Chapter 126

My hand halted to a salad plate when he said that.

Kaya tuluyan kong hinarap ang sarili ko sa kaniya at binitawan ang pinggan.

“It was her 18th birthday, what do you think of me?”

“But you said you're already taken?” aba'y kasalanan niya yun. Yung babae kagabi lang ang nakita ng mga mata ko na kasama niya, eh malay ko bang iba pala ang tinutukoy nitong babae.

“What do I mean with that. Yes, I am taken with the loads in my office. I don't have the spice to date someone.In short I'm inlove with my work, because I'm much committed and hands on with my business.”

The fúck? Siraulo ba ang lalakeng toh? Yun lang pala ang ibig niyang sabihin?

Aba malay ko na mala morse code, metaphoric pala ang meaning no'n.

So he's still single?
Something inside me celebrated.

“How 'bout you? Enjoying flirting someone without your husband's watch?" eto na naman tayo sa pang-aakusa niya.

“I didn't flirt Doctor Jayden last night—

“Do you like him?You even remember his name.”

“What! Of course not!” bakit ang kulit nito. Kinuha ko na ang dalawang pinggan ng makahanap ako ng kulay fuschia pink at royal blue na magkapares.

“Seriously? What's with the pairing of the colors." sabay baling niya sa laman ng cart ko na puro terno halos lahat ng gamit pati pagkain na pinamili ko.

“I get that you're both couple right, but this is way too much of a childish.Even the yogurt was matching? What are you both, a kid?"

Malapit na kami sa counter kaya inipon ko ang pasensiya ko at tuluyang hinarap siya.

“This is for my twins.” I muttered.