202-227

843 5 0
                                    

Quyển 3: Tung hoành hoạn hải

Chương 202: Đắc Lũng vọng Thục

Nhóm Dịch: Hồng Mai

Biên dịch: DHN

Nguồn: banlong.us

" Cái mà ta nói không phải là đá" Bùi Minh Viễn thấy sắc mặt của Lưu hành đã thay đổi, hắn cười lạnh một tiếng lại nói " Cái mà ta muốn nói là cái giá gỗ nhỏ kia kìa"

Mọi người theo tay hắn chỉ nhìn lại, lúc này mới phát hiện ở chỗ bãi đất bên cạnh đại quân đứng từ bao giờ đã có một mộc đài được dựng lên cao chừng bốn trượng. Bên trên mộc đìa có đặt một chiếc thùng gỗ dựng đứng. Trên chiếc thừng gỗ dựng đứng đó còn treo một cái cây sào dài, cái đuôi đặt theo hướng đông tây. Lúc này xung quanh binh sĩ vội vàng lùi lại phía sau, tức tốc lùi lại cách mộc đài chừng ngoài ba trăm bước. Không ít người còn bịt kín lỗ tai.

Đám người Vi Độ tất cả đều không hiểu chuyện gì, đồng loạt nhìn lại về phía Bùi Minh Viễnkinh ngạc hỏi " Bùi công tử, đây là cái gì?"

Bùi Minh Viễn chỉ cười mà không nói, bỗng nhiên từ phía dưới lá đại kỳ một người đầu đội mũ kim trụ đại tướng cưỡi ngựa từ từ tiến ra. Tây Lương quân nhất thời hoan hô như sấm dậy, hô to đô đốc! Thanh âm đó hết lớp này đến lớp khác.

Người này dĩ nhiên là chủ soái Tây Lương quân Trương Hoán rồi. Chỉ thấy hắn mình mặc áo giáp, tay cầm một cây xạ điêu cung, ánh mắt sắc lạnh. Hắn đi tới cách mộc đài chừng một trăm bước thì dừng lại, hai gã thân binh liền chạy nhanh đến. Một tên trong số đó cầm trong tay mũi tên đang cháy. Hai tay của y dâng mùi tên lên quá đỉnh đầu.

Trương Hoán lắp tên vào cây cung, dần dần cây cung cong lại như mặt trăng đầu tháng. Lửa ở đầuu mũi tên cháy hừng hực. Trương Hoán lạnh lùng, liếc ánh mắt một chút về phía đầu tường thành, hắn nheo mắt lại, ngón tay buông lỏng. Sưu! Một âm thanh vang lên, hỏa tiễn vẽ lên bầu trời một đường cong thật đẹp nhắm thẳng tới thùng gỗ trên mộc tháp..Thật dị thường hảo tiễn lại trúng ngay vào cái đuôi ở phía trên, ngay lập tức cái đuôi đó lập tức phát ra khói xanh và bốc cháy.

Trương Hoán từ từ giục ngựa về phía sau. Lúc này cả trên thành và dưới thành đều hoàn toàn yên lặng, mấy vạn ánh mắt đều chăm chú nhìn vào cái đuôi đang bốc khói xanh kia, chỉ thấy nó đang cháy nhanh chóng và tiến dần vào thùng gỗ. Không có động tĩnh, mọi người đangcảm thấy kì quặc bỗng nhiêm từ phía trên mộc đài bắn ra một đạo ánh sáng hồng rực dị thường, phảng phất như tia chớp vạn trượng bị áp súc thành một trượng. Ngay sau đó bộc phát một tiếng nổ long trời lở đất. Một đám mấy đen lớn phóng lên cao chừng bốn trượng, mộc đài bị phá nát.

danh môn fullWhere stories live. Discover now