Chương 5 : Du Ngoạn

8.4K 335 22
                                    

"Ách............ Bảo chủ, ngươi mới sáng sớm đứng canh giữ trước cửa phòng ta có chuyện gì không?" Đoạn Tinh buổi sáng mới vừa bước ra cửa liền nhìn thấy Dạ Lan San đứng khoanh tay dựa cột.

"Đến đến đến, Đoạn Đoạn, chúng ta thương lượng chuyện này!" Dạ Lan San cười nghiến răng nghiến lợi, lấy tay túm hắn vào phòng đóng sầm cửa lại, Gia Cát Thiên Duyên sáng sớm tản bộ vừa vặn đi ngang qua thấy một màn như vậy không khỏi hít một ngụm khí lạnh. Ánh mắt của Bảo chủ............ kia gọi là ánh mắt gì a............?

Tuy rằng Đoạn Tinh bình thường miệng có điểm tiện, nhưng làm người cũng không tệ lắm, mình thấy chết mà không cứu thì cũng quá không có lương tâm đi. Vì thế vội vàng xông lên gõ cửa, một bên gõ một bên kêu:"Bảo chủ, Bảo chủ ngươi bình tĩnh một chút a, Đoạn Tinh hắn tư sắc tầm thường dáng người cũng tầm thường tối hôm qua bôn ba một đêm gấp trở về lại chưa tắm rửa, ngươi muốn hay không đổi cái............ Ngô............" Còn chưa nói xong thì thấy cửa phòng mở ra, Dạ Lan San vươn tay túm cổ áo Gia Cát lôi vào, sau đó cửa phòng lại một lần nữa bị đóng sầm lại. Thấy thế, vừa rồi vẫn trốn ở một góc do dự có nên đi lên hỗ trợ hay không Bạch Nhược Manh lập tức trấn định đứng lên, sau đó quyết tuyệt xoay người rời đi, không thấy, ta cái gì cũng không thấy!

Mọi người ai cũng không chú ý tới, trên nóc nhà, có người ôm bụng cười đến gập lưng.

Một canh giờ sau, Dạ Lan San chỉnh lại cổ áo từ bên trong bước ra, tâm tình rất tốt trượt đi tìm Thần Tử Việt.

Bên trong phòng, hai người vừa bị cấu véo trừng mắt nhìn nhau.

"Bảo chủ làm sao biết chúng ta lừa y?" Đoạn Tinh xoa xoa bả vai, đau quá!

"Bảo chủ trưởng thành rồi chúng ta lừa y cũng không đúng." Gia Cát xoa cánh tay hít ngụm khí lạnh, tiểu tử chết tiệt, xuống tay ngoan như vậy.

"Thần Côn!" Đoạn Tinh đột nhiên nhớ tới một chuyện:"Ngươi vừa mới rồi nói ai tư sắc tầm thường dáng người tầm thường không tắm rửa?!"

"Ta còn không phải vì cứu ngươi sao!" Gia Cát lấy ánh mắt chặn lời hắn:"Ta còn tưởng Bảo chủ............ Bất quá ngẫm lại cũng đúng, ngươi như vậy Bảo chủ sao có thể coi trọng ngươi!"

"Ngươi nói cái gì?" Đoạn Tinh giận dữ, nhào tới nắm tóc y: "Tiểu gia ta nhìn khó coi?"

Gia Cát đầu bị túm sinh đau, trong lòng lại nghẹn khuất, nghĩ rằng lão tử đường nào hảo hảo không đi sao lại tới cứu cái tên luôn khinh bỉ mình này! Vì thế cũng nhào lên đánh trả, hai người đánh đến loạn thất bát tao, Đoạn Tinh không cẩn thận trượt chân bổ nhào lên người Gia Cát, vì thế môi cùng môi áp vào nhau............

Đoạn Tinh ở trên người Gia Cát, hai người mắt to trừng mắt nhỏ một trận, đột nhiên đồng thời bắn ra.

"Phi phi phi!" Gia Cát lấy tay áo liều mạng chùi miệng:"Dâm tặc!!"

Đoạn Tinh cũng liều mạng súc miệng:"Ngươi mới dâm tặc, thấy ta đến ngươi sao không tránh ra!"

"Ngươi nhanh như vậy ta làm sao tránh!" Gia Cát tự nhận xui xẻo, hùng hùng hổ hổ trở về phòng đi luyện dược, họ Đoàn, đánh không lại ngươi, dùng dược chỉnh chết ngươi!

[Đam Mỹ] Tử Việt Lan San - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ