Chương 28

3K 220 19
                                    

Bạch Dương chiều nay hẹn Song Ngư ra công viên nói chuyện, cậu muốn làm rõ việc lần trước.

"Chào." Song Ngư trong bộ váy màu tím nhạt, mái tóc thả dài tung bay trong gió.

"Song Ngư, tôi xin lỗi về chuyện lần trước." Bạch Dương thấy cô đến liền đứng phắt dậy. "Tôi biết là tính Haleen rất bướng bỉnh và độc đoán nhưng cũng không đến nỗi đáng ghét đâu. Cô tha lỗi cho cô ấy nhé."

"Xin lỗi? Ý anh là sao?" Song Ngư nhíu mày hỏi. "Đến bây giờ anh vẫn không biết mình đang bị cô ta lừa sao Bạch Dương? Sao anh lại tin tưởng Haleen đến mức ngu ngốc như vậy chứ?"

"Tôi và cô ấy quen biết đã lâu, Haleen chắc chắn không phải là người như cô nói, cô ấy chỉ..."

"Được! Coi như tôi tha lỗi cho Haleen, nhưng anh cũng nên tự nhìn lại mình đi!"

Song Ngư bực tức quăng một phong thư vào người anh rồi quay lưng bỏ đi. Muốn cô đối tốt với Haleen sao? Xin lỗi, lòng tốt của Song Ngư cô sẽ đặt đúng người, đúng chỗ. Cô hiền, đồng ý, nhưng không phải là dạng dễ bị ăn hiếp. Bạch Dương, nếu anh cứ mãi ngốc nghếch tự lừa dối mình như vậy. Tôi cũng không có gì để nói nữa.

Hai hàng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt xinh xắn của Song Ngư nhưng cô đã nhanh chóng gạt đi. Cô không muốn tỏ ra yếu đuối. Nhất là chỉ vì một người con trai mà khóc. Song Ngư bước lên xe, chạy thẳng một mạch về nhà. Nhiệm vụ của cô chỉ như vậy thôi. Việc còn lại, để cho cậu tự xử lý.

Bạch Dương rất bất ngờ khi Song Ngư lại bỏ đi như vậy. Cậu thật sự không hiểu cô đang nói về cái gì nữa. Nhưng cho đến khi phong thư được mở ra, đập vào mắt của anh chàng chính là hình ảnh lần trước mà Song Ngư chụp được ở siêu thị ABC. Bạch Dương nắm chặt ba tấm hình trong tay, cả người khẽ run lên. Song Ngư, thật sự xin lỗi nhiều lắm... Haleen, cô lại còn dám lừa tôi lần nữa...

------------------------------

Bệnh viện ABC...

Thiên Bình chạy nhanh một mạch đến phòng của Kim Ngưu sau khi Hội thao vừa kết thúc. Cậu đang ngồi trên giường, ánh mắt hướng ra phía cửa.

"Không sao chứ?" Thiên Bình đẩy nhẹ cửa, tiến đến ngồi bên giường cậu.

"Uhm... Đã lấy hết độc ra rồi." Kim Ngưu khi thấy cô thì môi nở một nụ cười, ánh mắt tràn đầy ấm áp. "Chiều nay là có thể xuất viện. Cuộc thi thế nào?"

"Khối 10 thắng. Nhưng không sao, chúng ta vẫn nhận được giải Tinh thần đồng đội mà."

"Xin lỗi..."

"Có gì đâu, ha ha!" Thiên Bình cười nói, đôi mắt híp lại trông rất đáng yêu. "Ở yên đây, tôi đi mua đồ ăn cho cậu nhé."

"Đừng đi!" Kim Ngưu bỗng chốc nắm chặt lấy cổ tay của Thiên Bình, ánh mắt nhìn cô đầy hoang mang. "Ở lại đây đi."

"Ờ..."

Thiên Bình cô toan đi thì bị Kim Ngưu kéo lại liền mất đà té ngồi xuống giường. Cô nhìn cậu, cậu nhìn cô, không khí nhanh chóng trùng xuống.

"Có muốn quen nhau không?" Kim Ngưu cất giọng nhàn nhạt, miệng nở một nụ cười nhẹ, bàn tay vẫn nắm chặt lấy tay cô không rời.

[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ