Chương 57 : Bữa ăn quỷ dị

3.5K 158 0
                                    

Edit: Tammie

Chu Tiểu Tường cúp máy bỏ điện thoại vào túi, không cần ngẩng đầu cậu cũng biết tầm mắt mọi người đang đặt trên người mình, cậu chưa bao giờ bị nhiều ông cụ vây xem như lúc này, da đầu đều tê rần cả lên, câu ngẩng mặt lên nhìn Tiêu Đình cười cười.

Tiêu Đình cũng cười lại với cậu, hoàn toàn là một bậc cha chú hòa ái dễ gần, sau đó ông quay đầu phân phó người hầu đứng sau: "Cắt bánh gato đi."

Chu Tiểu Tường liếc nhìn chiếc ghế trống bên cạnh Tiêu Đình, khi đi vào đây nhìn thấy sắp đặt chỗ ngồi cậu đại khái cũng đoán được mục đích của ông, vừa nói chuyện điện thoại xong cậu càng thêm chắc chắn suy đoán của mình.

Tiêu Bùi Trạch đối với gia đình này có mâu thuẫn, hôm nay cũng không tự mình về đây, thế nhưng người trước mắt dù lỗi lầm mấy đi chăng nữa thì ông ấy vẫn là cha hắn. Chu Tiểu Tường không biết chuyến này hắn đến đây rốt cuộc là chuyện tốt hay chuyện xấu, cũng không biết có nên vì sơ ý nhất thời của mình mà áy náy hay không.

Bánh gato cắt xong được chia đến trước mặt của mọi người, đương nhiên cũng bao gồm cái ghế không chủ kia, trước mặt Chu Tiểu Tường có hai phần, trong đó một phần có hoa quả, hơn nữa màu sắc mà họa tiết rất đẹp, vừa nhìn đã biết là cho Tiểu Vũ.

Tiểu Vũ rất thích ăn bánh gato, nếu như đang ở ở nhà, thằng bé phỏng chừng đã sớm nhào tới. Chu Tiểu Tường nhìn thằng bé ngoan ngoãn ngồi trên chân mình, cố nén thèm thuồng, khuôn mặt nghiêm túc, không khỏi đau lòng.

Thằng nhóc này nhìn vô tư vui vẻ nhưng trong tâm rất nhạy cảm, bình thường cũng chỉ vui vẻ trước mặt mình và Tiêu Bùi Trạch, lại biết lúc nào nên kìm chế, lúc nào nên đòi hỏi.

Anh trai chăm sóc có tốt nhưng không có cha mẹ thương yêu nên sớm già dặn so với mấy đứa cùng lứa, có một số việc thằng bé không hiểu, nhưng trực giác của thằng bé khá nhạy cảm.

Bánh gato tạm thời không ai đụng tới, nhất định là đang đợi Tiêu Bùi Trạch, Chu Tiểu Tường nhìn bọn họ lại bắt đầu trò chuyện, liền múc một ít súp trứng vào bát để cho Tiểu Vũ cầm muỗng từ từ ăn.

Ăn chưa được bao lâu, trên hành lang bỗng truyền đến tiếng bước chân, trầm ổn hữu lực, lại có chút nôn nóng. Chu Tiểu Tường ngẩng đầu, đường nhìn quay sang nơi khác, vừa dịp thấy Tiêu Bùi Trạch đen mặt xuất hiện ở cửa.

Tiêu Bùi Trạch thấy cậu ở đó, vẻ mặt lập tức dịu xuống.

Tiêu Đình vẻ mặt mới rồi còn cười híp mắt, đảo mắt đã kiểm soát cảm xúc, ánh mắt sắc bén mang theo uy nghiêm nhìn hắn.

Mọi người trên bàn đều là thuộc lứa già cả, thấy hắn tiến đến, đều đứng lên hành lễ chào hỏi: "Thiếu gia đã về."

"Không dám nhận." Giọng nói Tiêu Bùi Trạch rất lạnh lùng, hai ba bước đi đến chỗ Chu Tiểu Tường, thấp giọng nói: "Ăn xong rồi thì đi về với tôi." Nói xong còn sờ sờ đầu Tiểu Vũ.

Tiểu Vũ vừa mới nhìn thấy hắn tiến đến, tinh thần liền phấn chấn hẳn lên, bấy giờ rốt cuộc không kìm được vui vẻ, thằng bé ngước khuôn mặt nhỏ nhắn lên kéo tay áo hắn, cười gọi: "Anh!"

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ