CHAP 2

22.3K 913 54
                                    

" Cởi ra ngay! Hay muốn tôi giúp em thoát khỏi bộ đồng phục nào?" Chanyeol nhướn một bên lông mày lên, vẻ gợi ý hiện đầy lên khuôn mặt của anh

Baekhyun nuốt khan, lúc này cậu không thể nói được gì cũng như nghĩ đc chuyện gì. Cậu muốn thoát khỏi đây nhưng ánh mắt từ đôi mắt kia như xuyên thấu và đánh bại danh dự cuối cùng của cậu, và Baekhyun đành làm theo một cách vô vọng. Từng thứ từng thứ một, cậu từ từ cởi quần áo mình và ném chúng sang một bên cho tới khi cậu hoàn toàn trần trụi trước mặt anh. Chanyeol dõi theo nhất cử nhất động của cậu, một nụ cười đầy dục vọng dường như cũng dõi theo từng động tác của cậu...

Thật là 1 cảnh tưởng ngon lành nhất mà Chanyeol từng nhìn thấy.

Anh trở lại chiếc ghế của mình và ngồi xuống nó nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi cậu bé của mình...

" Lại đây" Anh ra lệnh một lần nữa

Baekhyun từ từ đứng dậy, cố né tránh ánh mắt của anh và đi vòng qua chiếc bàn làm việc. Rồi cậu đứng đó, hoàn toàn phô bày cơ thể mình trước mặt thầy hiệu trưởng. Cậu thực sự cảm thấy lo lắng khi Chanyeol cứ nhìn cậu... và kích thích cậu nữa. Cậu dường như đã hơi cương cứng, thành viên của cậu đã hơi nghểnh đầy lên một chút rồi ( >///<)

Chanyeol nhếch mép cười một cách dâm đãng " Có vẻ như ai đó đã cứng lên chỉ vì đứng khỏa thân trước mặt hiệu trưởng"

Bằng một cú di chuyển gọn lẹ, Chanyeol kéo Baekhyun ghé vào lòng anh và vòng tay xung quanh cậu

" Sẽ thế nào nếu như tôi bắt đầu với 'cậu bạn' của em ở phía dưới, hmm?" Chanyeol thì thầm đồng thời dùng tay bao quanh chiều dài của Baekhyun.

Chàng trai trẻ thờ gấp khi cậu cảm thấy bàn tay ấm áp, mềm mại ấy đang chạm vào thành viên của cậu. Cậu khẽ rên rỉ bởi sự vuốt ve của hiệu trưởng. Nắm chặt vai của Chanyeol bằng cả 2 tay, cậu mím chặt môi lại, không để bất cứ thứ gì thoát ra ngoài.

" Sao em cứ phải cố gắng để mím môi vậy ? Em biết mình muốn rên rỉ mà. Phía dưới của em còn thành thật hơn đấy" Chanyeol nói với chất giọng khàn khàn.

Baekhyun liếc nhìn xuống dưới và nhận thấy bản thân mình đã cứng dường nào, không chỉ thế, cậu cảm thấy đầu khấc mình như sắp nổ tung vì cương cứng. Vô thức, và gần như là tự động, cậu bắt đầu đong đưa nhẹ hông mình theo tay của Chanyeol.

Chanyeol cười khẩy " Well well well, có vẻ như cậu bé Baekhyun hư hỏng đang mong chờ thêm sự yêu thương, em có nghĩ vậy không? Em có thể nói rằng em cần gì được chứ?"

Người đàn ông lớn tuổi hơn siết chặt lấy thứ cương cứng của cậu, chặt tới nỗi Baekhyun đau đến điếng người vô thức bật ra tiếng kêu the thé. Sau khi đã quen dần, từng tiếng rên rỉ thoát ra không ngừng. Baekhyun không hề muốn cho anh ta tự mãn khi biết mình thích cảm giác này, nhưng sự sung sướng quá lớn để cậu có thể kìm nén. Hơi thở của cậu nhẹ hơn nhưng nhanh hơn, và cậu dần dần thả lỏng để cảm nhận từng cái động chạm của người đàn ông lớn tuổi hơn

Chanyeol khẽ khâm phục khả năng quyến rũ của mình ( tự sướng a~) mà Baekhyun không hề chú ý đến. Anh thừa dịp lẻn 1 tay vào ngăn kéo và lấy ra 2 vật. Mắt Baekhyun nhắm tịt lại và cậu không hề biết chuyện gì cả cho đến khi cảm thấy vật gì đó mát và cứng trên thành viên của mình

[ChanBaek / Nc - 17] SỰ TRỪNG PHẠT CỦA HIỆU TRƯỞNG [Edit] (ShortFic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ