Extra 4.1 - Em cũng biết đau như anh vậy

1.1K 97 9
                                    

- Mark, đến giờ đi học rồi! Em còn dở trò cái gì đó!- Jackson đứng trước gương chỉnh sửa lại quần áo để đi làm, đầu hơi ngó ra nhìn về cánh cửa phòng tắm. Cái cửa bất động phải đến nửa tiếng đồng hồ rồi mà không thấy có chút động tĩnh nào, nhưng khi nghe có tiếng gọi thì đáp lại hắn chỉ là tiếng cào cào dưới chân cánh cửa. Jackson nhíu mày rồi đi tới, chầm chậm mở thật khẽ cửa ra, sợ đụng đau con mèo nhỏ. Tiếng cào cào này chỉ xuất hiện mỗi khi Mark biến thành mèo thôi.

- Meo, meo...!- dưới chân hắn là con mèo nhỏ với bộ lông màu hung đỏ quen thuộc mà đã lâu hắn chưa được nhìn thấy.

- Em lại muốn làm gì! Mau mau thay quần áo đi học thôi! Có biết mấy giờ rồi không?- Tuy đang vội, nhưng Jackson cũng ngồi xuống, ôm nó lên tay mình quay trở lại về phòng.

- Meo..meo!- con mèo biểu lộ ra khuôn mặt đáng thương đến tội nghiệp. Thường mỗi khi không muốn làm gì hay giận hắn, Mark mới biến thành mèo. Nhưng hôm qua đến giờ mọi thứ không phải vẫn đang tốt lắm sao, mới sáng sớm đã kịp xảy ra chuyện gì mà hắn không biết vậy.

- Mark, anh muộn rồi, không đùa lâu với em được đâu! Bữa sáng ở trên bàn, nếu không ăn kịp thì bỏ vào cặp mang đi học ăn cũng được. Chiều anh xong sớm sẽ qua đón em.- Jackson hôn nhẹ lên đầu nó, không để ý đến những tiếng meo meo phía sau nữa mà vội vàng rời khỏi căn hộ.

Đến chiều, khi đã hoàn tất mọi công việc cần làm trong ngày, Jackson lái xe tới trường Mark, đỗ xe cách đó một khoảng. Dù sao thì chuyện Mark đi học đã là một vụ scandal lớn nhất từ trước đến nay rồi, nếu giờ người khác còn biết là cậu đã kết hôn, hơn nữa lại là kết hôn với một người đàn ông thì không biết tin này sẽ bùng nổ lớn như thế nào. Dù gì mục đích hắn muốn cho Mark đến trường cũng là để cho cậu có thể giống như những người bình thường, không muốn bắt ép cậu chỉ ở quanh quẩn trong nhà chứ không phải là vì muốn mang thêm áp lực hay rắc rối tới cho Mark. Thường thì Mark sẽ tan học vào lúc 4 giờ 30 nhưng hôm nay đã qua 40 phút rồi mà không thấy tăm hơi đâu thì hắn bắt đầu sốt ruột.

"Không phải quên là mình đến đón đấy chứ!"- Jackson tỳ tay lên cánh cửa sổ, đưa mắt nhìn ra bên ngoài. Tầm tan học cũng là lúc mà nhìn sân trường đông đúc, nhộn nhịp nhất, không chỉ là tiếng nói cười, chạy đùa của các học sinh sau một ngày học dài, mà còn có thêm tiếng huyên náo từ xe cộ tới đón hoặc là phương tiện đi lại của học sinh,tạo nên một khung cảnh hỗn độn ngoài cổng.

Mark khi ở nhà lúc nào cũng vui vẻ, cười nói với hắn, cũng không bao giờ phàn nàn hay kêu ca chuyện ở trường. Ở lớp các bạn đều quý cậu nhưng nó không có nghĩa là những học sinh lớp khác cũng vậy, tất nhiên cũng có người ác ý nói ra nói vào, có khi còn gọi cậu là quái vật. Mới nghĩ đến thôi mà hắn đã thấy đau lòng rồi, bản thân lại không thể ra mặt mà bảo vệ và che chở cho cậu bất kỳ lúc nào được.

Từ trước đến nay khi quen ai, hắn chưa bao giờ phải lo nghĩ cho bất cứ ai, những cô bạn gái đó không phải là người qua đường, tình cảm mà hắn trao cho họ là có thật nhưng khi hẹn hò với họ hắn lại rất yên tâm. Những cô bạn gái cũ hầu hết đều hơn tuổi hắn, đã có công ăn việc làm, cha mẹ, gia cảnh đều ổn định, chẳng thiếu thốn cái gì. Mark không có gia đình, không có người quen, không có bạn thân, chỉ có hắn là chỗ dựa duy nhất.

[trans] Mèo nhỏ - Jark GOT7Where stories live. Discover now