109-144

861 4 0
                                    

Quyển 3: Tung hoành hoạn hải

Chương 109: Chính thức giao phong (3)

Nhóm Dịch: Hồng Mai

Biên dịch: DHN

Nguồn: banlong.us

[hide]

Hạ Lâu Vô Kỵ trả lời rồi hắn chỉ huy binh lính đi kiểm tra, nhất là mấy nhạc cụ thì càng kiểm tra nghiêm ngặt.

" Trương lão đệ có vẻ căng thẳng nhỉ" Không biết Chu Thử đã xuất hiện sau lưng Trương Hoán từ khi nào. Chu Thử nhìn thấy binh lính Thiên Kỵ doanh kiểm tra cực kỳ cẩn thận, thậm chí thân thể của các vũ nữ cũng kiểm tra, lục soát thì sự lo lắng thoáng hiện lên trong mắt hắn thế nhưng nỗi sầu lo đã vụt biến mất ngay khi Trương Hoán quay đầu lại. Chu Thử bước tới vỗ bả vai Trương Hoán, cười nói: " Bọn họ chẳng qua chỉ là nghệ nhân dân gian, không phải đến hầu ngủ cho bệ hạ đâu cần phải làm việc cẩn thận quá như vậy.

Trương Hoán nhìn Chu Thử rồi điềm nhiên nói: " Thực ra đệ cũng biết là không có gì đáng lo ngại nhưng tiến hành kiểm tra một chút vẫn hơn'.

Vừa nói ánh mắt Trương Hoán lại nhìn về chân trời phía trước, hắn thấy có sáu chiếc xe ngựa đang chạy tới. Trên xe ngựa có cắm một lệnh kỳ tam giác màu xanh biếc. Khi mấy chiếc xe ngựa chạy tới gần, Trương Hoán nhìn thấy trên lệnh kỳ có hai chữ " Lan Lăng" .

" Chu huynh, đây hình như là nhạc phường đầu bảng năm nay" .

Chu Thử lắc đầu nói: " Điều này ta cũng không rõ lắm" .

Xe ngựa dừng lại cách đó không xa. từ trên xe ngựa bước xuống khoảng năm, sáu mươi vũ nữ và nhạc công. Tất các nàng đều mặc váy đỏ rực. Số lượng nhiều gấp đôi so với nhạc phường Tây Tấn, xem ra các nàng rất vui vẻ, tiếng nói cười thánh thót liên tục vang lên.

Từ chiếc xe ngựa cuối có hai người bước xuống. Dáng người cùng dung mạo của hai người này rất giống nhau. Đây có lẽ là một đôi tỷ muội song sinh. Làn da của hai nàng trắng như tuyết, ánh mắt kiều mỵ, dung mạo vô cùng xinh đẹp. Nhưng điều hấp dẫn nhất ở hai nàng chính là trang phục rực rỡ của hai người. Một ngưòi mặc trang phục vàng óng ánh, một người mặc trang phục màu bạc.

" Đôi tỷ muội song sinh này là người biểu diễn chính của nhạc phường Lan Lăng. Nghe nói một người là Kim Ti Cơ, một người là Ngân Ti Cơ. Hai người không những múa rất đẹp mà còn thổi tiêu rất hay" .

Chu Thử thấy ánh mắt Trương Hoán như bị hút vào hai người đó, hắn không khỏi cười mập mờ nói: " Nếu như Trương lão đệ có ý, ta sẽ làm trung gian giới thiệu hai nàng cho lão đệ một đêm, được không?"

danh môn fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ