Chương 30 : Tiểu Tường tử lại cáu kỉnh

5.6K 244 15
                                    

Edit: Tammie

Beta: Patee

Ngọn đèn u ám trong không gian nhỏ hẹp, sắc thái ám muội thêm chút hương vị tình | dục lửng lơ tràn ngập, lại một lần nữa trêu chọc thần kinh Tiêu Bùi Trạch, khảo nghiệm sức nhẫn nại của hắn, hắn cúi đầu nhìn cái người đang nghiêng lưng tựa trên vai mình, rồi hôn lên trán cậu, sau đó lại ngẩng đầu nhìn bóng lưng cậu trong gương.

Chu Tiểu Tường cho dù là trong công tác hay trong đời sống vẫn là một bộ dáng quật cường, mặc dù lần thân mật trước, lúc mới bắt đầu cũng còn thẳng cổ trừng hắn, nhưng mà bây giờ lại mềm yếu mà tựa trên vai hắn, ngay cả trong gương đều in vào đường cong mê người của tấm lưng, trong lơ đãng bày ra một mặt mềm mại, bất tri bất giác khiến hắn càng lún sâu vào khát vọng.

Chu Tiểu Tường nhẹ nhở gấp một lúc, lý trí dần dần tỉnh táo, dừng một chút, ánh mặt đột ngột trợn to, nhất thời có loại cảm giác như có một tia sấm sét đánh bổ vào trán, nảy ra một cái dấu thăng ( (_ _#) ) khiến cậu hận không thể lật bàn, cả người đều hắc tuyến.

Tiêu Bùi Trạch tinh ý nhận thấy người trong lòng đột nhiên cứng đờ, ngay cả hơi thở nhẹ thổi trên cổ đều ngưng bặt, đoán chắc cậu lại muốn xù lông, hắn không khỏi âu yếm nâng mặt cậu lên hôn môi thật sâu.

"..." Cả người Chu Tiểu Tường vẫn còn chìm đắm trong dư vị cảm xúc mãnh liệt, nên phản ứng có chút chậm chạp, lần này ngay cả sức lực giãy dụa đều không có, trực tiếp bị hắn hôn đến chết đi sống lại, tay chân đều nhuyễn ra.

Đợi cho đến lúc hai người buông môi ra, Chu Tiểu Tường đem mớ nước miếng chưa kịp nuốt hung hăng nuốt xuống, tiêu cự tròng mắt chằm chằm vào khuôn mặt tuấn tú của Tiêu Bùi Trạch, một lúc sau thì lại hoàn hồn, biểu tình bắt đầu hung dữ.

Khóe miệng Tiêu Bùi Trạch cong lên, nhanh chóng hôn một ngụm lên môi cậu : "Tôi sẽ hôn đến khi em không còn tức nổi mới thôi, em thử xem?"

Chu Tiểu Tường vừa nghe xong, lửa giận càng sục sôi : "Vương... ưm... bát... ưm..."

Tiêu Bùi Trạch dứt môi ra, ung dung nhìn cậu.

"Vương bát đản!" Chu Tiểu Tường rốt cuộc mắng xong ba chữ, trong lòng thoải mái hơn hẳn, thở hồng hộc mà nhìn hắn trong chốc lát rồi muốn nhảy xuống khỏi (thành) bồn rửa tay.

Tiêu Bùi Trạch ôm chặt không cho cậu cử động, cười nói: "Cho nên nói, anh bạn họ Vương kia của em chính là tôi?"

"Không phải!" Lửa giận của Chu Tiểu Tường đốt tới đỉnh đầu: "Anh họ kép* là Vương Bát! Tên một chữ Đản (Trứng)! Anh chính là cái trứng! Mau lăn đi cho tôi nhờ!" ( Ở TQ họ thường có họ kép và họ đơn, họ đơn là họ một chữ như: Trần, Nguyễn, Lê, ... Còn họ kép là họ có hai chữ như: Đông Phương (Bất Bại) =))~, Mộ Dung ( Phi Dật) ....)

"Em mắng tới mắng lui cũng chỉ biết có ba chữ vương bát đản đó?" Tiêu Bùi Trạch hôn lên mặt cậu một cái: "Còn nữa, em lợi dụng tôi xong rồi thì muốn tôi cút à?"

Động tác của Chu Tiểu Tường cứng đờ, sắc mặt đột nhiên ửng đỏ, theo bản năng quay đầu lại nhìn bồn rửa tay, không biết có phải đầu óc bị rút gân hay không mà cậu lại muốn nhét mình vào trong bồn rửa trôi mình theo dòng nước, đang lúc tự mình 囧 vô cùng, tay đột nhiên bị cầm lấy, sau đó bị lôi kéo, lòng bàn tay bị đặt trên bộ vị đang nổi cao dưới thân Tiêu Bùi Trạch, nóng đến run rẩy.

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ