Chương 1

14.4K 439 25
                                    

Song Tử đặt tay lên ngực, hít thở một hơi thật sâu. Đúng vậy, hôm nay chính xác là ngày đầu tiên cô đi dạy ở Kertis. Ngôi trường cũng không hẳn thuộc dạng top five của thành phố, nhưng đây chính là một ngôi trường có cơ sở thiết bị học tập tốt nhất khu vực. Song Tử cô chỉ mới là sinh viên năm nhất, năm nay lại là năm cần phải đi thực tâp, thế là trường Đại Học điều một vài sinh viên khá giỏi đến, và trong đó có cả cô lẫn Song Ngư.

Song Tử nhìn sang bên cạnh: "Ngư Ngư, cậu thấy chúng ta nên đi đến phòng hiệu trưởng trước hay là đến phòng giáo viên chào hỏi mọi người?"

Song Ngư với mái tóc óng sắc tím trong nắng khẽ quay sang cô bạn, khoé môi cong lên một nụ cười nhẹ: "Cậu nói gì tớ không nghe."

"..............."

Song Tử thở dài, cô nắm tay Song Ngư kéo thẳng về phía phòng hiệu trưởng.

------------------------------

Kim Ngưu đeo phone vào, nhưng lại không nghe nhạc, cậu chỉ nằm dài trên bãi cỏ, mặc kệ tiếng chuông vào lớp đang réo inh ỏi.

"Cậu!"

"..............."

"Tôi nói cậu!"

Thiên Bình cau mày. Cô hít vào một hơi thật dài.

"Tôi nói cậu đó! Học sinh lớp mấy? Tại sao bây giờ lại nằm ở đây? Cậu không biết chuông vào học đã reng rồi à? Cậu có muốn tôi xách cậu lên không? Cậu không có chân à? Hay cậu không biết đi bộ? ......%ư#~|>$54%#$>^4....."

Kim Ngưu đứng phắt dậy, đôi mày nhíu lại, mắt mở to. Đây chả phải là Thư ký của Hội trưởng đó sao? Hôm nay thật xui quá, mới sáng sớm lại đụng trúng con bé lắm chuyện này rồi. Cậu thở mạnh, cầm lấy điện thoại đi một mạch vào lớp, bỏ ngoài tai những lời nói của Thiên Bình.

"Ê ê, khoan đã! Đứng lại cho tôi ghi tên đã chứ! Cậu lớp mấy, mã số? Ê ê!"

"Bình Nhi, nhóc ồn quá!" Nhân Mã một tay chống hông, một tay gác lên đầu em gái.

"Chị hai! Chị coi, cái tên đó học sinh lớp mấy mà không đứng đắn chút nào. Đã vậy em gọi lại để ghi tên thì không thèm quay lại, thật tức quá đi mà!"

Thiên Bình giận dỗi mím môi, hai tay khoanh trước mặt điệu bộ khó chịu. Nhân Mã phì cười, lấy tay xoa đầu em gái làm Thiên Bình nhăn mặt, vội đưa hai tay vuốt vuốt mái tóc đã rối lên.

"Chị vào lớp đây, không khéo tên Hội phó kia lại đi ra, hắn còn lắm mồm hơn cả em. Bye nhé!"

Nói rồi, Nhân Mã chạy một mạch đi mất, còn không quên quay lại vẫy vẫy tay, bỏ mặc Thiên Bình chu môi đứng ngây ra đó.

Bên kia, Sư Tử cùng Bạch Dương từ trong phòng giáo viên chậm rãi đi ra.

"Hình như hôm nay có giáo viên mới đến phải không Bành Bạch?"

"Sư Tử, tôi cấm cậu gọi tôi bằng cái tên đó nhé!" Bạch Dương tay cầm xấp tài liệu, tay đẩy nhẹ vào vai Sư Tử một cái. "Cậu nghĩ tôi quan tâm à? Hôm qua Việt Nam đấu với Malay cậu có xem không? 1-2, tức không chịu được!!!"

[12 chòm sao] và khoảng thời gian cấp ba vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ