Glass sarcastically laugh, he looks at me for a seconds with dissapointed in his face at nagmadaling lumabas sa pintuan.

"Tungkol sa nakita mong Id ni Madeline kay Miss Head Administer, we really need to talk to her about that. At para malaman kung guilty ba siya or hindi."

I raised my two eyebrows at her tanda na sumang ayon.

Pero hindi doon natatapos ang lahat dahil masama at may panghuhusga pa rin silang tingin saakin.

I guess pati sa mga kaibigan ko nabawasan na rin sila ng tiwala saakin.

May biglang kumatok sa pinto kaya sabay kaming napatingin sa taong bumukas nun.

"Ops, my bad."

Nagpilit siya ng ngiti at dahan dahang binalik sa pagsara ang pintuan.

It looks like Hunter came to me to give me the update.

"Jia don't. We're not done with this conversation yet." pigil sa akin ni Dex.

The weight of the atmosphere.

Kahit pinagtutulungan nila ko pinilit ko pa ring kumalma " That's all I can tell you, there's nothing else–"

"Why are you so sound defensive?" gulat akong napatingin kay Jess.

She looks at me as if I'm not her friend, and I can tell that she thinks I'm betraying them because she's watching me like I'm doing it.

What the heck.

Pinagtaasan ko siya ng kilay. "I'm not defensing my self, sinasabi ko lamang kung ano ang totoo." I said. Hindi ko gusto ang attitude niya ngayon.

Tumahimik sila saglit.

May kumatok na naman sa pintuan kaya sa ilang segundong nagkatitigan kami ni Jess ay natigil dahil don.

And that is Crime. Yung mukha niya talagang seryoso.

"Hey, may chika kami gusto niyo marinig?"

At this point, pumasok sa aming isipan lahat na lahat kami ay gusto niyang ipatawag.

After naming sundan siya sa kanilang kwarto kung saan nandoon lahat ang mga kaibigan ni crime, agad silang nagsimulang magpaliwang na pinangungunahan ni Risk–Portia.

Actually, before I listened to everything they said, I didn't really think of any reason why there was poison in those bullets. And I just remember that they also fought Alteb with a bazooka earlier which is weird, where did they get that?

Aren't some of the nation's armies involved in what is happening right now?

My brain is not functioning, bruh.

"We had trouble locating information on the internet because half of what we read had no confirmation as to whether all the statements were true. But if we think that they have a lot of anger towards that person.." she stop for a seconds. Nakatayo siya habang ang dalawa niyang kamay ay nagsisilbing balanse sa kanyang pagsandal sa upuan–si Theolurius pala ang nakaupo doon. "They can put the poison in the bullet. According to some gun workers or sellers they don't have any poison guns for sale. And it turns out that the killers don't buy those things. But they have a persons involved in this as well who does that." she said that with certainty on her face.

"Ang gusto talaga naming malaman ni Por–" mabilis kong napansin na napahinto si Guns dahil sa ginawang pagtitig ni Risk sakanya. "–Risk is the procedure they followed in that regard." He added as he cast a glance forward. "And it appears that they wrapped the poison in the bullet."