Chương 27

13.9K 555 52
                                    

Chương 27: Mới ở cùng nhau liền 3P?

*3P = threesome: Hoạt động tình dục giữa 3 người.


*Phong quyết định rồi: MT và TC xưng tôi gọi cậu, còn MT đối với NKD tôi - cậu, NKD đối với MT cũng là cậu - tôi luôn.


Quảng Lý cao gầy mang dép, vặn vẹo lưng, tay che miệng đang ngáp từ trong nhà đi ra, ngồi lên xe, Ngũ Khu Dương nhìn Quảng Lý chê trách: "Cậu có thể chăm chút nhan sắc một chút hay không? So với người châu Phi không khác bao nhiêu. Mùa đông lạnh rét cậu chỉ mang dép không cảm thấy lạnh à? Còn nữa, cậu bao lâu đã không có rửa mặt vậy? Lão Tử có thể thấy mặt cậu ngày càng dày lên."

"Tôi không muốn lãng phí thời gian. Có chuyện gì đã xảy ra với tóc của cậu vậy?" Quảng Lý trực tiếp đâm trúng nỗi đau của Ngũ Khu Dương. Vừa nhắc tới chuyện này, khóe mắt Ngũ Khu Dương đã có lệ.

Quảng Lý: học xong trung học đệ nhị cấp bị linh cảm dẫn dắt quyết định làm một nghệ thuật gia. Hắn ngày ngày vùi ở trong nhà vẽ vẽ, nhưng mà cũng có chút thành tựu, ở trong nước cũng coi là có chút danh tiếng. Chẳng qua là tính tình quá ảm đạm, đối với tình yêu có chút bi quan, đối với cuộc sống thái độ cũng rất tuyệt vọng, cũng không biết như thế nào lại cùng Thần Cách trở thành bạn bè.

Ngũ Khu Dương không muốn nhắc lại chuyện bi thương này, chẳng qua là có chút hận nhìn Thần Cách một cái, lại hỏi Quảng Lý: "Cậu rốt cuộc mấy tháng không có ra khỏi nhà, cậu vẽ tranh chắc cũng nhiều, chân chính có thể bán bao nhiêu tiền?"

"Đó là bởi vì tớ còn chưa có chết. Nếu tớ chết thì những bức tranh này càng có giá trị hơn. Này Cách, có muốn tớ đưa cậu mấy bức tranh không?"

"Đừng đem cái loại đồ xui xẻo đó đưa tớ."

"Này này, Thần Cách, sao cậu vẫn còn vô tình như vậy?"

"Hắn chỗ nào coi là vô tình? Hắn rất tình cảm a. Tớ cho cậu biết một bí mật lớn, hắn cùng một người nam sinh tên là Mạc Tạp, chú ý là nam nha ~~~." Ngũ Khu Dương chưa nói xong, quay đầu hướng Quảng Lý nháy mắt.

Quảng Lý cũng không phản ứng nhiều lắm: "Vậy thì thế nào? Dù sao đến cuối cùng cũng sẽ phải chia tay. Yêu, đơn giản chính là cuối cùng phản bội đối phương, chán nản đối phương, cắt JJ của đối phương, ngoại tình, tự sát, vui qua đường."

"Dừng lại, cậu đừng đem bệnh bi quan lây cho tớ. Tớ còn có rất nhiều ngày phong lưu sung sướng muốn trôi qua. Cách, đi chỗ nào ăn?"

"Chỗ nào cũng được!"

"Bất kể là đi chỗ nào ăn, cũng sẽ có thịt heo nhiễm bệnh, vi khuẩn E.Coli, sau đó sẽ kí sinh trong thân thể chúng ta, gây bệnh cho con người."

"Cậu nói nữa tớ sẽ đem cậu đá xuống xe!" Ngũ Khu Dương không thể nhịn được nữa.

============F===========

Sáng sớm ngày hôm sau, Ngũ Khu Dương bị tiếng chuông điện thoại đánh thức. Hắn từ trên ghế salon mơ hồ ngồi dậy, thật là, để cho một mỹ nam như vậy ngủ trên ghế sa lon, phòng khách cũng bị Quảng Lý chiếm.

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ