Chương 9: Bụi tuyết.

8.4K 642 76
                                    


Thời gian như lắng đọng, vào lúc này, chúng ta chỉ cảm nhận được những sắc màu của sự ngại ngùng vây quanh.


Tiffany chớp chớp mắt, nàng dường như đã quên cả việc thở như thế nào cho đúng khi đôi môi của cả hai đã chạm khẽ vào nhau. Nàng cảm thấy mình thật đáng hổ thẹn, cho dù, nàng không phải là người chủ động bắt đầu nụ hôn này. Nàng muốn nhanh chóng chấm dứt, vậy mà chân lại không chịu di chuyển.


Chỉ là một sự sắp đặt ngọt ngào của cuộc sống. Tình yêu, đến lúc cần phải được nảy mầm.


"Uhhh.."


Taeyeon khẽ nhăn mày, điều này làm Tiffany hốt hoảng. Nếu Taeyeon thấy thì sao, nàng không chắc mình còn đủ sự tỉnh táo để bình tĩnh nếu như Taeyeon thấy được khung cảnh này.


Có phải mình đã yêu rồi không? Mình không biết nữa..


Vội vàng dứt ra và vì vậy Tiffany đã bị vấp té khi hai chân quýnh quáng vào nhau. Tiếng động lạ vang lên trong căn phòng, Taeyeon mở mắt nhìn xung quanh.


Tiffany nhìn chằm chằm Taeyeon, không, đừng, đừng nhìn xuống dưới đất. Cứ ngủ đi..


"Hwang Tổng?"


Ôi không..


Tiffany muốn mình biến mất ngay lúc này. Nàng không muốn Taeyeon thấy được mình, thấy được những điều mà nàng đang muốn che giấu.


Một thứ tình cảm lạ lùng đang dâng lên, trong đôi mắt, trong từng hơi thở của Tiffany Hwang.


"Sao Hwang Tổng lại ở đây?" - Taeyeon vội vàng cúi xuống đỡ nàng dậy, cô chẳng nhận ra được Tiffany đang căng thẳng như thế nào. Tay Tiffany đang run lên bởi vì được tay Taeyeon bao bọc, " Hwang Tổng cũng tăng ca sao?"


"Không .." - Tiffany hốt hoảng giật lại tay mình và giấu nó sau lưng. Hơi ấm của tay Taeyeon thật dịu dàng - "Tôi .. tôi đến đây .."


Tình yêu lạ lắm, ai yêu rồi cũng đều trở thành một kẻ ngốc mà thôi. Một Tiffany Hwang bình tĩnh như vậy nhưng nay cũng đại bại trước hai chữ tình yêu.


"Hwang Tổng đến đây làm gì?" - Taeyeon đã tỉnh táo hơn một chút - "Mà sao nói năng kì cục thế, Hwang Tổng bị chứng nói ngọng hay sao?"


Taeyeon lại như cũ, trở về là Taeyeon hay cạnh khóe Tiffany từng câu từng chữ. Nàng quay đi né tránh ánh mắt ấy, không được, nàng không thể nhìn thẳng vào mắt Taeyeon được nữa.

[LONGFIC] TAENY - LOVE PANADOLWhere stories live. Discover now