Chap 21: Căn phòng ấm áp

1.7K 110 29
                                    

--------- Phòng KaiSoo ---------
- Bảo bối a~ Em có nhất thiết phải làm vậy với anh không? Không phải yêu nhau thì công khai yêu nhau sao? Vì lí do gì mà em lại cứ bắt anh phải giấu giếm như vậy? Anh rất khó chịu! Bảo bối có hiểu cho lòng anh không?

- Ừ, hiểu.

- Vậy mau đền bù. _ Kai làm ra vẻ xấu hổ che mặt, không may Kyung Soo lại không nhìn thấy, càng không biết âm mưu hiện lên trong mắt người kia.

- Đền bù cái g-...

Kai cúi người hôn lên môi anh. Kyung Soo không phản ứng, chỉ nghĩ là nụ hôn bình thuờng, Kai sau khi hôn sẽ ngoan ngoãn đi ngủ. Anh nhắm hai mắt lại, đổi một nụ hôn để bớt đi một người làm phiền cũng không thiệt.

Bỗng một "vật thể lạ" trơn mềm tách ra hai cánh môi Kyung Soo, lướt nhẹ qua hàm răng khép hờ rồi trực tiếp xâm nhập vào khoang miệng Kyung Soo.

- Làm... làm gì vậy.. ưm...

Thanh âm Kyung Soo rất nhỏ lọt qua khe hở giữa nụ hôn. Kai không để anh kịp nói hết, quấn lấy lưỡi anh, triền miên, vũ lên một điệu nóng bỏng.

Mặt Kyung Soo đỏ bừng lên, hơi thở cũng dần gấp gáp.

Kai rời khỏi Kyung Soo, đôi môi người kia đã bị dày vò đến đỏ ửng lên. Cậu cúi đầu, thì thầm vào tai anh:

- Đây là đền bù... cho tổn thất tinh thần...

- Cậu...

Bàn tay Kai vuốt nhẹ eo anh, tay còn lại kéo phăng chiếc áo ngắn tay. Liếm nhẹ qua vành tai đã sớm đỏ bừng lên, cậu theo cần cổ trắng ngần hôn dần xuống dưới. Đầu lưỡi lướt qua xương quai xanh làm Kyung Soo khẽ run rẩy, bất giác bật ra tiếng ngâm khẽ.

Kai chưa dừng lại, một đường tiến thẳng xuống vùng eo, hai tay rảnh rỗi chậm rãi cởi khóa quần Kyung Soo. Bàn tay anh hốt hoảng giữ tay cậu không cho tiếp tục làm loạn, lại bị Kai dùng một tay chế trụ sang một bên.

Kyung Soo bị hôn đến thất điên bát đảo, sao có thể còn đủ khí lực đẩy ra con người đang càn quét khắp nơi trên cơ thể mình.

Toàn bộ quần áo trên người Kyung Soo đã bị cởi sạch, còn giữ lại độc chiếc quần lót.

Anh còn ngồi trên chiếc ghế sofa nhỏ, không đủ chỗ cho hai người. Kai quỳ giữa hai chân Kyung Soo, giải khai quần áo trên người.

Nhìn Kyung Soo ý loạn tình mê, khuôn mặt đỏ bừng nghiêng người muốn chạy trốn, cậu đình chỉ việc đang làm, lần nữa ôm lấy anh, rướn người ngậm lấy cánh môi đang khẽ mở, nuốt lấy hơi thở nóng ấm trong khoang miệng anh.

Kyung Soo lại một lần nữa chìm trong nụ hôn sâu, tâm cũng theo đó mạnh mẽ nhảy mạnh.

Kai chủ động dừng lại, trong lòng anh bất giác cảm thấy luyến tiếc, lại bị người kích thích mà một lần nữa bật ra tiếng ngâm đầy dụ hoặc.

Kai ngậm lấy hạt đậu hồng hồng, tay cách lớp quần lót không ngừng ma sát thẳng đến khi thứ bên trong căng thẳng, ngóc ra khỏi mép quần mới chịu ngừng lại, đưa tay lên mân mê hạt đậu còn lại đã dựng thẳng.

Đôi tay Kyung Soo không còn bị giữ lại, muốn đẩy người kia ra nhưng vẫn là vô lực phản kháng.

Kai tiếp nhận phản ứng trên mặt anh, hạ thấp người hôn lên phần đầu đang rướn lên khỏi quần.

[Long fic/EXO ][T] Nếu không phải là em thì anh chẳng cưới ai hết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ