chapter 44: collapse.

A/N : Ito ay mahalay na  chapter, hindi ko ginawa ang bedscene. hindi ko kaya yun. pinagawa ko sa iba yan, at kinopya. maraming salamat. 

Shane's POV

buong umaga lang akong aasa kwarto, hindi ako lumalabas kahit anong tawag sakin ni jiro. natatakot ako, baka magwala ako sa airpot bukas, bukas ng hapon kasi ang flight niya. maraming gumugulo sa isip ko. kung ano-ano nga eh. actually may sasabihin ako sainyo ah. secret langg ?

nalaman ko na.... 

wala naman pala talagang concert si jiro na world tour. sinabi niya lang sakin yun. nalaman ko yun sa sulat na ibinigay ni via. yung sa envelope. nakita ko na, nakalagay yun sa vault namin ni jiro. may itinatago nga siya eh. 

papalampasin ko ba ? ayoko ng magduda. sawang-sawa nako umiyak at masaktan. sheez. 

"shane.. tara na, kain na tayo." pagkatok ni jiro sa pinto, hindi naman siya makakapasok kasi lock.

hindi ko alam pero tumulo nalang yung luha ko, naiiyak ako kasi nalulungkot ako. bat ba kasi kailangan pa niyang umalis ? 

"....matatagalan ka ba dun ?" hinang-hina kong sabi.

tumayo ako t nghilamos, tumingin ako sa salamin at tiningnan ang sarili ko. 

"hindi naman siguro niya ako ipagpapalit eh" sabi ko sa isip ko.

lumabas ako at nakita ko nanaman yung ngiti niya. niyakap niya ako.

i feel safe in his arms.

"umiyak ka nanaman ano ? babalikan kita. trust me."

ngumiti ako. mapait na ngiti.

nanood lang kami ng TV. may isang bagay na bumabakabag sa isip ko. natatakot ako pero...

*tinggg*

tumunog na yung alarm clock, 7 na pala. nag-aya na siyang kumain. damn ang bilis ng oras. 

ilang saglit dumilim na talaga..... 

umakyat na siya sa kwarto niya...

gagawin ko ba? tanong ko sa sarili ko. huhu. masakit daw eh.

kumatok ako sa kwarto niya..

bahala na.

binuksan na niya yung pinto....

napaiwas ako ng tingin. 

pano ko ba sasabihin ? huhu.

"uhmmm.....jiro.."

nkangiti siya. ngiting nkkaloko.

"alam na kaya niya yung naiisip ko ?" tanong ko sa sarili ko. 

"please......" nahihiya talaga ako.

"please make love to me."

ngumiti siya at pinapasok ako sa kwarto niya. hooooo, kinkabahan ako.

(third person POV)

They started kissing, not in a rush. It was rather a passionate kiss full of gentleness towards each other.

He allowed her tongue to enter his mouth this time, giving her all the time to explore and enjoy what she’s doing. When she stopped and pulled her tongue out, it was jiro’s turn to explore and make love to her mouth.

The moaned at the same time, both giving off the arousing feeling they have for each other.

He massaged her breasts with her clothes on. Gently, not even hurting on his part. Then he slowly removed all her clothes, revealing her beauty right in front of his eyes for one last time.

“I’ll miss this damn body.” He uttered while looking at her. He made sure to touch and taste every part of her, not missing even a single spot.

He sucked her out, like a hungry child on sucking for milk. The tingling sensation went all over her body, sending voltages of electricity that made her want to collapse at that moment. But she won’t be collapsing. She wanted to go all the way with him for one last time.

She was enjoying the sensation of his touch when she didn’t realize jiro going down below her, between her legs. She arched her back in surprise when she felt jiro’s tongue on her womanhood. It was the first time he did it.

Immediately, his erection sprung free of the restrictive fabric.  Once again she looking into his sparkling emerald eyes, and without breaking eye contact, took the whole of his arousal into her mouth, sucking slightly.  He closed his eyes and leaned back, enjoying the multiple sensations she was giving him. 

hey broke off the kiss when they both needed air.  She ran her hands lower and lower, and she rubbed his throbbing arousal through the linen of his pants.  He gasped

Finally, she took pity on him and took the entire shaft into her mouth.  He arched his back and had to bite back a scream of ecstasy, let anyone hear them. 

she moaned, “I want to feel you.  Now.” 

He growled in her ear and reached down, forcing her legs apart with gentle pressure.  He swept the thin band of white cotton aside and guided himself to her entrance.  As soon as she felt him, she wrapped her slender legs around his hips and pulled him to her, crying out once he was buried in her body.  He pounded into her as fast as he could, her hips rocking with all of the force she could.

Within minutes, he reached his peak, and exploded inside of her.  Seconds later, she followed, and they both collapsed on the bed in a heap of tangled clothes, limbs and sheets.

----

puzzledmemories: OH ano ? bwahahahahahha!