26~ตัดสินใจ

1.6K 52 9
                                    

ฉันฟื้นขึ้นมาเมื่อสองวันที่แล้ว ด้วยร่างกายที่อ่อนเพลียสุดๆ ทำไมน่ะหรอ เพราะฉันได้กินแต่อาหารสายยางน่ะสิ ไม่มีข้าวตกถึงท้องสักเม็ด
แต่ตอนนี้ฉันอ้วนพีไปด้วยสารอาหารและน้ำเกลือไปแล้ว เพราะพ่อกับแม่ฉันกลับมาจากเที่ยวที่ยุโรปกะทันหันทันทีที่ได้รับอีเมลจากฮัตโตริเรื่องการเข้าโรงพยาบาลของฉัน

ทุกคนมาเยี่ยมฉันเป็นประจำทุกวัน แต่มีใครคนนึงที่ฉันไม่เคยเห็นหน้าเขาเลยแม้แต่วันเดียว

"ไม่มาหรอก ไม่ต้องมองหา" สายฟ้าพูดแล้วทำตาดุๆใส่ฉันเมื่อเห็นฉันชะเง้อชะแง้หาคาซว่าจะเดินตามหลังมารึเปล่า

เดี๋ยวนี้พวกนี้กลายเป็นผู้คุมวิญญาณฉันไปแล้ว ไม่มีใครสนับสนุนการคบของฉันกับคาซอีกต่อไปแม้แต่เพื่อนของคาซเองอย่างพวกฟิล์มหรือซี มีเพียงฉันที่ยังคงดื้อดึงที่จะรอเขา

ฉันถามฮัตโตริว่าทุกคนรู้เรื่องหมดแล้วใช่มั้ย ที่ฉันจำได้หมดแล้ว ฮัตตอบว่าใช่ยกเว้นแค่คนที่ฉันรอเพียงคนเดียวที่ไม่รู้ ก็ดีแล้วล่ะ มันก็ทำให้มองอะไรหลายๆอย่างได้ง่ายขึ้น

พวกฟิล์ม ซี พากันขอโทษฉันยกใหญ่เรื่องที่มำให้เกิดอุบัติเหตุ ฉันเลยบอกไปว่า

"เรียกฉันว่าบอสสิแล้วจะยกโทษให้"

และแล้วตอนนี้ฉันก็ได้ลูกสมุนมาเพิ่มละ ฮ่าๆๆ

ผ่านไปเป็นสัปดาห์จนฉันออกจากโรงพยาบาลได้ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของคาซ จนพ่อแม่พายุฉันและทุกคนมาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ โดยที่มีเงื่อนไขว่าห้ามบอกคาซ ฉันจะปล่อยให้เขาเข้าใจผิดแล้วก็คิดว่าฉันความจำเสื่อมต่อไปแบบนั้นแหละ และแน่นอนว่าไม่ได้บอกหรอกนะว่ามีสปอนเซอร์ใหญ่อย่างพ่อแม่ฉัน ไม่งั้นก็คงจะรู้ว่าฉันจำได้หมดละ หรืออาจจะไม่รู้ก็ได้ ความโง่ไม่เคยปรานีใครเหมือนที่ฮัตโตริบอก

"ทำแบบนี้ดีแล้วใช่มั้ยพายุ" ฮัตโตริถามฉันขึ้นมาระหว่างที่เราทุกคนกำลังนั่งรอบกองไฟในยามเย็น แต่ไม่มีใครสนใจเราหรอกเพราะแต่ละคนมั่วแต่วุ่นวายอยู่กับเตาอาหารและหยอกล้อกันสนุกสนาน อากาศเย็นๆของที่นี้ ดีจริงๆนะต้องลองมา

Badder Monster Gang คู่อริพลิกล็อคมาบอกรักOnde as histórias ganham vida. Descobre agora