Chương 34

11.8K 577 80
                                    


Chương 34: Xuất hiện tình địch?

Note: Đọc xong nhớ để lại cảm nhận của các bạn nha^^^^


Mạc Tạp giống như một đứa con của trời: không thiếu ăn, không thiếu uống, không thiếu tình yêu. Cuộc sống của cậu dường như đã có tất cả ngọt ngào và hạnh phúc.

Khí trời tháng ba cuối cùng cũng đã chuyển biến tốt đẹp. Mạc Tạp vặn vẹo cơ thể, ngáp ngủ, mở cửa sổ ra tận hưởng một luồng gió mát. Cậu xoa xoa mắt, liếm ngón tay trỏ một cái rồi xé thêm một tờ lịch nữa. Ngũ Khu Dương đẩy cửa ra, đi thẳng tới trước mặt của Thần Cách: "Hình như mấy ngày nữa An Na sẽ trở về. Cô ấy đi du lịch cũng rất lâu rồi, nửa năm thì phải."

"Tối hôm qua cô ấy đã nói chuyện này rồi." Mí mắt Thần Cách cũng không chớp một cái.

"Cái gì chứ? Quả nhiên cô ấy thật thiên vị. Thật quá đáng, cô ấy chỉ mới vừa báo cho tớ biết." Ngũ Khu Dương làm dáng vẻ có chút ghen tỵ. Bởi vì Ngũ Khu Dương làm bộ dạng này đã nhiều lần, nên Mạc Tạp cũng không biết là thật hay giả. Ngũ Khu Dương liếc Mạc Tạp một cái nói tiếp: "Lần này ba mẹ An Na muốn ép cô ấy tiếp tục hoàn thành việc học, còn cố ý sắp đặt cho cô ấy học chung lớp với chúng ta với lí do là nhờ cậu giúp đỡ. Nhưng tớ nghĩ mục đích chính là muốn tạo cơ hội cho hai người sống chung với nhau."

"Không cần cậu lắm mồm!"

Lời của Ngũ Khu Dương thành công đem ánh mắt của Mạc Tạp từ trong sách dời ra. Rất ít khi bọn họ cùng bàn luận về một người phụ nữ, đại đa số đều là Ngũ Khu Dương một mình lầm bầm lầu bầu khen ngợi, Thần Cách trên căn bản cũng sẽ không đáp lại. Hơn nữa Mạc Tạp cũng không phải một tên ngốc. Theo như lời của Ngũ Khu Dương nói thì quan hệ giữa cô gái tên An Na này với Thần Cách rất không bình thường.

"An Na là ai?" Mạc Tạp hỏi.

Ngũ Khu Dương lập tức chuyển sang  một khuôn mặt tươi cười đầy mập mờ, nói: "Sao, Thần Cách không có nhắc tới người này cho cậu nghe à? An Na là thanh mai trúc mã từ nhỏ với Thần Cách. Tình cảm của hai người vẫn tốt, nếu không phải là An Na ra nước ngoài đi du lịch thì đâu tới phiên cậu. Bây giờ cô ấy trở về cướp Thần Cách của cậu, cậu ngàn vạn phải cẩn thận." Niềm vui lớn nhất của Ngũ Khu Dương bây giờ chính là trêu chọc Mạc Tạp. Chuyện mái tóc của hắn bị cắt vẫn là nỗi đau quấn quanh trong đáy lòng của hắn. Nếu không có biện pháp ra tay trả đũa với Thần Cách thì việc ra tay trả đũa đối với bảo bối của hắn hiệu quả cũng giống như nhau.

"Cậu cho rằng tôi sẽ tin?"

"Không tin cũng được. Đến lúc đó đừng trách tôi không có nhắc nhở cậu. Tiểu Na nhà chúng ta có vóc người đẹp, tính tình tốt, tướng mạo tốt, gia thế tốt. Mấy thứ khác không nói đến, chỉ việc cô ấy là phụ nữ cũng đã hơn cậu rồi." Ngũ Khu Dương nhìn có chút hả hê.

"Cậu nói có phải quá nhiều rồi không?" Thần Cách lên tiếng.

"Được, được, được. Vậy tớ cũng không tiết lộ quá nhiều. Tớ biết cậu không muốn để cho Mạc Tạp biết tiểu Na. Bây giờ tiểu Na trở về, cậu cũng nên chuẩn bị tâm lý."

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ