Chap 12

1.6K 119 12
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng cả 4 người ở lại đây, chiều nay phải trở về Seoul rồi.Chính vì thế mấy đứa nhỏ trong cô nhi viện đã âm thầm cùng các mẹ tổ chức một bữa tiệc chia tay nho nhỏ dành cho bốn người.

Lúc cả 4 bước ra khỏi phòng, ngoài vườn đã được bày biện rất đẹp, có bong bóng và đèn sáng lung linh, mấy đứa nhỏ chạy nhảy xung quanh đùa nghịch, trông thật sự vui vẻ và náo nhiệt.

– Các con, vào chỗ nào.Nhân vật chính của buổi tiệc xuất hiện rồi này – Cô Wang lên tiếng bảo ban mấy em nhỏ trật tự ngồi đúng chỗ, thuận tay chỉ vào 4 vị khách mặt ngơ ngác

– Vâng ạ! – Đám trẻ đồng thanh rồi nhanh chóng ngồi vào chỗ của mình.

Trong lúc cả 4 vẫn ngơ ngác, Hoshi và một cô bé mặc váy hồng đã nhanh chóng chạy lại gần chỗ 4 người đang đứng.Hai đứa nhỏ mỉm cười:

-Các anh mau vào chỗ ngồi đi, là bữa tiệc bọn em cùng các mẹ chuẩn bị đó

Baekhyun, Chanyeol và Luhan không nhịn được nở nụ cười hạnh phúc, nhanh chóng đi lại phía bữa tiệc nhỏ.Còn bạn trẻ Sehun đã ngồi yên vị trong bàn tiệc từ lúc nào

Ngay sau đó thì bữa tiệc được bắt đầu với một màn múa hát do các ca sỹ nhí biểu diễn. Mấy đứa nhỏ thật sự dễ thương trong bộ đồ con gấu mũm mĩm làm cho Luhan với Baekhyun cứ cười tít cả mắt, vỗ tay liên hồi,miệng thì không ngừng reo lên: "Oa~ Dễ thương quá!" 

Sehun với Chanyeol ngồi bên cạnh chỉ vỗ tay và thỉnh thoảng trên môi lại nở một nụ cười mỉm, hoàn toàn không "quá khích" như 2 cái con người lớn đầu nhưng mang khuôn mặt trẻ con ngồi cạnh mình.

-Luhan, Baekhyun, Sehun, Chanyeol, 4 anh hát tặng bọn em đi, đi-Hoshi từ trên sân khấu chạy lại phía 4 người đang ngồi, nũng nịu nói.

-Ah, ... ơ..bọn anh... á?

Luhan với Baekhyun mới đây còn hết sức phấn khởi vỗ tay nồng nhiệt cho màn biểu diễn đáng yêu vừa mới kết thúc thì bây giờ khuôn mặt đã ngơ ngơ ngác ngác nhìn vào Hoshi. Không chỉ vậy, 2 con người gần như là nghiêm túc bên cạnh cũng ngơ ngác không kém:

-Nae, đi mà.-Lúc này cả đám trẻ đều chạy lại, níu lấy 4 người

-Nào lên đi!!Tụi trẻ đang đợi 4 đứa đấy- Cô Wang cũng cùng tụi trẻ thúc dục 4 người lên sân khấu

Vậy là cả 4 người cùng mếu máo đứng dậy bắt đầu tiết mục của mình, nhìn tụi trẻ với ánh mắt đầy mong muốn ai có thể cưỡng lại chứ? Thêm cả lời của cô Wang là mệnh lệnh ai dám cãi?

Chanyeol nhanh chóng ngồi lên ghế, cầm cây đàn ghita lên. Gẩy những nốt nhạc đầu tiên, tất cả những đôi mắt mong chờ của tụi trẻ đều dán chặt và bốn người trên sân khấu. 

Chanyeol thôi không gẩy đàn nữa, đợi cho 3 người còn lại bắt đầu hát. Sau đó, không khí lại rơi vào tĩnh mịch, không có ai trong 4 người kia cất giọng cả. 4 người nhìn nhau rồi nhìn bọn trẻ cười trừ:

-Chanyeol, anh đánh đần thì anh hát trước đi-Một bé trai với khuôn mặt kháu khỉnh lên tiếng đầu tiên

-Cứ vậy đi-Chanyeol cùng 3 người còn lại vui vẻ đồng ý với ý kiến của đứa bé

[Fanfic] [HunHan] Sủng ÁiWhere stories live. Discover now