ra một Taeyeon mạnh mẽ như thế. Nhưng ở bên Hara lại có, Tiffany bất giác cảm thấy bất hạnh vây quanh mình.


Cả ba người to tiếng với nhau, dần dần thu hút được những ánh mắt hiếu kì khi đi ngang qua. Anh thanh niên có vẻ như không chịu được những ánh mắt kì thị này nên nhanh chóng bỏ đi. Taeyeon và Hara đập tay vào nhau, còn ôm nhau cực kì thắm thiết.

[LONGFIC] TAENY - LOVE PANADOLWhere stories live. Discover now