บทที่ 9 : ศัตรูหัวใจหมายเลข 1

2.2K 85 16
                                    

อดีตเลวร้าย  ที่ตามหลอกหลอนไม่จบสิ้น......

                แผลในใจใช่ว่าจะลบกันได้เพียงแค่ไม่กี่วัน  ขนาดเรื่องของฉันที่ผ่านมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังตกผลึกอยู่ในใจ ไม่ว่าฉันจะทำเป็นแกล้งลืมยังไง มันก็ยังชัดเจนอยู่ในความทรงจำ ฉันพยายามบอกตัวเองมาตลอด 'เธอคือคนใหม่แล้วแพรลีน ตอนนี้เธอสวย เธอมั่นใจเกินกว่าใคร ๆ จะมาดูถูกได้' แต่เชื่อมั้ยว่าลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงหวาดกลัวอยู่ทุกครั้งไป

                แม้ว่าฉันจะพยายามสร้างเกาะกำบังตัวเองด้วยการทำเป็นสาวกร้านโลกที่ชอบปั่นหัวผู้ชาย แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ฉันก็เป็นแค่ยัยแพรลีนคนขี้แพ้ แพ้ทั้งชินกรและเม็ดนุ่น  โดยเฉพาะรายหลังทำฉันเจ็บใจจนอยากจะเอามือไปจิกให้หนังหัวหล่อนหลุดออกมา โลกันต์ดูเหมือนจะให้ความสนใจเธอมาก ไม่ว่าฉันเปลี่ยนไปแค่ไหนทำไมฉันถึงไม่ชนะยัยนั่นสักที!

                ฉันเหลือบมองคนเย็นชาที่เอาแต่ขับรถนิ่งไม่พูดจาใด ๆ จนถึงบ้าน....โลกันต์ไม่พูดอะไรสักคำเอาแต่เดินตามฉันขึ้นมาส่งที่ห้อง บางทีพฤติกรรมของเขาก็ชวนสบสันเหมือนกัน บางทีก็เหมือนจะสนใจ และในหลาย ๆ ทีก็ดูเฉยชาจนฉันเหมือนอากาศธาตุที่ลอยไปลอยมาอยู่หน้าเขา

                เฮ้ออ.....

                ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่อย่างเหนื่อยหน่ายก่อนจะเปิดประตูเข้าห้องตามปกติ แต่สิ่งที่ผิดปกติคือโลกันต์โฉบมือมาคว้าลูกบิดประตูไว้แล้วจับไหล่ฉันให้หันไปเผชิญหน้ากับเขา....ให้ตายเถอะ! อารมณ์ไหนของเขาเนี่ย!!

                โลกันต์จ้องหน้าฉันนิ่งเหมือนต้องการอะไรบางอย่าง....จากฉัน แววตาที่มั่งคงนั่นทำให้ฉันวูบไหวในอก อยู่ดี ๆ ใจก็เต้นแรงแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ใบหน้าฉันเริ่มร้อนผ่าวจนไม่กล้าที่จะสบตา อีกแล้ว!! เขาทำให้ฉันไม่กล้าสบตาเขาอีกแล้ว...

                "มีอะไรอยากบอกรึเปล่า?" เสียงเย็น ๆ แต่แผ่วเบาทำให้ฉันเหลือกตาขึ้นมามองคนตัวสูงตรงหน้า คำถามของเขาทำเอาฉันจุกในอกจนต้องเม้มปากเน้น

Rose Lady ปฏิบัติการสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่มเย็นชาWhere stories live. Discover now