CHAP 1

26.1K 1.1K 94
                                    

Author:   Gốc:   Yino

                 Editor: SiamChan

Pairing: ChanBaek

Summary: cậu học sinh cá biệt không chịu nghe lời, và tất nhiên thầy hiệu trưởng sẽ biết cách trị cậu ta... =))

Rating: NC17 (NC21 trá hình a~) :]]]

Status: Khuyến cáo những con ngừi có tâm hồn trong sáng thực sự không nên ham hố làm gì.

Là fic Edit chui nên đề nghị KHÔNG mang ra khỏi blog và phát tán lung tung nga~

Enjoy~~~

Cả văn phòng rộng lớn, cách ít phút từng chật kín bởi các giáo viên và đủ mọi giấy tờ, bây giờ đã nhanh chóng im lặng một cách kì lạ. Mọi người đều nhanh chóng quay về lớp học để bắt đầu giờ học của họ. Bỏ lại cả văn phòng vắng tanh, với 1 chàng trai trẻ không khó để nhận ra sự nổi loạn, đang ngồi bên ngoài văn phòng của hiệu trưởng, chờ để đc gọi vào ( gọi vào chi =]] )

Cậu nhóc mặc đồng phục của trường, nhưng dù sao cũng còn lâu mới được đủ tiêu chuẩn để được chấp nhận là học sinh của ngôi trường này. Không giống như những học sinh nam khác trong trường là mặc đồng phục đúng theo qui định, cậu không mặc áo cộc bên trong (thường thì nam giới hay mặc 1 cái áo cộc hoặc ba lỗ bên trong để thấm mồ hôi hoặc không bị hở.) chỉ có duy nhất cái áo sơ mi trắng đang thò ra ngoài quần, và tay áo thì xắn tới tận khủy tay. Và 3 cúc áo đầu không cài đồng nghĩa với việc cậu phô bày bộ ngực màu nâu mềm mịn, còn cà vạt cũng chả khá hơn – thắt 1 cách lỏng lẻo quanh cổ cậu và lủng lặng hệt như 1 sợi dây chuyền.

Còn kiểu đầu được nhuộm bằng màu nâu đỏ khác biệt, phía trên và 2 bên được cắt tỉa sát vào đầu, còn đằng sau thì dường như không hề đụng tới và khá dài. Phía trước trở thành điểm nhấn nhờ phần tóc mái lệch về bên phải, che đi cả 1 bên mắt của cậu. Sự thay đổi bề ngoài này đã làm nổi lên 1 làn sóng bất thường từ phía học sinh và dĩ nhiên là với cả giáo viên.

Cậu nổi tiếng là 1 học sinh hư hỏng bởi tính cách khác biệt. Từ khi học ở đây, thái độ và hành động của cậu ta với mọi người đều rất khó chịu và bạo lực. Cậu tỏ thái độ trong giờ học, cãi lại giáo viên và vô số lần cúp tiết. Một số thì vô cùng khó chịu với cậu, một số thì thật sự coi cậu như 1 thần tượng vậy. Rất nhiều giáo viên đã cố để khiến cậu cư xử tốt hơn, nhưng không ai có thể thuyết phục, khuyên bảo được cậu ta cả. Cuối cùng, họ cũng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc báo cáo sự phiền não của họ lên người duy nhất có thể giúp đỡ cậu học sinh cá biệt này.

" Byun Baekhyun, hiệu trưởng muốn gặp cậu" – Có tiếng gọi cậu.

Baekhyun nhìn vào bộ dạng hư hỏng của người thư kí, với đôi giày cao gót chết người và chiếc váy ngắn cũn cỡn, cô ta đang đứng ở trước lối vào của phòng hiệu trưởng. Cậu tặng cho cô ta 1 tia nhìn đủ để giết người trước khi bước vào trong và đóng sầm cửa lại trước mặt cô ta.

Cô ta muốn xông vào, làm ầm lên về thái độ của Baekhyun nhưng không có cơ hội. Cô ta được lệnh – từ chính hiệu trưởng rằng phải rời khỏi văn phòng khi anh phải nói chuyện với cậu học sinh phiền phức này. Cô ta gắt gỏng, dậm chân đi về bàn làm việc của mình . Sau khi đóng cửa và khóa trái nó lại để không ai có thể vào trong. Baekhyun nhìn xung quanh với vẻ đắc thắng trên mặt; và bắt gặp hiệu trưởng với cái ghế và cơ thể đang quay lưng về phía cậu.

[ChanBaek / Nc - 17] SỰ TRỪNG PHẠT CỦA HIỆU TRƯỞNG [Edit] (ShortFic)Where stories live. Discover now