22~In my heart

1.5K 43 0
                                    

Kaz part

แนะนำตัวเองก่อนเลยละกัน ผมชื่อ พายัพ เคทติ้ง หรือคาซ หรือคาซโนว่าตามที่พายุเขาเรียกนั่นล่ะครับ ผมกับพายุรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อแม่ของเราทั้งคู่เป็นนักธุรกิจที่ไต่เต้าความสำเร็จมาพร้อมๆกัน ตอนเธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนน่ารัก มุ้งมิ้ง ไร้เดียงสา เหมือนตุ๊กตา นั่นล่ะครับ เหตุผลที่ทำให้ผมชอบแกล้งเธออยู่ตลอดเวลาเพราะความน่ารักของเธอ

ผมคิดว่าเราคงจะสนิทกันมากขึ้นจากการที่ผมไปบ้านเธอ เล่นกับเธอ แกล้งเธอบ่อยๆ แต่ไม่เลย เมื่อเราขึ้นม.1 เธอไม่สนใจอะไรผมเลย แล้วกลับมีไอ้หน้าตี๋ฮัตโตริเข้ามาแทน แล้วมันก็จะเข้ามาช่วยพายุเวลาที่ผมแกล้ฃเธอตลอด น่าโมโห จนเธอประกาศเป็นศัตรูกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่าจะไม่ยอมโดนแกล้งอีกต่อไป แต่ผมอยากจะบอกเลยนะว่า ถ้าเธอไม่น่ารักจนน่าแกล้งผมไม่แกล้งเธอจริงๆ แต่ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอนะ ณ ตอนนั้น แค่อยากแกล้งเลยแกล้งเท่านั้นเอง

การประกาศเป็นศัตรูของเธอผมไม่ได้คิดอะไรนะ แต่ก็ตามเกม อยากเป็นซัตรูก็จัดให้ ผมจะได้แกล้งเธอหนักๆแบบมีเหตุผลหน่อย ฮ่าๆ แค่คิดก็สนุกแล้ว เราสองคนเลยต่างมีแก๊งค์ขึ้นมา คือ แบดเดอร์แก๊งค์ของพายุ และมอนสเตอร์แก๊งค์ของผม

ผมออกจะเป็นฝ่ายหาเรื่องเธอก่อนซะมากกว่า ด้วยความปากหมามันอดไม่ได้ที่จะแหย่ยั่วโมโหเธอจริงๆ เธอเปลี่ยนตัวเองจากสวยหวานๆ ไปตัดผมจนเหมือนทอมแล้วยังทำตัวห้าวอีก เวลาเห็นหน้าเธอขมวดคิ้วอย่างหงุดหงิดละถูกใจผมจริงๆ ผมไม่ได้โรคจิตนะ

ผมบอกได้เลยว่าทุกครั้งที่มีเรื่องกัน หรือตีกันเลยง่ายๆ ผมไม่เคยตอบโต้เธอเลย ไม่เคยต่อย ไม่เคยเตะ มีแต่ผลักออกทั้งนั้น แต่บางทีก็ผลักแรงไปจนเธอได้แผล ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ที่ทำไปทุกอย่างคือตามเกมจริงๆ ตามที่เธออยากให้เป็น

แต่มาปีนี้ ผมหงุดหงิดห่าไรมากมายก็ไม่รู้เวลาที่เธอดูแลไอหน้าตี๋ฮัตโตรินั่นดีเป็นพิเศษ แล้วหน้าตาที่ไอ้ห่านั่นทำเป็นเขิน ทุเรศวะ! หึ้ยยย ผมเลยแกล้งเธอหนักไปหน่อยตอนจ้างให้แฟนคลับพายุที่คิดว่าพายุเป็นทอมเข้ามาป่วนในห้อง ไม่คิดนะว่าเธอจะกล้าจูบจริงๆ แค่อยากทำให้เธอกำราบยอมแพ้ซะบ้าง แต่ทว่า..คิดผิดมหันต์เลย เธอไม่ยอมจริงๆ แต่ก็คงจะเจ็บใจไม่น้อย ขาเจ้ากรรมของผมก็ดันเดินตามไปซะงั้น ตอนที่เห็นเธอล้างปากเอาเป็นเอาตายผมแม่งไม่รู้คิดห่าอะไรทำไมไปทำเถื่อนดิบใส่เธอแบบนั้น แต่ผมกลับรู้สึกดีนะ ที่ล้างปากด้วยการจูบให้เธอ ไม่รู้ว่ารู้สึกดีที่สะใจหรืออะไร

Badder Monster Gang คู่อริพลิกล็อคมาบอกรักWhere stories live. Discover now