Chương 33:

11K 537 31
                                    

Chương 33: Màu sắc tình yêu

Mùa xuân tới, vạn vật có sự thay đổi giao mùa.

Năm nay mùa xuân ấm áp tới hơi trễ, nhưng không khí vẫn náo nhiệt, vui vẻ.

Sau khi quen biết Thần Cách, thế giới của Mạc Tạp từ từ trở nên có nhiều màu sắc. Quảng Lý chuyển tới đây ở, Hác Suất cũng bị Thần Cách không biết từ nơi nào lấy được một người bạn gái làm cả ngày vui vẻ giống như một kẻ ngốc. Xem ra con đường tắt nhanh nhất để thoát khỏi chuyện thất tình thống khổ chính là bắt đầu một tình yêu mới. Quan trọng nhất chính là Mạc Tạp so với trước kia vui vẻ hơn nhiều.

Mạc Tạp mắt cũng không chớp cái nào nhìn chằm chằm máy vi tính, nháy con chuột liên tục để di chuyển thật nhanh, hoàn toàn không để ý tới không khí mùa Xuân ở bên ngoài. Cậu đang chơi trò chơi, cạnh máy vi tính còn để ly đậu rang của ông chủ Trần. Nhân vật trong game được cậu điều khiển thận trọng cầm súng AK, chờ đến khi kẻ thù xuất hiện, cậu sẽ bất ngờ tấn công không nhân nhượng.

Mới không chú ý chưa tới mười giây, cậu liền nghe âm thanh của tiếng súng. Mạc Tạp không phản ứng kịp, nhân vật cậu điều khiển đã bị bắn đến máu chảy khắp người. Trong vòng chưa đầy mười phút, cậu đã bị kẻ địch đánh lén tới 17 lần. Cậu tức giận đập con chuột một cái, vọt ra ngoài ban công, hướng xuống phía ban công của lầu 18 hét lớn: "Thần Cách, có chơi cậu cũng không nên dùng cách đánh lén. Lén lén lút lút còn gì là anh hùng chứ? Tôi mãnh liệt khinh bỉ cậu."

Giáo huấn xong cậu lại lần nữa trở lại máy vi tính, tay đặt lên con chuột, quan sát xung quanh thật kĩ, chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến. Đợi đó đi, tôi ném lựu đạn nổ chết ngươi, cái tên không biết xấu hổ kia. Mạc Tạp cầm lựu đạn xông ra, mới vừa đi tới cửa liền bị người từ phía sau dùng kiếm đâm chết. Mạc Tạp chơi chưa được bao lâu mà đã để thua, nhục nhã không gì bằng, tên Thần Cách vậy mà mình không tóm được. Lòng tự ái đàn ông của Mạc Tạp đã bị tên Thần Cách không đáng giá một đồng kia chà đạp. Cậu bị giết, tức đến mù quáng, Tiểu Vũ Trụ bộc phát cơn điên, sống lại liền giơ súng lên bắn càn quét tứ tung, trong miệng la hét: "Đi ra đi, mau đi ra, lão tử sẽ không giết ngươi." Lúc thấy Thần Cách trong hình, Mạc Tạp giơ súng lên, cười so với người khác còn nham hiểm hơn. Cậu nháy con chuột một cái mới phát hiện không có đạn, cuống quít muốn lui về. Nhưng đã muộn rồi, cậu lần nữa ngã trong vũng máu. Tiểu Vũ Trụ kia mất mạng lần nữa, Mạc Tạp tức giận, quả quyết thoát khỏi trò chơi.

Mạc Tạp lao xuống cầu thang, hướng về phía phòng của Thần Cách, hết gõ cửa lại là đá cửa: "Mở cửa cho tôi nhanh lên!"

Bên trong không có phản ứng chút nào, cuối cùng cậu không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn nhấn chuông cửa: "Phiền cậu mở cửa cho tôi một chút!"

Lúc này cửa mới mở ra, Mạc Tạp nhanh chóng vọt vào bên trong, chạy tới nhìn vào máy tính của Thần Cách, kiểm tra một trận: "Khẳng định là cậu đã thoát khỏi trò chơi này!"

Thần Cách không lên tiếng, chỉ là lười nói chuyện.

"Tôi đã sớm đoán được cậu sẽ không thừa nhận, đừng để cho tôi tìm ra!" Mặt của Mạc Tạp vẫn còn nhìn vào màn hình, vẫn là không thu hoạch được gì, trong lòng có chút thất vọng.

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Where stories live. Discover now