Chap 20: Em muốn có hạnh phúc!

6K 398 26
                                    

Ngô Thế Huân lái xe được nửa đường, chợt nhớ điện thoại di động vừa rồi để quên trong phòng cùa Bạch Hiền. Không có điện thoại, đối với hắn là một trắc trở vô cùng lớn. Không tính tới đối tác làm ăn có thể gọi tới, quan trọng hơn là Bạch Hiền ở nhà có chuyện gì lại không thể liên lạc với hắn, nghĩ tới như vậy liền quay đầu xe phóng nhanh về nhà.

Vừa bước vào tới cửa phòng, trong đầu nhất nhất thầm nghĩ sẽ mỉm cười với Bạch Hiền sẽ nói một câu anh thật đãng trí, nhưng ý định chưa được thực hiện, lại thấy cảnh tượng kia...

- CON MẸ NÓ! ĐANG LÀM CÁI GÌ?

Hắn không nghĩ bản thân sẽ thốt ra câu nói ấy, trong ánh mắt vấn đầy tơ máu, bước từng bước lao tới Lộc Hàm, bàn tay nhắm tới cổ cậu mà đay nghiến...

Trong đầu Ngô Thế Huân tâm tâm niệm niệm Lộc Hàm dùng kéo để làm hại Bạch Hiền, lực đạo ở các ngón tay càng dồn đến càng mạnh khiến chính bản thân hắn cũng thấy những ngón tay của mình dần tê dại, nhưng hết thảy, hắn không quan tâm, hận ý trong mắt nhắm tới nam nhân trước mặt, muốn một giây thật nhanh chóng kết liễu cậu, muốn cậu biến khỏi thế giới này.

Hắn sợ hắn một lần nữa mất đi Bạch Hiền, mất đi phương hướng, cũng như sợ một lần nữa để bản thân rơi xuống vực thẳm vô đáy, cánh tay vươn tronh không trung vô vọng.

Lộc Hàm lúc nhìn thấy Ngô Thế Huân xuất hiện trước mặt, đầu óc trở nên trống rỗng, ánh mắt mờ mịt nhìn phía trước, đôi tai dường như cũng ù đi. Trong một lúc không biết phải làm thế nào, trong lúc tưởng như cả thế giới một lần nữa quay lưng, nơi cổ họng lại truyền đến cảm giác đau đớn, nguồn khí từ phổi đưa lên cổ họng lại bị ngăn chặn, đè nén nơi lồng ngực, đau nhức như hàng vạn cú đấm không lưu tình mà giáng lên ngực cậu.

Sắc mặt Lộc Hàm tái nhợt, bàn tay không ngừng nắm chặt cánh tay Ngô Thế Huân, những giọt nước mắt không ngừng, không ngừng rơi xuống, nhưng khuôn miệng vẫn nở một nụ cười, bên tai chỉ vang vọng những câu mắng nhiếc chửi rủa của Ngô Thế Huân. Trong lòng nhức nhối đau xót, đã bao lâu rồi cậu không cảm nhận loại đau đớn này, dù hai năm nay chỉ là cái nhìn khinh bỉ, là câu nói tuyệt tình nhưng cậu không đau đớn, thâm tâm cũng từng trận vui vì ít ra hắn còn nói chuyện với cậu, vì lưu tình nên mắng chửi cậu. Nhưng bây giờ, đột ngột nỗi đau này đánh mạnh vào tâm trí, đánh mạnh vào trái tim, khiến cậu không kịp chống đỡ, không kịp chuẩn bị.

Ngô Thế Huân không kiểm soát được tâm trí, ánh mắt căm phẫn một mực nhìn thẳng vào Lộc Hàm, như muốn xuyên thấu, như muốn dùng ánh mắt ấy mà thiêu rụi cậu, muốn cậu bất lực mà xin hắn buông tha, nhưng cư nhiên chỉ nhận được nụ cười của cậu, lại khiến hắn thập phần chán ghét.

- Không được cười...Không được cười!

Ngô Thế Huân phát giận, hắn buông tay đẩy Lộc Hàm xuống nền đất lạnh lẽo, mắt trân trân nhìn Lộc Hàm run rẩy, từng đợt ho là một đợt nước mắt. Bên tay phải có một vết thương dài đang rỉ máu, một mực bao bọc chiếc cổ trắng ngần.

Ngô Thế Huân nhìn cậu, một lần, lại nhìn xuống đôi chân khuyết thiếu của cậu, đôi nạng do xô xát mà bừa bãi trên sàn, hắn có thanh tỉnh đôi chút.

Ngô Thế Huân nhìn sang Biện Bạch Hiền đang yên ngủ, bên cạnh bày một chiếc khăn lớn để ngay ngắn, một chiếc lược nhỏ, một chai nước xịt, một lọ thuốc dưỡng tóc...Trong giây lát, Ngô Thế Huân hắn ngẩn người.
Tiến đến bên Bạch Hiền, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán y, thì thầm nói.

- Đã làm em sợ rồi phải không?

Ngữ khí vô cùng ôn nhu... Nói xong một khắc liền cầm điện thoại rời đi, không quay lại...

Bước tới cửa lớn, đột nhiên đôi chân hắn khựng lại không bước tiếp, ngoái đầu nhìn về cửa phòng, nơi từng đợt dưỡng khí bị vội lấy bởi ai đó, vì khuất mảng tường dày, nên hắn không thể thấy khuôn mặt cậu đang dần đỏ lên, chuyển sang một màu tím tái. Cứ như vậy, tâm trí bất đồng lao ra khỏi cửa.

Nữ gia hầu về đến nhà thấy cửa bị mở lớn, hốt hoảng chạy vào, chỉ thấy Lộc Hàm dựa vào thành giường, đôi tay gầy nắm chặt chiếc áo đến nhăn nhúm, cả cánh mũi, lẫn miệng đều cố sức lấy vào từng ngụm khí nhưng lại vô cùng khó khăn, tựa như đứa trẻ muốn lấy đồ chơi trên cao nhưng không thể, khóc lóc tới mức mặt mũi tím tái.

- Cậu Lộc...Cậu Lộc...Cậu sao vậy?

Nữ gia hầu bị Lộc Hàm dọa cho sợ, luống cuống tay chân không biết làm sao cho đúng, lại nghe bên tai có tiếng thì thào.

- Ống xịt...làm...làm giãn phế quản...trên tủ...phò..ng!

Hai năm trước, lần Kim Mân Thạc từ trường học đưa Lộc Hàm tới bệnh viện, không chỉ phát hiện chân trái của cậu bị nhiễm trùng, còn phát hiện cậu bị viêm phổi nặng do nhiều lần nhiễm lạnh, cho nên dẫn tới hen xuyễn, hai năm nay những lúc khó thở, cần phải dùng tới loại dãn phế quản kia.

Chính là ngay lúc này cậu được cứu, cậu lại nghĩ mình vốn không phải là gì ích lợi cho xã hội lại đại cát đại lợi nhiều lần thoát chết như vậy, ông trời quả thực là ban một loại ưu đãi lớn.

Lúc này em nhận ra một điều rằng, anh chính nguồn tai hại lấy đi dưỡng khí của em...Mỗi lần bên cạnh anh đều hít thở không thông, mỗi lần anh chạm vào em cũng như một lần em không dám thở.. Nhưng tại em tham luyến, biết sẽ chết nhưng vẫn muốn đâm đầu vào chết do người mình yêu cái chết hạnh phúc. hay không, cuối cùng, em chỉ muốn hạnh phúc thôi!

[Longfic][HunHan][Ngược thân, ngược tâm] - Xoay thời gian, anh trở về quá khứOnde as histórias ganham vida. Descobre agora