Chương 25: Thú tội như một tên ngốc

12.3K 672 45
                                    


Chương 25: Thú tội như một tên ngốc


9 giờ là thời điểm quán ăn của mẹ Mạc Tạp đông khách nhất. Lý Sư Sư vì bị Tiêu Mạn thúc ép nên đã quay về nhà mình, Hác Suất cũng bận rộn chào hỏi khách hàng, chỉ có Mạc Tạp bị Tiêu Mạn dây dưa căn bản không chuyên tâm làm việc được. Mạc Tạp đến chỗ kia, Tiêu Mạn liền đi theo đặt câu hỏi không ngừng, nữ sinh trung học đệ nhị cấp bây giờ quả thật thể lực rất tốt.

Rất lâu không có bị nữ sinh dây dưa không dứt như vậy, Mạc Tạp càng cảm thấy không được tự nhiên. Mặc dù trước đây thỉnh thoảng sẽ mua kẹo để dỗ dành em ấy nín khóc, nhưng khi đó em ấy là đứa bé, bây giờ lớn lên, so với lúc trước còn ồn ào hơn.

Một chiếc xe dừng ở ngoài cửa quán ăn, Thần Cách xuống xe hướng Ngũ Khu Dương phất tay một cái: "Cám ơn, cậu có thể biến mất."

Ngũ Khu Dương phát điên nói: "Giọng điệu này của cậu thật làm cho người ta nổi giận." Nói xong hướng vào trong quán liếc một cái liền đem xe lái đi.

"Này, Mạc Tạp ca, anh học năm thứ ba đại học sao?"

"Ừ!"

"Vậy nhất định đã có một cô bạn gái khả ái rồi?"

"Vẫn chưa có."

"Thật hay giả? Chẳng lẽ không ai để ý tới anh?" Thật đúng là nói ra sự thật tàn khóc a.

"Đúng vậy."

"Những người đó thật không biết nhìn người." Tiêu Mạn nói xong đỏ mặt nhìn chằm chằm xuống đất, nhăn nhó thật lâu mới nói ra một câu nói: "Nếu không, Mạc Tạp ca, hai chúng ta làm người yêu của nhau đi."

"Hả?" Mạc Tạp đầu tiên là khiếp sợ lời nói từ trong miệng Tiêu Mạn nhô ra, sau đó giống như đuổi con ruồi liều mạng khoát tay: "Anh đối với người chưa đủ tuổi thành niên không có hứng thú. Thay vì ở chỗ này nói những lời nhảm nhí này, không bằng trở về đi học còn tốt hơn." Mặc dù Mạc Tạp không giỏi giao tiếp, có lúc cũng rất chậm chạp nhưng đối với chuyện tình cảm lại có lí trí rất rõ ràng, bất kể là Ngũ Khu Dương cũng được, Tiêu Mạn cũng được.

Chính cậu là một người không thích sự cẩu thả, không thích chính là không thích, nếu không thích cũng không cần cho đối phương một chút kỳ vọng. Mặc dù cậu không thích người quá quyết đoán, nhưng đối mặt với người thích mình mà mình không thích, cậu lại mâu thuẫn muốn dứt khoát.

Dĩ nhiên nếu như là lời của Thần Cách, cậu có thể sẽ không như vậy.

"Mạc Tạp ca đừng cự tuyệt nhanh như vậy, đừng xem em là một học sinh đệ nhị cấp, em cũng là một người con gái dịu dàng."

"Phiền em đừng nói những lời buồn cười này."

Tiêu Mạn lại muốn nhào tới trên người của Mạc Tạp. Mạc Tạp lại bị một cái tay kéo mở ra, Mạc Tạp chỉ nghĩ là tay mình đụng phải bức tường ấm áp, quay đầu nhìn lại, khuôn mặt dễ nhìn kia đủ để làm loạn toàn bộ nhịp tim của cậu. Mạc Tạp hoảng hồn 10 giây, sau đó lại tốn 10 giây hoàn hồn, xoay người hướng về phía Thần Cách một trận giương nanh múa vuốt loạn xạ: "Tại sao là cậu, cậu về khi nào? Cậu không biết xem lịch sao? Đã năm ngày rồi, đồ ngốc."

Thế Giới Có Chút Ngọt - Angelina (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ