Chap 35

296 21 13
                                    

-Xiao Lu,anh rốt cuộc yêu em ở chỗ nào thế?_Jeong Won vùa lau khô mái tóc vừa hỏi.Ngẫm đi ngẫm lại,chả thấy điểm nào ở cô khiến anh thích được.

-Em thật sự chẳng có chỗ nào đáng để yêu cả._Cái này đúng là tạt nước lạnh vào mặt người ta đó.

-Này,chẳng lẽ hồi nãy là nói đùa sao chứ?

-Không đùa,anh vốn là người không thích đùa vơi chuyện tình cảm.

-Nhưng anh vừa nói...

-Tính yêu không cần phải có lí do,nếu đã có nguyên nhân,đó chẳng phải là tình yêu nữa,đơn thuần là lợi dụng nhau bởi đối phương có những thứ mình muốn._LuHan ôn nhu ôm cô vào lòng,vò vò mái tóc đen khiến cho nó đã xù lại xùa hơn.

-Anh...có phải là quá dẻo miệng không chứ?_Cô bật cười khúc khích.Mấy câu vừa rồi,nếu là trên TV thì chắc chắn cô sẽ cho cái phim ấy vào danh sách đen ngay,nhưng những lời ấy,chẳng phải là do anh nói nên mới thấy ấm áp như thế sao?

-Như vậy là dẻo miệng sao?Anh không biết?_LuHan ngơ ngác,đôi mắt nai chớp hai ba cái khiến người khác ức chế vì không thể đưa tay ra nhéo cái bản mặt 26 tuổi mà như 2 tuổi 6 tháng ấy.

-Người anh thật ấm quá,ấm hơn cả lò sưởi nữa._Jeong Won dụi đầu vào ngực anh,sao cô lại mệt thế này nhỉ.

-Yuan Yuan,mốt anh phải đi Trung Quốc,em ở nhà phải biết chăm sóc cho bản thân.Công việc cũng đã hoàn thành rồi,phải ngủ cho đủ giấc,ăn đúng bữa nghe không?

-Vâng_Cô gật gật đầu,mắt chảy ra một chảy ra một giọt nước vì buồn ngủ.

Nghe tiếng thở đều đều,LuHan biết Jeong Won đã ngủ.Mấy ngày nay dường như cô chưa được ngủ một giấc đúng nghĩa,nhìn quầng thâm mắt còn kinh dị hơn cả TAO.Có phải là đã làm việc rất vất vả không?

-Phải biết chăm sóc cho mình một chút được không chứ?Em lúc nào cũng bảo anh ngốc,xem xem,là ai mới ngốc chứ?_Anh bế cô vào giường,nhẹ nhàng đặt Jeong Won lên tấm nệm màu xanh lá,cố để cô không phải thức giấc.LuHan vuốt mớ tóc mái sang một bên,nhẹ nhàng đạt lên trán một nụ hôn khẽ.

"Ngủ ngon,Yuan Yuan"

--------------------------------------------------------------------

-Lại phải đi Trung Quốc sao?_Ha Jang vừa ngồi nghịch mấy viên đường vừa hỏi,nét mặc dường như không vui.

-Chỉ đi hai tuần thôi mà,cả nhóm cùng đi chứ có phải mình anh đâu chứ._Lay mỉm cười,cô nhóc này,lần trước là cô làm anh tức điên lên được,lần này đúng là gậy ông đập lưng ông.

-Haizz,em chỉ vừa về,anh đã đi rồi.Là cố ý phải không?

-Nghĩ lung tung gì thế?Em bị ngốc sao?

-Ngốc là anh đấy!Lúc nào cũng ngơ ngơ ngác ngác,xem lại đi._Cô bĩu môi,hướng anh nhìn ra ngoài cửa sổ để ngắm đài phun nước.

-Ngơ lắm sao?_Lay ...lại một lần nữa ngơ ngác hỏi.Cô bó tay rồi.Thế này mà dám bảo người khác ngốc,thật đúng là...

-Vâng,rất rất rất rất rất rất ngơ._Ha Jang gật như cái máy,liên tục nói chữ "rất".

Lay thở dài.Cái này anh đâu có muốn,là trời sinh như thế a!Lần đầu tiên trong đời Zhang YiXing thật sự thấy ông trời quá là đáng ghét.

[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyМесто, где живут истории. Откройте их для себя