13~สวนสนุก

1.7K 46 0
                                    

เวลาหนึ่งสัปดาห์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แม้จะเป็นสัปดาห์ที่ดูจะสาหัสของฉัน ทั้งการจำชื่อเพื่อนแต่ละคนในห้องโดยที่มีฮัตโตริคอยบอกว่าเป็นใคร เพื่อไม่ให้ใครรู้เกี่ยวกับความจำของฉัน ทั้งงานรองประธานห้องที่ได้รับมอบหมาย แม้จะเบาแรงไปบ้างเพราะคาซทำเองเกือบทั้งหมด แต่ฉันก็ช่วยเขาบางส่วน แล้วยังจะมีเรื่องการวางตัวและฟีดแบคของเรื่องนี้อีก แม้ว่าฮัตโตริจะจัดการเรื่องนี้โดยสั่งห้ามใครพูดถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวเองของฉัน แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ คงจะควบคุมทั้งหมดไม่ได้หรอก ฉันเองก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะคงไม่มีใครที่ไม่ถูกนินทาหรอกนะ แต่แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

ตลอดทั้งสัปดาห์ฉันถูกฮัตโตริห้ามไปไหนกับคาซเด็ดขาดเพราะเขาคิดว่าคาซเป็นคนทำให้ฉันปวดหัวอย่างรุนแรง อีกทั้งเขายังย้ำเรื่องที่คาซเป็นคู่อริกับฉันอีกด้วย
'เธอต้องเชื่อฉันนะพายุ ทุกอย่างที่ฉันพูดเรื่องคาซเป็นเรื่องจริง'

ฉันเดินเล่นอยู่ในสวนหน้าบ้านไปมา วันนี้วันเสาร์แต่ฉันกลับถูกปล่อยทิ้งให้อยู่บ้านกับป้าพลอย ทุกคนออกไปประชุมที่โรงเรียนหมด ฮัตโตริบอกให้ฉันพักผ่อนอยู่บ้าน เรื่องที่โรงเรียนเขาจะจัดการให้แล้วจะมาเล่าให้ฟังเมื่อกลับมาถึง ฉันไม่อยากทำตัวให้เป็นภาระของพวกเขาก็ต้องเชื่อฟังตามระเบียบ แต่อยู่จับเจ่าแบบนี้มันน่าเบื่อจริงๆนะ

ขณะที่ฉันกำลังนั่งชิงช้าใต้ต้นไม้อย่างเพลิดเพลินก็มีมือใครบางคนเอื้อมมาปิดปากฉันจากข้างหลัง จนฉันร้องกรี๊ดออกมาด้วยความตกใจ

อร๊ายยยยย..

ชู่ววววววว..

เสียงจากคนที่ปิดปากฉันส่งเสียงให้ฉันเงียบลงก่อนที่เขาจะพูดขึ้น

"จะร้องทำไมล่ะ เดี๋ยวป้าพลอยก็ได้ยินหรอก" เขาพูดแล้วก็มายืนปรากฎกายด้านหน้าฉัน

"คาซ.." ไม่ใช่ใครอื่นแต่เอ๊ะ "ทำไมนายมาอยู่ที่นี่ล่ะ ที่โรงเรียนมีประชุมนิ" ฉันถามเขาอย่างสงสัย

Badder Monster Gang คู่อริพลิกล็อคมาบอกรักWhere stories live. Discover now