Chương 25 + 26

1.8K 43 0
                                    

Chương 25 : Giúp quỷ nhập vào người . . .

Dạ? Thái Thường trợn to hai mắt nhìn, ngoài dáng người nhỏ yếu và khí chất ưu nhã lại lanh lợi không giống mình, nàng ấy... Nàng ấy hoàn toàn như được đúc ra từ một khuôn với mình! Chả trách tất cả chư tiên đều yêu thích các cô gái dáng người yểu điệu, quả thật là quá tuyệt vời!

"Tiên tử xin chào!" Thái Thường lập tức quên cả sợ hãi chạy tới, hai tay nắm chặt dưới quai hàm vui mừng mà nói: "Có phải cô đến nói cho ta biết nếu ta gầy đi sẽ có dáng vẻ giống cô? Ai nha, thật là đẹp! Ta... Ta có thể sờ sờ xem không?"

"Được." Nàng ấy dịu dàng cười một cái, đưa tay ra nói: "Vậy cô sờ xem, có phải cũng ấm áp như cô không."

"Hắc hắc..." Thái Thường bước tới lau lau tay, sợ dính tro bụi gì trên đó sẽ lấm người tiên tử, lại bị mình biến thành không đẹp nữa.

Đưa móng vuốt béo ụt ịt tới, Thái Thường ngừng thở dò xét đầu ngón tay trước khi chạm vào móng tay của nàng ấy... Ủa? Làm thế nào mà cái móng cũng không chạm tới? Thôi, không dè dặt! Dứt khoát đi lên nắm ngón tay như búp măng non của người ta thật. Ừ? Sao vẫn bắt hụt như cũ.

"Tiên tử à, có phải tiên tử là dáng vẻ tương lai của ta, ảo cảnh thôi, nên ta mới không thể sờ vào được?"

Tiên tử kia lắc đầu một cái, đưa tay gập trước bụng: "Không, là vì chân thân của ta đã rơi xuống và bị thiêu cháy ."

"Bị...cháy..." Sắc mặt Thái Thường thoắt cái trở nên trắng bệch: "Vậy cô... cô... Cô là quỷ!"

"Ừ, có thể nói như vậy."

Nữ tiên tử che miệng cười, cố ý không nhìn thấy Thái Thường sợ hãi đến run rẩy cả bắp chân, mà đi vòng qua bay tới đài sen bên cạnh nàng, ngắm quyển sách Thái Thường mới vừa xem qua: "Ừm, thì ra là quyển sách trước kia ta từng xem qua ."

Cánh tay Thái Thường mềm nhũn chống đỡ cửa điện: "Tiểu tiên ta... Ta không biết nó là... là của tiên tử ... Tiểu tiên bảo đảm không biết... Không coi nữa! Cô lấy hết toàn bộ về đi!"

"Cô chưa từng thấy qua tục danh trên tiêu đề quyển sách này sao? Cô xem sẽ biết, ta không lật được."

Nữ tiên tử chỉ chỉ quyển sách nói: "Đúng là có tên của ta."

Thái Thường đáp một tiếng, sau đó kiên trì dán sát vách tường bước từng bước qua. Nữ tiên tử thấy nàng sợ hãi thì cười một tiếng rồi bay ra xa.

Cuối cùng bước đi thong thả đến trước đài sen, thì ra nàng liên tục đọc sách đều là của cô gái quỷ này a! Thái Thường lật một trang rồi lại lật trở lại, ngoái cổ nhìn dò xét một cái.

Nữ tiên tử ở trên bậc cửa tìm vị trí ngồi xuống: "Đọc lẩm nhẩm thôi."

Thái Thường sợ hãi lắc đầu: "Không... Không biết mấy chữ này..."

Nữ tiên tử bị sặc nửa chừng: "... Sách ghi là 'Mịch Trăn, mong cùng Ti Cầm vui vẻ'."

"Mịch Trăn!" Cằm Thái Thường nếu không nâng chắc sẽ rơi nát: "Tiên tử chính là Mịch Trăn tiên tử mà thúc công ta thân mật? !"

Thượng thần, ngài hạ lưu - Tử Diên VỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ