EXTRA 5

329 23 5
                                    

Hôm nay,Kris lại về Canada.Nhưng nơi đầu tiên anh đến không phải là nhà mình để nói câu"Mẹ ơi,YiFan về rồi"như thường lệ.Lần này anh phải ghé đến một nơi trước.

"Kính koong"

-Ai vậy ạ._Lại tiếng nói trong trẻo ấy vang lên làm anh không kiềm chế được mà mỉm cười:

-Yi In à,mở cửa cho anh.

-YiFan caca,anh về rồi sao?_Cô vừa mở cửa vừa cười,không kìm được vẻ ngạc nhiên trong mắt.

-Ừ,anh về rồi.Quà cho em._Kris lấy từ trong balo chữ kí của tất cả thành viên.Vì cái này mà anh đã bị bọn họ ban phát cho những cái nhìn kì thị.

-Oa,thật sao ạ?Em tưởng anh không nhớ chứ?_Cô cười,không giấu diếm sự vui vẻ.

-Thích đến vậy sao?

-Vâng,em thích lắm.YiFan caca còn đặc biệt tặng em chữ kí của anh trên CD mà.

Anh nhìn vẻ hạnh phúc của Yi In mà tâm tình cũng theo đó mà tốt lên.Những ngày ở Hàn,anh vẫn luôn cảm thấy thiếu một thứ gì đó mà ở Canada mới có,chính là giọng nói trong trẻo của Yi In.Thật không hiểu nổi đó là gì mặc dù hôm trước LuHan đã dám khẳng định:

-Cậu thích cô bé đó rồi,mình chắc chắn đó.

Nhưng Kris thật tâm không tin lắm.Cậu ta đã có bao nhiêu mối tình mà dám nói bằng giọng chắc nịch như thế,huống chi cô và anh chỉ tiếp xúc với nhau trong hai tuần ngắn ngủi.

-Em vui là tốt rồi_Kris xoa xoa đầu cô_Giờ anh phải về nhà đây,không mẹ lại hỏi sao từ sân bay về mà lâu thế.

-Ơ,thế ra anh chưa về nhà sao?_Cô hỏi lại,rồi mỉm cười_Thì ra đối với YiFan caca em quan trọng thế cơ đấy,chưa về nhà đã ghé qua đây rồi.

-Làm...làm gì có chứ..chỉ là..chỉ là tiện đường thôi._Mặt anh hình như đang đỏ.Kì lạ thật,mắc gì lại đỏ nhỉ?(haizz,ngu hết thuốc chữa rồi)

-Em chỉ đùa thôi mà,phản ứng gay gắt thế?_Cô ngạc nhiên.

-Anh về đây._Kris đi trước,giấu cái mặt đỏ còn hơn trái cà chua vào áo,trong đầu không khỏi thắc mắc.Quái thật,đang mùa thu cơ mà,sao lại nóng thế này chứ.

                                 ----------------------------------------------------------------

-Mình đã nói rồi,YiFan,cậu thích cô bé ấy,mình dám chắc luôn đấy._Cái giọng LuHan từ phía đầu dây bên kia làm Kris không khỏi nhăn mặt.

-Thích cái gì chứ.Chỉ giỏi nói tầm phào.

-Thế thì giải thích xem,sao cậu lai đỏ mặt chứ hả?

-Là do trời nóng thôi._Kris nói.Chắc chắn là do trời nóng.

-Trời nóng?Wu YiFan,câu nói này đến trẻ con cũng không tin cậu.Cậu có biết mùa này là mùa gì không?Là mùa thu đó,có ai nói mùa thu nóng không hả?

-Không...không nói chuyện với cậu nữa,chỉ được cái nói tào lao.

-Ừ,thì nói tào lao đấy,nhưng khi đúng rồi thì đừng có tìm mình mà xin lỗi đấy nhé.Dập máy đây,Jeong Won rủ mình đi uống trà sữa rồi._LuHan tắt máy làm Kris không khỏi thở dài.Cái tên nai con đó,lúc nào cũng Jeong Won,Jeong Won,làm như Jeong Won là của cậu ta không bằng í.Nhưng lời nói của LuHan không những không làm Kris thấy yên tâm(nghe vậy mà yên tâm nổi tui chết liền luôn đó) mà còn làm anh thấy hoang mang hơn.Chẳng lẽ anh thích Yi In thật sao?Nhưng nếu không phải,cô chính là người chịu thiệt thòi nhiều nhất.Aida~~,thật là đau đầu quá đi.

                                        -------------------------------------------------------------------

-YiFan caca,anh đã yêu ai bao giờ chưa?_Yi In hỏi một câu khiến anh không khỏi giật mình.

-Chưa,sao em lại hỏi thế?

-Vì hiện giờ em cảm thấy mình đang khác với bình thường,lúc nào cũng muốn gặp người đó,lúc nào cũng muốn nhìn người đó cười.Vậy có phải là thích không ạ?

Kris lặng người.Vậy là cô đã để ý một người khác rồi.Sao anh lại cảm thấy khó chịu thế này nhỉ,đã nói là không thích cô cơ mà?

-Anh nghĩ là vậy đấy.Ai có phước được em gái của tôi thích vậy nhỉ_Anh xin thề có trời đất chứng giám,đó là nụ cượi gượng nhất từ trước đến nay.

-Người đó...đang ở trước mặt em._Yi In hơi ru run giọng,nhưng lại rối rít:

-Em không có ý gì đâu,chỉ là....

Giờ anh mới cảm thấy nhưng lời LuHan nói là đúng,mặc dù chưa đầy 24h trước anh đã một mực phủ nhận(Mâu thuẫn ghê ta).Nắm lấy bàn tay cô,Kris mỉm cười:

-Hình như anh cũng bị như vậy đấy.

                                          -----------------------------------------------------------------

-Cuối cùng mình cũng đã hoàn thành lời hứa rồi.Thiệt là hạnh phúc.

-Cái kết này,theo mình thấy nó chính là ....quá nhảm.Nhưng hình như mình chỉ viết được đến thế,muốn viêt thêm vào thấy nó còn dở hơn nên thôi,cứ để vậy đi ^^

-Comt đi,comt đi mà,comt đi nha ^^

                


[EXO Fanfiction][EXO ft Fictional girl]  Your MelodyWhere stories live. Discover now