Chap 11:

2.2K 130 37
                                    

Chiếc bàn gần đấy dịch chuyển mở ra một đường hầm tối um không thể nhìn thấy đích đến. Kyung Soo ra lệnh cho tất cả lên xe. Xe tiến hết vào trong hầm thì chiếc bàn lại về vị trí ban đầu gara như chưa có ai đến. Xe đi đến đâu đèn hầm bất đến đó. Khi xe dừng lại cũng là lúc một con bạch hổ xông ra gầm gừ. (Jen: Ư rư roong!!)

- Kin! Ngồi xuống! _ Kyung Soo chỉ tay xuống đất.

Nhận được lệnh của chủ nhân con hổ liền ngoan ngoãn thực hiện.

- A! Kinnnn! _ Baekhyun xông đến ôm lấy đầu Kin.

- Thì ra là em mang nó đến đây. Thảo nào bọn anh tìm mãi không ra. Ba còn tưởng nó chết rồi. _ Luhan cũng lại ôm Kin.

Con Kin được Baekhyun ôm ngay lập tức rụi đầu vào người Baekhyun.

- Nhưng mất tích cả hai con vậy là Kun cũng ở đây phải không? _ Lay mắt hi vọng.

- Phải. _ Kyung Soo gật đầu rồi huýt sáo gọi Kun.

Từ xa có ba con hổ chạy tới: Một con hắc hổ (Jen: Trắng là bạch nên chắc đen là hắc á! Nghệ thuật chém cả =))). Đó chính là Kun - hổ đực, Kin là hổ cái. Hai con còn lại là ai? Đương nhiên là do Kin với Kun làm chuyện đấy đấy nên đẻ ra rồi.

- Ha! Kin đẻ rồi sao? Hổ con cũng thực đẹp nha! Tên gì vậy? _ Lay sấn sổ tớ chỗ Kun.

- Kan với Ken. _ Kyung Soo dang tay ra cho hai hổ con chạy đến.

- Nhưng tự dưng lại đưa bọn em đến đây làm gì? _ Jimin với Jung Kook suốt từ nãy im lặng vì sợ hổ bây giờ mới thắc mắc.

- Để cho các em tập luyện ở đây.

- Giữa rừng cây thế này thì tập luyện kiểu gì? _ Kris lên tiếng

- Bây giờ Kris với Jimin đi theo Kun, Jung Kook đi với Chen theo Kin. Còn lại đi theo em với Kan Ken. _ Kyung Soo ra lệnh.

- OK. _ mọi người chia ra theo như đã được chia.

---------Chỗ Kun--------

Kris và Jimin được dẫn đến một tòa nhà cao 10 tầng. Tòa nhà này không bình thường như các tòa nhà khác. Mỗi tầng là một thử thách khác nhau. May mắn là Kyung Soo vẫn còn tình người khi tầng 6 là tầng nghỉ có hai phòng nghỉ. Chỉ là không biết Kris với Jimin có lên được đó hay không? (Jen: Các anh cố lên! Có mỗi 9 tầng thôi ấy mà :)) Hai ngừi vượt qua tầng một dễ dàng, tầng hai có khó hơn một chút, tới tầng ba thì đã khó khăn hơn, tầng 4 cũng chật vật mãi mãi mới mới thoát được, tầng 5 thì khỏi nói, thoát khỏi tầng 5 lên tầng 6 hai người khi đi vào đẹp trai bao nhiêu thì giờ tả tơi bấy nhiêu: quàn áo rách rưới, mặt đen thui, tóc như giật điện, mồ hôi nhễ nhại. (Jen: Quá mất hình tượng!*chép miệng*) Nhìn thấy hai căn phòng có đề "Phòng nghỉ", Kris và Jimin lướt nhanh như một cơn gió phóng vào phòng làm chuyện hệ trong: NGỦ. Nói là có 5 tầng vậy thôi chứ leo lên tầng 6 thì cũng trôi qua 2 ngày.

---------Chỗ Kin---------

Kin đưa Chen với Jung Kook đến một căn nhà ba tầng. Nhìn qua thì sẽ không có gì đặc biệt nhưng bên trong thì lại rất nhiều bẫy chống trộm. Nhiệm vụ của Chen và Jung Kook là phá hết toàn bộ lưới bảo vệ xâm nhập vào căn nhà. Chen và Jung Kook cũng phải phá 10 mạng lưới khác nhau độ khí sẽ tăng dần. Cứ như vậy phá xong thì đã trôi qua 2 ngày. Trong quá trình phá, Chen và Jung Kook đã phá sai một số chỗ và bị giật điện. Tình trạng hai người cũng không khá hơn Kris và Jimin là mấy, tóc dựng ngược lên, mặt có chút đen, mồ hôi chảy dài từ trán xuống cổ. Phá xong mạng lưới thứ 5 thì hai người lăn ra ngủ.

[Long fic/EXO ][T] Nếu không phải là em thì anh chẳng cưới ai hết!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ