Chương 21 + 22

2.9K 60 8
                                    

Chương 21: Ăn hết sạch, sẽ có em bé? . . .

"Hu hu..."

Sáng sớm đã nghe thấy tiếng Thái Thường ôm chăn ngồi trên giường khóc ròng, "Thượng thần... Ngài hạ lưu! Hic hic..."

Hào Hành an ủi không được, đành phải dụ dỗ nàng: "Thật sự là song tu mà, nếu không nàng không cảm thấy thân thể nóng lên sao? Không cảm thấy thân thể rất mệt à?"

Thái Thường ngừng khóc sờ sờ mặt của mình, lại kéo chăn ra sờ sờ ngực của mình... Đột nhiên thấy đáy mắt Hào Hành chất chứa niềm vui không rõ, chợt tỉnh ngộ bắt đầu gào thét nữa : "Ta nói ngài chính là lão sắc quỷ! Hạ lưu xấu xa! Hu hu..."

"Đúng, bản điện hạ lưu, Thái Thường đừng khóc, có khóc cũng không thay đổi được gì.

Hào Hành ôm nàng an ủi: "Đừng khóc nữa, lúc này đã là giờ nào? Mau mau... sửa soạn đi, không bản điện còn muốn hạ lưu..."

Đợi đến khi điện Tiên Mẫu cho người đến giục, Thái Thường mới hung hăng trừng mắt cái tên sắc quỷ đem nàng ăn hết sạch sẽ, hừ một tiếng: "Không cho ngài chạm nữa!"

Hào Hành tránh những vị tiên nga kia, cười híp mắt cắn lỗ tai nàng một cái: "Ừ, không cho bản điện chạm, cho bản điện cắn được không?"

Thái Thường tức giận ưỡn ngực tràn trề năng lượng hô: "Đã nói với ngài, hôm nay tiểu tiên ta muốn cùng thúc công đi tu hành, thúc công mới không giống ngài lưu manh như vậy! Ngài biết không, ta bây giờ không muốn nhìn thấy ngài!"

"Không cần lo lắng, " Hào Hành thay nàng vuốt lại đầu tóc: "Chỉ sợ nàng phải liên tục trông thấy bản điện thôi, bởi vì đêm qua bản điện đem nàng 'ăn' sạch sẽ, hôm nay bản điện phải cùng nàng đi diện kiến Tiên Mẫu, xin bà cùng Thiên đế hạ chỉ tứ hôn."

"Tứ tứ...Tứ hôn... Khụ khụ..." Thái Thường liên tục thở hổn hển: "Ai đồng ý! Huống chi  ta và thúc công tu hành còn chưa bắt đầu!"

"Nghĩ cũng đừng hòng, " Hào Hành kéo kéo búi tóc làm nàng đau: "Nếu nàng dám song tu cùng Ti Cầm hắn, bản điện cũng đi tìm hắn song tu!"

"Ặc..." Thái Thường nhớ lại kia hình ảnh kia tức thì trong dạ dày kinh hãi.

Hào Hành hài lòng nhìn mái tóc mới vuốt cho nàng, dắt tay nàng nói: "Đi thôi, Tiên Mẫu không phải chờ nàng đã lâu sao? Đúng, còn có tên thúc công bị mắc chứng trầm cảm của nàng nữa."

***

Vào điện, Hào Hành dẫn nàng qua một bên, dặn dò nhiều lần: "Một mình bản điện đi vào là được rồi, nàng ở chỗ này chờ, đợi đến khi gọi nàng vào điện tạ ơn thì mới đi, biết rồi chứ?"

Thái Thường bất mãn chu môi: "Vì sao ngài không dẫn tiểu tiên vào cùng đi?"

Hào Hành than một tiếng: "Nghĩ tới ta đường đường là thượng thần, lại muốn kết hôn với bấc đèn chưa viên mãn, há không bị người ngoài chê cười sao?"

Thái Thường đấm hắn một cái: "Vậy thì đừng cưới ta! Tiểu tiên ta còn chướng mắt ngài đó! Ngài vừa già vừa xấu! Ta vẫn chờ tương lai gả cho Tử Loan điện hạ!"

Thượng thần, ngài hạ lưu - Tử Diên VỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ