Chương 12

3.4K 209 17
                                    

A11...

"A!! Tuần tới tới tao không tham gia đâu nha!"

"Tao bỗng dưng nhận ra mình sẽ bị đau lưng."

"Không biết nên sơn móng tay màu gì nhỉ?"

"Trật tự! Trật tự!" Thiên Bình một lần nữa hô to nhưng vẫn không ai nghe theo.

Rầm!

Một tiếng đá vào bàn thật mạnh làm cả lớp phải im bặt.

"Kim Ngưu... Cảm ơn..." Thiên Bình mỉm cười nhìn cậu một cái, ánh mắt đầy vẻ thán phục.

"Được rồi cả lớp." Sư Tử bước vào với tư thế gấp gáp. "Hôm nay chúng ta sẽ bầu chọn ra các môn thể thao và từng người chơi nhé! Song Ngư, cô phát giấy ra đi."

"Vâng ạ. Trên tay cô đây là những mẫu giấy trắng. Các em sẽ viết tên các học sinh mà mình đề cử tham gia hoạt động lần này, rồi sau đó chúng ta sẽ chọn ra hoạt động phù hợp cho họ." Vừa nói, Song Ngư vừa phát cho mỗi học sinh một tờ giấy trắng nhỏ. "Cho các em năm phút nhé. Bắt đầu!"

Sư Tử nhìn Song Ngư giơ ngón tay cái lên. Tốt lắm a~ cô rất ra dáng một cô giáo.

30 phút sau...

"Được rồi các em, sau đây chính là kết quả bình chọn cho các hạng mục thi đấu. Cả lớp sẽ cùng nhau chạy tiếp sức. Cự Giải, đua xe đạp. Thiên Bình và Yết... Thiên Yết, thi đấu bóng bàn. Kim Ngưu, bơi lội. Mọi người đồng ý chứ?" Sư Tử sau khi phổ biến xong thì vội uống liền một ngụm nước. Thật mệt chết cậu a~

"Không có ý kiến ạ." Thiên Yết nhìn sang Thiên Bình cười một cái. Từ hồi nhập học đến giờ, đây chính là cơ hội để hai đứa thân nhau, vậy thì sao không thử chứ?

"Tốt, vậy túm lại là đồ ăn thức uống gì đó cả lớp sẽ hùn tiền lại mua. Cô xung phong nấu ăn cho mấy đứa nhé!" Song Ngư tươi cười nói, mặt không giấu nổi vẻ hào hứng. Gì chứ nấu ăn thì là nghề của nàng mà.

"Okay! Perfect!" Sư Tử cười lớn, đoạn cậu nghĩ thầm. "Haiz... Cái lớp này rất là may mắn mới được mình làm chủ nhiệm a~"

Lớp A12...

"Nghe đây!" Bạch Dương từ khi bước vào lớp thì sát khí tăng ngùn ngụt. Ai chứ anh chàng giáo viên môn thể dục này sẽ không phép cho lớp thua ở Hội thao đâu. "Sau khi bàn luận với cô Song, thầy đã quyết định các môn thi sẽ được chia ra như sau. Cả lớp cùng nhau thi chạy tiếp sức. Nhân Mã!"

"Dạ có em!"

"Vì em rất nhanh nhẹn, lại hay đánh nhau trong trường..." Bạch Dương ngừng một chút, ánh mắt mang đầy dao găm nhìn cô. "...nên em sẽ thi bơi lội."

"Vâng ạ! Mặc dù nó chẳng liên quan..." Nhân Mã cố gắng nhịn cười ngồi xuống.

"Riêng môn bóng bàn, Xử Nữ và Ma Kết, hai em đảm nhiệm đi."

"Cái gì?" Xử Nữ cau mày. Dù sao cậu cũng là con trai, bóng bàn có hơi... ờm... nhẹ nhàng quá? "Thưa thầy... em không..."

"Không đồng ý!" Ma Kết tay chầm chậm giở cuốn sách trên mặt xuống.

"Vậy em muốn như thế nào?" Song Tử nhướn mày, đi tới bên bàn Ma Kết, khoanh hai tay trước ngực.

"Sao cũng được, trừ môn đó ra."

[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ