Chương 15 + 16

2.5K 50 0
                                    

Chương 15: Thượng thần hấp dẫn hơn . . .

Đi theo bên người là một đám tiên nga vóc người yểu điệu khuôn mặt xinh đẹp, Thái Thường nhăn nhó bước theo sát đằng sau Tiên Mẫu, không hiểu nổi vì sao ngắm cá còn gọi đến nhiều tiên nga phụng dưỡng đẹp mắt như vậy, rõ ràng là làm nổi bật dáng vẻ khó coi của nàng!

Tiên Mẫu đang giảng giải vui sướng, không thấy tiếng đáp, xoay người thấy Thái Thường rủ đầu xuống dường như tâm tình không vui, liền kéo tay nàng lên, hiền từ cười với nàng nói: "Thái Thường sao thế? Không muốn theo lão thái bà này dạo chơi sao?"

"A! Tiểu tiên không dám!" Thái Thường vội vàng lắc đầu: "Có lẽ là...là tiểu tiên đêm qua ăn không tiêu, sáng nay bị đau bụng."

"Đau bụng sao?" Tiên mẫu vội ra ý bảo đội ngũ dừng lại, nắm thật chặt cánh tay nhiều thịt, trắng trắng của Thái Thường quan sát: "Là ta sơ sót, chỉ muốn vội vã cho các con gặp mặt một lần, đều chưa từng hỏi qua những năm nay sức khỏe con thế nào."

Thái Thường thấy Tiên Mẫu khẩn trương như vậy, trong lòng có chút hối hận nói dối: "Kỳ thật... thân thể tiểu tiên rất tốt, từ lúc sinh ra đến bây giờ đều cực kỳ tốt! Người không cần lo lắng con, chúng ta đi xem cá đi. À, Người mới vừa nói muốn cho con gặp mặt ai? Là những thần cá kia sao?"

Tiên Mẫu thở dài một tiếng, vành mắt đỏ lại hồng, xoa nắn gò má đầy đặn của nàng nói: "Đứa nhỏ ngốc, làm sao con có thể quên nó chứ! Cuối cùng hôm nay con đã trở lại, bản giá cũng rốt cục giải quyết xong một tâm sự, chờ các con đoàn viên ."

"Ặc... Khải tấu bà trẻ, đầu óc tiểu tiên ngu dốt, đối với lời người nói không hiểu rõ lắm, mong Tiên Mẫu chỉ rõ."

Thái Thường cung kính vái một cái, sợ Tiên Mẫu không biết đầu óc nàng mất linh quang, vạn nhất xảy ra sai lầm gì, lại muốn trách cứ nàng.

"Đứa bé ngoan, đứa bé ngoan..." Tiên Mẫu than nhẹ một tiếng vuốt mái tóc của nàng: "Chúng ta sẽ bàn bạc kỹ hơn, không vội, không vội." Bà gọi một vị tiên nga hỏi: "Ti Cầm đến chưa?"

Vị tiên nga đáp: "Vừa rồi Đế Quân đến báo, ngài ấy đến ngư đài chờ."

"Rất tốt." Tiên mẫu vuốt cằm, cười kéo Thái Thường qua: "Cùng con đi gặp một người bạn cũ, Ti Cầm Đế Quân, còn nhớ không?"

"Thúc công?" Thái Thường hô tiếng: "Đương nhiên là nhớ rõ, thúc công đối với con rất tốt! Hôm nay ngài ấy cũng tới thưởng cá sao?"

"Thúc công? Con gọi là Ti Cầm là thúc công?"

Tiên Mẫu như trăm mối tơ vò: "Con đã gặp qua Ti Cầm? Là nó dạy con như vậy sao?"

Thái Thường đàng hoàng gật đầu, tiên mẫu khó hiểu, có điều Ti Cầm không nóng lòng làm quen với con bé, thì bà cũng yên lặng theo dõi sự thay đổi."Tùy các con đưa ra kiểu thân thích gì, nó đang đợi con, nhanh tới đó đi."

"Dạ? Bà trẻ, người không cùng đi sao?"

"Không " Tiên Mẫu cười lắc đầu: "Bản giá chỉ đột nhiên muốn ngắm dáng vẻ của con thôi, chứ không muốn làm phiền các con."

Thượng thần, ngài hạ lưu - Tử Diên VỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ