~ Mở đầu ~

389 23 9
                                    

Author: Ayumi Amamiya Ngân

Bút danh: _Trà sữa Trà xanh_Mãi yêu_

Summary:

Mỗi mùa là một bước tiến cho tình yêu đôi ta hay đẩy lùi? Những điều gì sẽ xảy ra vào tương lai phía trước?

Hãy đón đọc và cảm nhận!

Lưu ý, Fairy Tail là một Đại Gia đình, một hội pháp sư tuyệt vời trên lĩnh vực sức mạnh và tinh thần đoàn kết, Author cảm thấy như thế nên mới viết ra câu chuyện này. Tình bạn, tình yêu đầy nụ cười và nước mắt sẽ có trong.......

{ Longfic Fairy Tail } Ngày ấy anh và em, bốn mùa diệu kỳ !

Dĩ nhiên không thể thiếu các cặp đôi và sự xuất hiện của các hội khác như Sabertooth, Lamia Scale,...v....v...

Note: Tác giả vô cùng yêu thích phim Fairy Tail và Naruto. Những hành động quan tâm (theo cách ngốc nghếch của Naruto và Nastu) nhưng đầy tình nghĩa đã làm Author cảm động rơi nước mắt lun ấy!...

Fic này Ayumi ủ lâu rồi, định viết 4 Chap - 4 mùa cho 4 cặp thôi, nhưng bây giờ đã chèn hết tất cả các cặp vào luôn để chặt chẽ hơn, để tăng tính vừa lãng mạn vừa đoàn kết vừa hay nữa!

1. Về Lisanna và Ultear ?

Ồ, thấy hai người này bị vào phản diện và ghét dữ dội. Nghe sơ qua thì Ultear có thể bị ghét, còn Lisanna (Lissana) quá thân với Natsu với có chút...nói sao ta, kiểu như một thiếu nữ ngây thơ nhưng hung dữ bánh bèo nhẹ (?) làm Author nảy sinh tí khó chịu chứ không thể nào ghét bạn ấy cho được! Dễ thương không kém gì... Mirajane!

3 năm sau...

Sau 3 năm, tức những dòng trên viết từ năm 2017 đến đoạn này là viết vào năm 2020. Ayumi đã nhân hè năm nay mà hết tất tần tật về Fairy Tail. Phát hiện Ultear hay Lisanna đều có điểm đáng thương lẫn đáng trách! Nhưng chung quy thì...họ vẫn là người tốt!

Mà, trong truyện này chủ yếu [Tết • Xuân] vui tươi nữa nên việc ngược thì hiếm mà vui thì nhiều nha mọi người ^^ (29/12/2021).

2. Về hội Sabertooth ?!

Hội mạnh, đương nhiên là rất khắt khe và quan trọng thắng thua. Ngay mấy tập đầu cái hội này xuất hiện, lão hội trưởng đuổi Yukino ra khỏi hội (À, do quá khinh thường đối thủ...==", mình không thích Yukino ở việc cô ấy đặt cược mạng sống của mình với đối thủ một cách ngạo nghễ đắc thắng ngạo mạn như vậy, đến khi thua thì đau biết bao, với mạng sống không phải để đặt cược cho người khác, cho một ván đấu như vậy, nhưng chung quy vẫn thấy tội, thương khi Yukino đến tìm Lucy .....) mình đã thấy có nhiều chút không ưu cái hội này rồi !

Sau khi xây dựng lại, Sting lên nắm quyền, mới thấy khá hơn đó ^^. Sting lúc đầu cũng siêu bad luôn.

Lucy rất quý Fairy Tail, xem Fairy Tail như một đại gia đình. Người trong Fairy Tail không ai ngốc bộp chộp khùm mà hất hủi Lucy chỉ vì Lisanna (một người bị cho vào vai phản diện một cách tội nghiệp) , thế cơ mà........... Lúc Lucy tương lai trở về ta đã thấy rõ điều đó, còn thể hiện ở lúc ban đầu Lucy bị bắt cóc, mọi người vẫn vì cô không hề cho rằng đó là lỗi do Lucy. Còn cả sau này Efman bị Quỷ dùng bùa chú cho phát nổ Fairy Tail nhưng vẫn được mọi người hiểu, thông cảm và tha thứ. Nên các Fic viết về hội Fairy Tail sỉ nhục Lucy như vậy mình đọc cảm thấy rất khó chịu và vô lý. Mặc dù motip đó cũng hay nhưng cách viết hơi lặp và ẩu thả nên thành ra loạt Fic giống như phong trào chứ nó không được chất lượng. Fic nào tình tiết viết câu văn cũng na ná nhau. Và đa số chỉ dừng lại ở chương nói về Đại Hội Ma Thuật rồi im luôn.

{ Longfic Fairy Tail } Ngày ấy anh và em, bốn mùa diệu kỳ .Where stories live. Discover now