Chương 9 : Nguy cơ bị thù vặt

7.4K 313 27
                                    

Edit: Tammie

Beta: Ocean

Lúc làm điểm tâm, Chu Tiểu Tường thỉnh thoảng lại đảo mắt nhìn tới tên Tiêu Bùi Trạch đang tự nhiên ngồi lật tạp chí trong phòng khách, trong lòng lặng lẽ ai thán, uất ức đều là chuyện quá khứ, hiện tại làm việc dưới trướng người ta, chờ người phát tiền lương, vẫn là… Có thể nhẫn được thì ráng nhẫn, nếu không thể nhẫn thêm nữa thì phải cố mà nghĩ ra biện pháp để…tiếp tục nhẫn! Lại nói, trong lòng cậu hiên giờ đang tràn đầy hổ thẹn cùng tội lỗi, hắn bình tĩnh như vậy, không biết là đã phát hiện hay chưa.

Đồ ăn sáng đã làm xong, món phụ cũng chuẩn bị tốt, chén bát đều được đặt chỉnh tề trên bàn, Tiêu Bùi Trạch giống như đại gia ngồi đối diện hưởng thụ, nếm một miếng đuôi lông mày liền nhướng lên, liếc nhìn Chu Tiểu Tường, thản nhiên nói : “Tay nghề không phải rất tốt sao?”

Chu Tiểu Tường ngẩng đầu cười gượng : “A…Ha ha…tiêu chuẩn cá nhân không giống…”

“Ý cậu nói là tiêu chuẩn của tôi thấp?”

“…”Chu Tiểu Tường một đầu hắc tuyến : “Không đúng không đúng, cái gì chứ, điểm tâm thôi mà, không cần tay nghề gì…”

Tiêu Bùi Trạch nhìn cậu một cái rồi tiếp tục vùi

Hắn bình thường là người rất chú trọng rất nhiều việc, nhưng chỉ có duy nhất phương diện ẩm thực là không hề để bụng. Lúc bận rộn cũng có thể tùy ý nhét bánh mỳ vào họng mà nhai nuốt thì điểm tâm càng được giải quyết qua quýt. Lúc này đột nhiên được ăn một bữa sáng nóng hổi mỹ vị lại dinh dưỡng như thế này, tâm tình u ám lúc nãy bỗng chốc tan biến không ít.

Nhớ ra chút nữa còn phải đi lấy xe, cơm nước xong xuôi hắn nói tiếng cảm ơn rồi nhanh chóng

Chu Tiểu Tường thờ phào một hơi, vội vàng đem người rước tới cửa, nhìn hắn ra ngoài, lên tiếng : “Tạm biệt Tiêu tổng.” rồi khẩn cấp đóng cửa.

Tiêu Bùi Trạch đột nhiên xoay người nâng tay lên chặn cánh cửa lại, yên lặng nhìn cậu, mãi cho đến khi da đầu cậu đều run cả lên mới chậm rãi mở miệng : “Chữ viết không tồi, trình độ phóng phi tiêu cũng không tệ.”

“…” Đờ mờ ! Thằng cha này quả nhiên nhìn! thấy!!!

Tiêu Bùi Trạch nói xong liền thu lại cánh tay, một thân bình tĩnh mà rời đi.

“…”Đã thấy rồi mà còn có thể bình tĩnh ăn điểm tâm như vậy, lại còn đặc biệt bình tĩnh cho đến lúc mở miệng nữa chứ…

Người này sẽ không … thù vặt đi?

Con tim Chu Tiểu Tường thình thịch nhảy dựng, phanh một điếng đóng lại cánh cửa chạy nhanh vào gian phòng của mình, hai tay nâng lên bổ nhào vào bức tường đem đám A4 gỡ xuống, thế rồi đôi tay đang vò nắn bỗng dưng dừng lại.

Xé làm chi ? Dù sao về sau hắn cũng không lại đây nữa, tiếp tục dán hắn cũng không biết! Chu Tiểu Tường nghĩ nghĩ, rút tay về, rồi chậm chạp đi tới phòng Từ Nhạc xem chừng Tiểu Vũ.

Thời điểm Tiêu Bùi Trạch đi trời còn rất sớm, đứng ở hành lang chờ thang máy nhìn xuổng ngoài cửa sổ còn có thể thấy một vài ông cụ đang luyện kiếm hay đánh thái cực quyền và mấy bác gái ăn mặc lòe loẹt đang múa quạt, ngoài ra cơ bản là rất ít người qua lại. Hắn đối với cảnh tượng tập thể dục bình thường của khu tập thể này vô cùng lạ lẫm, chỉ liếc mắt nhìn một cái rồi quay đầu chăm chú vào con số trên thang máy.

Lão tử kiếm tiền dễ lắm sao !Tác giả : Phù Phong Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ