"12~Feeling

1.7K 50 1
                                    

ฉันกำลังนั่งอยู่บนรถของฮัตโตริที่กำลังมุ่งหน้าสู่โรงเรียนAmazon National Schoolที่เขาบอกฉันว่าคือโรงเรียนที่เราเรียนอยู่

เมื่อวานนี้ หลังจากที่ทุกคนแยกย้ายเข้าห้องตัวเองหลังเสร็จมื้อเย็น ฮัตโตริพาฉันเดินเล่นภายในบ้านราวกับเขาเป็นไกด์พาฉันนำเที่ยว เขาเล่าทุกอย่างที่ฉันสงสัย แต่ภายใต้ข้อแม้อย่างนึงของเขาคือ ห้ามฉันพยายามนึกถึงสิ่งที่เขาเล่าให้ฟังจนปวดหัว ไม่งั้นเขาจะไม่เล่าอะไรให้ฉันฟังอีกเลย ฉันรู้ดีว่าที่เขาทำอย่างนี้ก็เพื่อฉัน

ฉันรู้สึกเหมือนตัวฉันเองเป็นสมุดเล่มใหม่ที่ใช้จดเรื่องราวเก่าๆ แทนสมุดเล่มเก่าที่หายไป ทำให้บางเรื่องราวตกหล่นให้ไปบ้าง แต่ฉันมั่นใจอย่างแน่นอนว่าเรื่องรางที่ตกหล่นไป จะถูกจัดวางใหม่อย่างแน่นอน

ฮัตโตริเล่าให้ฉันฟังตั้งแต่ที่ฉันกับเขารู้จักกัน จนมีเพื่อน มีแก๊งค์ และแน่นอนว่ามีคู่อริอย่างคาซ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันสงสัยมากที่สุดว่าทำไม ฉันถึงไม่มีความทรงจำพวกนี้อยู่ในความทรงจำของฉัน แต่ทุกเรื่องราวฉันไม่ปักใจเชื่อเต็มร้อย เพราะอาจจะมีบางอย่างที่ผิดแปลกไปใครจะรู้ ว่าจริงๆแล้วความทรงจำของฉันเป็นยังไง

ฮัตโตริบอกฉันเรื่องการวางตัวว่าไม่ต้องเป็นกังวลว่าใครจะว่าฉันเปลี่ยนไป พวกเขาจะเป็นคนจัดการเรื่องนี้เอง

"คิดอะไรอยู่หรอพายุ" เสียงของฮัตโตริทำให้ฉันหลุดออกจากภวังค์ของตัวเอง

"เปล่าน่ะ" ฉันตอบแล้วยิ้มให้เขา

"เธออย่าลืมนะ โทรศัพท์ที่ฉันซื้อให้ใหม่แทนเครื่องเก่าที่พังไป เบอร์ฉันอยู่เลขโทรออกฉุกเฉินเลข1นะ มีอะไรโทรหาฉันได้ทันที เข้าใจมั้ยคะ" แอร๊ยยย อยู่ๆมาพูดคะขา อะไรของนายเนี่ย น่ารักนะรู้ป่าว

"ค่าาา อย่าห่วงนักเลยน่ะ แหมม" ฉันตอบเขา

"ไมให้ห่วงได้ไง" เขาพูดพลางเอามือมาลูบหัวฉันอย่างเอ็นดู

Badder Monster Gang คู่อริพลิกล็อคมาบอกรักWhere stories live. Discover now