Chapter 45 ( Finally)

Magsimula sa umpisa

" I want to fight and can you even fight? You're so fragile Catalina." Pang iinsulto pa nito. " Aleana do you want the Symbol of the Royalazena Empire?" Seryosong tanong Ni Catalina na nakapagpigil Kay Aleana.

This girl is really serious....

" Fine." Pagsuko nya. Wala Naman siyang magagawa. " But make sure to bring me that symbol before the end of this night or I will be the one to kill you." Pagbabanta nya at tinalikuran na ito.

Nilibot nya Ang paningin nya SA paligid at napangiti Ng Makita Ang shadow guard na tinutukoy Ni Catalina. It's Leo.

Nang Makita Ni Leo na tila aalis sa kanyang pwesto si Catalina ay kikilos na Rin Sana sya Ng isang babae Ang humarang sa kanya.

" Care to have a drink with me, Sir?" Malambing na pahayag Ng babae. " I can't." Mabilis na sagot Nya at aalis na Sana Ng pigilan syq Ng babae sa braso.

Hinila niya Ang kamay nya but this girl is so powerful. " It's just a drink? Why would you need to be this cold." Natigilan si Leo Ng makita Ang simbolo sa maskara na suot.

That's why she is so powerful because the woman in front of him isn't an ordinary one. She is the Mafia Palace Queen with the Code name: Zena.

How could he escape this Mafia Queen in front of him?

-----

" Did you really confirm it's here, Lander?"

" I told you it's Lan." Pagtama Ng binata. " And yes I confirm it." Walang ganang sagot Nya pa Kay Gavin.

" But this doesn't look so good." Nakangiwi na pahayag Ni Nez habang nasa harapan Ni Gavin na tila pinoprotektahan sya.

" Well...." Napakamot SA ulo si Lan. " I didn't mean it." Dagdag nya pa.

In front of them are almost 50 men. They are from Assassin Palace that's why they know that the night will surely be hell for them.

Assassin Palace King is considered to be second only to the Emperor ganun din Ang assassin palace. They are considered to be the best palace of the Underground World. Maging Ang mga tauhan nito ay lubos na kamangha mangha.

It's the palace that no one wanted to fight because these are the palace that are born to kill. In this palace also comes the Underground World killing machine.

" You may know what we want right?" Panimula Ni Lander at naglakad sa may harapan. " Why don't you be nice and give it back!" Nakangiting turan Ng binata but Looks like no one from the enemy side want to give in.

" Gavin looks like they don't want to give it back?" Malungkot na Saad ni Lan at lumingon Kay Gavin na naka poker face lang.

" Then get it by force."

" Narinig nyo naman!!" Humarap Ito SA mga kalaban. " I really can't do anything." He said while shaking his head. The playful smile in his lips slowly disappear and suddenly a devil smile formed in his lip that you should fear.

" It's killing time!!!"

----

" Zen." Pagtawag Ni Catalina Mula sa earpiece habang mabibilis Ang hakbang na naglalakad.

"Yes Miss?"

" Are you in the Control Room?"

Natigilan si Zen dahil SA lamig Ng Boses nito.