Chương 8: Tâm tư trên mặt, lòng đã biết ghen.

9.7K 671 77
                                    


Lại một buổi sáng khác nhưng mọi thứ vẫn như nhau. Taeyeon dậy sớm hơn mọi ngày và ngạc nhiên là chẳng cần báo thức. Gấp lại chăn gối đàng hoàng và mở tủ đồ. Cô mỉm cười khi nhìn thấy bộ vest màu trắng được chính tay nàng mua. Hôm nay, Taeyeon sẽ mang bộ này đi làm.


"Thưa mẹ con đi làm."


Mẹ cô quay người nhìn vào Taeyeon, sắc mặt tự nhiên giật giật như bị giật kinh phong.


"Nhớ đem dù nhé Taeyeon."


Taeyeon không hiểu vì sao mẹ mình lại gửi gắm vài lời như vậy. Bầu trời bên ngoài khởi đầu bằng một ánh nắng vàng nhẹ, không giống như là sẽ mưa.


"Thời tiết rất tốt mà mẹ, sao lại đem theo dù chứ?"


"Vì con dậy sớm, ông trời sẽ khóc mất thôi."


"..."


"Cũng cẩn thận khi đi bộ trên đường nhé. Mấy cây cột điện không biết chừng đổ ập xuống đầu con khi con đi qua đấy."


Taeyeon phì cười, gửi tặng bà một nụ hôn khi bước đến, "Mấy tháng trước con có đi xem bói. Người ta nói rằng con sẽ sống rất thọ. Phương pháp trù ẻo của mẹ không thành công rồi. Hehe."


"Con sống thọ hay không mẹ không cần biết. Lớn rồi tự biết lo cho bản thân đi.." – Bà dừng lại việc đang làm – "Mà dạo này có ai đến tìm con không?"


"Có ai là có ai?" – Taeyeon thắc mắc.


"Xem ra là không có rồi."


"Mẹ đang nói gì vậy?"


Không thể để con gái mình biết chuyện bà ngoại của nó là một người rất giàu cho nên bà nói dối, "Có gì đâu, mẹ sợ con gây chuyện ở bên ngoài khiến người ta nổi điên tìm đến nhà đập phá đấy mà."


"Aigoo, mẹ lo xa quá rồi. Thôi con đi làm đây."


Cầm lấy cặp táp để trên bàn, Taeyeon nhanh chóng đi ra trước cửa. Lúc cúi xuống để lựa giày mang đi làm, lại vô tình thấy đôi giày cao gót kiêu hãnh mang sắc màu của đỏ đang được đặt bên cạnh. Cầm nó trên tay, cô mỉm cười khi nghĩ về câu nói của Tiffany.


"Giày cao gót là niềm kiêu hãnh của phụ nữ đấy. Mang vest là phải mang cái này, biết chưa? Cho dù chuyện gì cũng không được tháo xuống, hãy xem nó như lòng tự trọng của chính mình."


Taeyeon chưa bao giờ mang loại giày này, nhưng bây giờ sẽ mang vì nàng. Mẹ Taeyeon từ sau tiến tới thấy con mình đang mang một thứ mà Taeyeon chưa bao giờ mang thì lại ngạc nhiên thêm một phen nữa.

[LONGFIC] TAENY - LOVE PANADOLWhere stories live. Discover now