Chương 45

9.9K 451 5
                                    


“Tôi hỏi cậu , tôi là gì của cậu nào?”

“Đàn ông. Cậu là người đàn ông của tớ!”

************

Một tiếng gọi vậy thôi mà ở trong phòng kín nghe lại thật chói tai, Tương Văn Đào bỗng dừng lại.

Anh cũng không hoàn toàn đánh mất lý trí, khi người trước mặt mình là Song Hỉ, dù anh có giận thế nào cũng sẽ không làm ra những  chuyện không thể vãn hồi được.

Người Thiểm Tây nói: Vợ phải đánh mới nên người. Đánh mãi đánh mãi rồi cũng thành vợ ngoan.

Dù cho chúng ta bỏ qua tính đúng đắn trong thái độ đối với vấn đề bạo lực gia đình ở câu trên, nhưng chưa nói gì đến người khác giới, kể cả là người yêu đồng giới lúc không hòa hợp cũng động tay động chân với nhau (dù sao cũng là hai sinh vật giống đực). Lẽ ra tên nhóc Song Hỉ này đáng bị giáo huấn một trận, cơ mà Tương Văn Đào nỡ lòng nào chứ, mang “chuyện đó” ra trừng phạt cậu mới giống tính cách của anh hơn.

Tiếng kêu khóc nức nở của Song Hỉ, những ngón tay nắm chặt đến độ trắng bệch, thân thể cứng còng, như đang minh chứng cho sự sợ hãi và căng thẳng của người dưới thân, Tương Văn Đào nhìn đăm đăm, chợt thấy thật hối hận.

Sao anh có thể nỡ làm tổn thương cậu cho được, cậu – người mà anh đã trân trọng bấy lâu nay.

Nhưng nếu cứ cho qua như thế, thật chẳng khác nào thùng rỗng kêu to (*), còn có thể giáo huấn gì nữa?

(*) Nguyên văn là “雷声大雨点小”  dịch là “sấm to nhưng mưa thì nhỏ”, câu này được hiểu là một người nói thì rất có khí thế nhưng đến khi làm thì chẳng được bao nhiêu, Việt Nam mình thì có câu “thùng rỗng kêu to” và câu “Ăn như rồng cuốn, nói như rồng leo, làm như mèo mửa” là tương tự về mặt ngữ nghĩa.

Anh dừng lại làm cho Song Hỉ thấy hi vọng.

Cơ thể Tương Văn Đào không quá cường tráng, nhưng dù tiêu hao phần lớn thể lực như vậy, anh vẫn có thể bế Song Hỉ một cách dễ dàng. Sự khỏe khoắn như một ngọn núi vững chãi ấy lại không hề thể hiện ra ngoài….. Một người như vậy nếu bị chọc giận, khỏi cần bàn nhiều, chính mình sẽ chẳng có kết quả tốt lành gì cho cam.

Bởi thế nên Song Hỉ rất căng thẳng.

Cậu không có gan giãy dụa, càng không không dám mở miệng xin anh tha cho, toàn thân cứ căng lên như vậy, may mà Tương Văn Đào lại như mọi khi, mềm lòng, thở dài, sau đó bỏ qua cho cậu.

Quả là Tương Văn Đào có hơi mềm lòng thật, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng anh vẫn thấy không thể bỏ qua như thế được.

Không nghiêm khắc thì không thể vào khuôn phép được, anh đã đi trên con đường “dịu dàng” lâu lắm rồi, tính cách của Song Hỉ cũng đã có sự thay đổi rõ rệt, giờ là lúc anh nên ép cậu vào khuôn khổ.

Nghĩ như thế, anh điều chỉnh lại tư thế, ghé vào tai Song Hỉ ——

Tư thế thay đổi khiến Song Hỉ mẫn cảm bật ra một tiếng rên, có vẻ rất khó chịu, rồi lại như có chút vui sướng. Tương Văn Đào nhăn mặt, cố gắng kiếm chế những cảm xúc nhộn nhạo. Anh vỗ nhẹ vào mặt Song Hỉ, chùng giọng nói: “Song Hỉ, chỉ bên một người, ấy là một truyền thống tốt đẹp. Nếu cậu đã theo tớ, cậu sẽ không còn đường lui nữa. Có hiểu không?!” Anh vừa nói dứt lời, cũng không kìm được nữa mà mạnh mẽ ra vào, cũng thỏa lòng khi nghe được tiếng thét chói tai của Song Hỉ.

Hãy để tôi làm anh trai của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ