CHAP 5

1.6K 115 3
                                    

-          Đi vào đây… Xin lỗi, nhà tôi có hơi bừa bộn…- thật ra thì hắn đang nói dối; Jackson đã tốn công cả ngày ngồi dọn dẹp, chính vì thế mà nhà hắn giờ sạch đến mức có thể nhìn thấy bóng hình mình phản chiếu lại dưới sàn.

-          Anh đúng là tên nói dối! Nhà anh sạch thật đó, tôi rất thích,- Jia bật cười rồi cởi giày. Cô ấy rất xinh và cũng rất hoàn hảo. Hơn nữa, nhìn cũng khá dịu hiền. Và hơn cả thế nữa, có thể thấy rõ là cô ta thích hắn.

Vậy mà hắn lại không thể hiểu nổi tại sao mình lại không muốn hẹn gặp cô ấy thêm lần nữa? Hắn không thích cô đơn nhưng hắn lại đang ở một mình; trong lòng hắn là một cảm giác gì đó không thoải mái chút nào, khiến hắn thấy khó chịu.  Cho dù hắn có tự thuyết phục mình việc hẹn hò với cô gái như này- đó là tất cả những gì hắn cần bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng không có kết quả gì. Hắn đơn giản chỉ là… Chỉ là thấy bất tiện sau khi chia tay với Fei.

Đó là tất cả.

Chắc là thế…

Lúc hắn gặp cô gái này vào mấy ngày trước đó thì hắn đã cảm giác là hắn không có chút thích thú nào với người trước mắt. Nhưng rồi sau này sẽ có, phải vậy không? Dù sao thì cuối cùng hắn vẫn hoàn toàn là một người đàn ông khỏe mạnh, bình thường, và theo lẽ tự nhiên thì sẽ có mong ước qua đêm cùng với cô ấy. Đó chính là lý do mà hắn mời cô ấy trong buổi hẹn đầu tiên, chẳng phải sao? Nhưng sao hắn lại mời cô ấy lần nữa? Hắn không nhớ nữa. Đúng là ngu ngốc, quá là ngu ngốc đi, vì hắn giờ lại muốn đuổi cô ấy ra về.

Tuy nhiên, sau đấy thể nào Jinyoung cũng sẽ chửi rủa hắn vì Jackson dám không trân trọng sự giúp đỡ tìm bạn gái mới của anh.

Hắn không hoàn toàn để tâm đến suy nghĩ của anh nhưng…

-          Nếu tôi dùng cái này thì không sao chứ?- Jia hỏi, khi giơ ra đôi táp đi trong nhà dành cho khách. Jackson đang định gật đầu thì bỗng có tiếng động lạ gì đó phát ra từ trong bếp.

Đúng lúc đó thì hắn mới phát hiện ra sự thật khủng khiếp; hắn quên cái gì đó rồi. hắn quên một thứ cực kỳ quan trọng! Sao hắn không lo đến việc này trước đó chứ?

-          Tiếng gì vậy?

-          Không…không có gì đâu! Cô biết không, đôi táp này…Đây là đôi của Jinyoung! Để tôi đi lấy đôi khác cho cô! Cô chỉ việc…đứng đợi ở đây được không?! Đừng có đi đâu hết!- tất nhiên những lời hắn nói gợi lên sự nghi ngờ rồi… Nhưng Jia chỉ bật cười.

-          Tôi đoán chắc trong đó bẩn lắm nhỉ, nên anh mới không muốn để tôi vào trong xem. Quay lại nhanh nhé,- cô ấy nháy mắt với hắn rồi ngoan ngoãn ngồi xuống ghế ngòai hành lang, trong khi Jackson chạy bổ vào trong bếp, suýt chút nữa thì đã ngã bịch xuống sàn vì nền nhà trơn.

-          Mark!- hắn hơi rít lên với thằng nhóc tóc đỏ, hiện đang làm bộ làm tịch như thể nó chỉ đơn giản là vô tình có mặt trong bếp, rồi chẳng có tý liên quan nào đến mấy mảnh thủy tinh vỡ dưới nền nhà,- Cậu đang làm cái quái gì vậy?

-          Cô ta là ai?- con mèo nhỏ hỏi cực vô tình, nhưng chủ nhân của nó thì đã nhận ra sắc thái khác thường trong đôi mắt màu hổ phách kia.

[trans] Mèo nhỏ - Jark GOT7Where stories live. Discover now